Mừng Tết Độc lập, nhận “đại tiệc” quà tặng từ Hoteljob.vn

Tặng thêm 15 ngày duy trì gian tuyển dụng, tặng 100% giá trị hợp đồng vào tài khoản xem CV, được miễn phí tham gia Tuần việc làm online… là những quà tặng ưu đãi đặc biệt Hoteljob.vn dành tặng Quý nhà tuyển dụng nhân dịp Lễ Quốc khánh năm nay.

​Mừng Tết Độc lập, nhận “đại tiệc” quà tặng từ Hoteljob.vn

Nhiều quà tặng hấp dẫn mùa Tết Độc lập từ Hoteljob.vn

► Dành cho Quý Nhà tuyển dụng

Chương trình ưu đãi mừng Lễ Quốc khánh 2/9 của Hoteljob.vn được triển khai với rất nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho Quý nhà tuyển dụng ngành Khách sạn – Nhà hàng. Theo đó, Quý khách hàng hiện đang sở hữu gian tuyển dụng trên website và cả khách hàng đăng ký mới, sẽ được:

  • Tặng thêm 7 ngày sử dụng gian tuyển dụng cho gói dịch vụ Deluxe, 15 ngày cho các gói dịch vụ từ VIP trở lên.
  • Tặng thêm 50% giá trị hợp đồng cho gian tuyển dụng Deluxe, tặng 100% cho các gian tuyển dụng từ VIP trở lên - vào tài khoản xem CV.  
  • Cùng với đó là cơ hội được miễn phí tham gia sự kiện Tuần việc làm online do Hoteljob.vn tổ chức.

Cụ thể, trong trường hợp Quý khách hàng đăng ký mua gian tuyển dụng VIP với mức phí 6.000.000 đồng/ 3 tháng của website, ngoài quyền lợi được đăng không hạn chế số lượng vị trí cần tuyển – không hạn chế số lần làm mới – gian tuyển dụng thường trực tại vị trí ưu tiên trên trang chủ… thì trong dịp này, khách hàng sẽ được tặng thêm 15 ngày duy trì gian tuyển dụng VIP – kéo dài thời gian sử dụng lên 3,5 tháng; được tặng thêm 6.000.000 đồng vào tài khoản xem CV để chủ động tìm kiếm những ứng viên chất lượng nhất và được tham gia sự kiện Tuần việc làm online miễn phí tương ứng với từng khu vực.

Chương trình ưu đãi này sẽ được áp dụng đến hết ngày 5/9/2018.

Mừng Tết Độc lập, nhận “đại tiệc” quà tặng từ Hoteljob.vnSở hữu gian tuyển dụng từ VIP trở lên khách hàng sẽ nhận được nhiều quyền lợi và ưu đãi đặc biệt từ Hoteljob.vn

Về sự kiện Tuần tuyển dụng – việc làm online, Hoteljob.vn sẽ lần lượt triển khai cho từng khu vực với thời gian cụ thể như sau:

  • 13 – 19/8: Hà Nội
  • 20 – 26/8: Đà Nẵng - Hội An
  • 10 – 16/9: TP. Hồ Chí Minh
  • 17 – 23/9: Nha Trang – Khánh Hòa

Với việc tham gia Tuần việc làm online, nhà tuyển dụng sẽ được truy cập miễn phí vào kho danh sách ứng viên của website để nhanh chóng tìm kiếm những ứng viên mới nhất, phù hợp nhất cho đơn vị mình. Cùng với đó, khách sạn – nhà hàng nào muốn thu hút nhiều ứng viên về “đầu quân” làm việc cho đơn vị mình có thể đăng ký livestream với Hoteljob.vn thông qua Fanpage Nghề Khách sạn. Quý Nhà tuyển dụng muốn đăng ký tham gia ngày hội tuyển dụng, phát livestream – vui lòng liên hệ tư vấn tuyển dụng theo số hotline: 091 424 0330.

Link xem trang Tuần việc làm online 2018

Đặc biệt, bắt đầu từ đợt này, bên cạnh những gói dịch vụ đang được triển khai, Hoteljob.vn áp dụng thêm 2 dịch vụ đăng tuyển dụng Plus trên gian tuyển dụng CHUỖI chuyên về nhân sự cao cấp SANTA JOBS (dành riêng cho tuyển dụng nhân sự cao cấp (từ giám sát trở lên và nhóm hồ sơ hiếm như: NV kinh doanh/ marketing, ngoại ngữ đặc thù...):

  • Gói tin tuyển dụng VIP Plus: 2.000.000 đồng/ tin - được đăng 01 tin tuyển dụng VIP trên gian tuyển dụng chuỗi Santa Jobs.
  • Gói gian tuyển dụng Golden Plus: 10.000.000 đồng/ gian/ tháng - mỗi nhà tuyển dụng được sở hữu 01 gian tuyển dụng VIP trên gian chuỗi Santa Jobs - được đăng không hạn chế các vị trí tuyển dụng nhân sự cấp cao.

Với 2 gói dịch vụ mới này, khách hàng có thể hiển thị tên nhà tuyển dụng hoặc ẩn danh và được cam kết mỗi tin/ vị trí tuyển dụng nhận được tối thiểu 10 CV. Nếu không đủ, sẽ được Hoteljob.vn hỗ trợ 10 CV phù hợp hoặc gia hạn tin/ từng tin cho đến khi có đủ 10 CV. Gian tuyển dụng chuỗi Santa Jobs được tối ưu hiển thị và quảng cáo, marketing trên Hoteljob.vn và các trang/ nhóm liên quan khác nên nhà tuyển dụng sẽ có nhiều cơ hội tuyển chọn được những ứng viên tiềm năng - chất lượng nhất.

► Bạn là ứng viên đang tìm việc?

Chương trình ưu đãi mùa Tết độc lập này của Hoteljob.vn không chỉ mang đến những quà tặng hấp dẫn cho nhà tuyển dụng mà là một “Thời cơ vàng” để ứng viên đang tìm việc trong ngành có được việc làm tốt. Tạo hồ sơ xin việc trực tuyến miễn phí trên website trong thời điểm ngày hội tuyển dụng – việc làm online, ứng viên sẽ được nhiều khách sạn – nhà hàng săn đón mời về làm việc. Và khi đó, quyền quyết định làm việc cho đơn vị nào hoàn toàn phụ thuộc vào sự lựa chọn của bạn.

Mừng Tết Độc lập, nhận “đại tiệc” quà tặng từ Hoteljob.vn

Hàng nghìn việc làm tốt đang đợi bạn trên Hoteljob.vn

Mới đây, Hoteljob.vn đã thực hiện việc cải tiến mới bước tạo hồ sơ online trên website với rất nhiều tính năng tiện lợi. Dù là thao tác bằng máy tính hay smartphone, chỉ với vài phút điền thông tin, ứng viên hoàn toàn có thể tạo cho mình một hồ sơ xin việc 5 sao trên Hoteljob.vn, để từ đó gửi đến ứng tuyển tại các khách sạn – nhà hàng mà bạn mong muốn làm việc. Nhiều cơ hội việc làm tốt trong tầm tay nếu ứng viên nhanh chóng tạo hồ sơ tìm việc ngay: Tại đây.

Hoteljob.vn

Mừng Tết Độc lập, nhận “đại tiệc” quà tặng từ Hoteljob.vn
4.6 (666 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN