Mẫu thư xác nhận đặt phòng khách sạn bằng tiếng anh

Thư xác nhận đặt phòng khách sạn là bước sau cùng rất quan trọng xác nhận chắc chắn việc đặt phòng thành công. Việc giao tiếp với nhiều đối tượng khách là điều hiển nhiên trong việc đặt phòng và xác nhận đặt phòng. Cùng Hoteljob.vn tổng hợp một số mẫu thư xác nhận đặt phòng khách sạn bằng tiếng anh để bạn tham khảo!

mẫu thư xác nhận đặt phòng khách sạn bằng tiếng anh

Ảnh minh họa - nguồn Internet

Một thư xác nhận đặt phòng khách sạn cần có những nội dung gì?

Ngày nay, việc giao tiếp với khách hàng là điều vô cùng quan trọng. Nó không chỉ đảm bảo quá trình thỏa thuận thành công mà nó còn góp phần phát triển các mối quan hệ mới. Trong đó thư phản hồi khách hàng là điều cần thiết, đặc biệt là thư xác nhận đặt phòng. Một thư xác nhận đặt phòng khách sạn cần có:

  • Lời cảm ơn (Thank you message): thư xác nhận đặt phòng nên bắt đầu bằng một lời cảm ơn ngắn gọn tới khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của khách sạn, bao gồm: tên cá nhân khách hàng và nhắc lại tên khách sạn của bạn như một cách nhấn mạnh thương hiệu khách sạn của bạn vậy.
  • Thông tin đặt phòng (Booking infomaition): nội dung cần đưa ra thông tin đầy đủ và chi tiết về loại dịch vụ mà khách hàng đã đặt, bao gồm loại phòng, giá phòng, thời gian nhận phòng, thời gian lưu trú, các dịch vụ đi kèm,...Đây là nội dung quan trọng nhất trong thư xác nhận này. Bởi nó sẽ là bằng chứng trong việc đặt và cung cấp dịch vụ giữa khách hàng và khách sạn.
  • Lời chào kết: nội dung này không quá quan trọng, tuy nhiên nó thể hiện sự chuyên nghiệp, phép lịch sự cũng như thái độ trân trọng của phía khách sạn dành cho khách hàng. Một lời cảm ơn chân thành cùng lời hi vọng được phục vụ sẽ tạo thiện cảm tốt đẹp cho khách hàng vì đã lựa chọn dịch vụ khách sạn của bạn.

mẫu thư xác nhận đặt phòng khách sạn bằng tiếng anh

Ảnh minh họa - nguồn Internet

Một số mẫu thư xác nhận đặt phòng khách sạn bằng tiếng anh

     1. Dear Mr. Anthony

Thank you for using our hotel service – Holiday Beach Hotel.

We have pleasure in confirming that we have booked a single room for you from 5 July 2017 for three nights. The room has a view over the park. A deposit is not required.

We look forward to your visit.

Yours sincerely.

(Xin chào ông Anthony.

Cảm ơn ông đã sử dụng dịch vụ của khách sạn chúng tôi – khách sạn Holiday Beach.

Chúng tôi rất hân hạnh xác nhận rằng chúng tôi đã đặt 1 phòng đơn cho ông từ ngày 5 tháng 7 năm 2017 cho 3 đêm. Phòng có thể nhìn ra ban công ngắm cảnh. Không cần đặt tiền cọc.

Chúng tôi mong đợi chuyến thăm của ông.

Trân trọng.)

     2. Dear Miss Ana

Thank you for using our hotel service – Finger Hotel.

We have, as requested, reserved second single room for you the night of 6.7.2017. We have also reserved a garage space for you.

We look forward to your visit.

Your truly.

(Xin chào cô Ana.

Cảm ơn cô đã sử dụng dịch vụ của khách sạn chúng tôi – khách sạn Finger.

Như lời yêu cầu, chúng tôi đã đặt 2 phòng đơn cho cô từ ngày 6.7.2017. Ngoài ra, chúng tôi cũng đã đặt 1 chỗ đỗ xe cho cô.

Chúng tôi rất mong đợi chuyến thăm của cô.

Trân trọng.)


Trên đây là nội dung cần thiết và một vài ví dụ mẫu về thư xác nhận đặt phòng khách sạn bằng tiếng anhHoteljob.vn tổng hợp được. Hi vọng qua bài viết này bạn có thể tham khảo và sáng tạo cho mình một mẫu thư vừa đủ ý vừa chuyên nghiệp.

Ms. Smile

Mẫu thư xác nhận đặt phòng khách sạn bằng tiếng anh
4.9 (249 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN