Nhân đôi cơ hội tuyển được người với quà tặng 1 triệu đồng nhận ngay từ Hoteljob.vn

Triển khai chương trình Quà tặng hè 2019, Hoteljob.vn mang đến cho Quý khách hàng sở hữu gian tuyển dụng trên website một ưu đãi vô cùng đặc biệt…

Theo đó, các khách sạn – nhà hàng đăng ký gian tuyển dụng trên Hoteljob.vn sẽ được tặng thêm 1 triệu đồng vào tài khoản GrabViec.vn để đăng tin tuyển dụng các vị trí việc làm đơn giản, lao động phổ thông.

Nhân đôi cơ hội tuyển được người với quà tặng 1 triệu đồng nhận ngay từ Hoteljob.vn

Như vậy, sau khi đã mua gian tuyển dụng trên Hoteljob.vn, Quý khách hàng chỉ cần tạo tài khoản trên GrabViec.vn, nhập mã GRABVIEC1000K vào tài khoản, 1 triệu đồng sẽ được cộng vào tài khoản để khách hàng có thể đăng tin và làm mới tin tuyển dụng.

GrabViec.vn được biết đến là một website tuyển dụng - việc làm mới chuyên về các vị trí việc làm giản đơn, không yêu cầu cao về bằng cấp, kinh nghiệm với giao diện thân thiện như một mạng xã hội việc làm. Cho nên việc sở hữu thêm tài khoản trên GrabViec.vn và nhận quà tặng 1 triệu đồng, các khách sạn – nhà hàng có thể đăng tuyển dụng các vị trí như:

  • Nhân viên lái xe
  • Nhân viên hành lý
  • Nhân viên phục vụ
  • Nhân viên phụ bếp
  • Nhân viên giặt là
  • Nhân viên tạp vụ
  • Nhân viên làm vườn…

 

quà tặng hè 2019

GrabViec.vn là website đăng tin tuyển dụng các vị trí việc làm đơn giản, lao động phổ thông

 

Với sự tập trung đông đảo ứng viên là lao động phổ thông, các khách sạn – nhà hàng nếu không có yêu cầu quá cao thì hoàn toàn có thể tuyển được nhân viên đang cần từ website GrabViec.vn. Với việc đăng tin tuyển dụng trên cả 2 website, nhà tuyển dụng được nhân đôi cơ hội tuyển được người.

 

quà tặng hè 2019

Trên GrabViec.vn, Quý khách hàng có thể đăng ký bằng số điện thoại hoặc dùng tài khoản Facebook

để đăng tin tuyển dụng

Hoteljob.vn sẽ triển khai chương trình tặng quà này với thời hạn đến hết tháng 6/2019 và thời hạn tin: đến hết tháng 8/2019.

Quý khách hàng đã sở hữu gian tuyển dụng trên Hoteljob.vn hoặc muốn đăng ký gian để nhận ưu đãi đặc biệt này, vui lòng liên hệ:

  • Hotline: 091 949 0330
  • Email: info@santavietnam.com

Hoteljob.vn

Nhân đôi cơ hội tuyển được người với quà tặng 1 triệu đồng nhận ngay từ Hoteljob.vn
4.0 (520 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN