Những trải nghiệm bạn không thể bỏ qua nếu bạn đặt chân đến Hawaii ở Mỹ

Hawaii là một quần đảo du lịch bao gồm tất cả 19 đảo, Hawaii được thiên nhiên ưu đãi với rất nhiều những bãi biển cát trắng đầy nắng vàng cùng với đảo san hô kéo dài khoảng 2.400 km ( tương đương 1.500 dặm) nằm ở trên biển Thái Bình Dương. 

Tới đây, bạn sẽ có được những trải nghiệm cực kỳ thú vị, ngoài bơi lội hay lặn biển thì những điều dưới đây chắc chắn là điều mà bạn nên thử ngay nếu đặt chân tới Hawaii.
 
1. Tham quan Trân Châu cảng

Trân Châu cảng chính là một điểm tham quan ở trên đảo Hawaii tại nước Mỹ được rất nhiều du khách ghé đến thăm quan. Đó chính là nơi ghi dấu ấn của cuộc chiến tranh thế giới lần thứ 2 giữa 2 nước Nhật Bản và Hoa Kỳ.

Khách du lịch cũng sẽ có một chuyến đi đến đài tưởng niệm Arizona USS và được xem những đoạn phim tư liệu ngắn về những sự kiện lịch sử đã qua. Dưới mặt nước của đài tưởng niệm cũng còn khá nhiều các xác chiến hạm và tàu thuyền đã bị bắn chìm.

2. Ngắm sao trời tại Mauna Kea

Ngắm sao tại Mauna Kae cũng chính là một trong những trải nghiệm ực kỳ thú vị khi bạn đặt chân đến Hawaii. Vì Manuna Kea chính là nơi cao nhất ở Hawaii và có cả nhà kính viễn vọng được cho là lớn nhất thế giới.
 
Khách du lịch cũng sẽ được chiêm ngưỡng bầu trời đêm đầy ấn tượng dưới một làn không khí se lạnh. Tuy nhiên khi vào mùa bão tuyết thì nơi đây cũng sẽ bị ngừng hoạt động để có thể đảm bảo được an toàn cho khách du lịch.
 
3. Thả vòng hoa xuống dưới biển
 
Trên đảo Hawaii thường có rất nhiều hoa thơm, cỏ lạ và có cả hình ảnh những cô gái đang bận bikini cùng với vòng hoa được đội trên đầu hay được đeo quanh cổ vẫn luôn là những điều mà rất nhiều du khách nghĩ đến khi được nhắc về hòn đảo này.
Do vậy, rất nhiều người trước khi kết thúc tour du lịch ở Mỹ của mình tại Hawaii thì sẽ tiến hành thả vòng hoa xuống biển. Điều đó cũng có nghĩa là sẽ có một ngày nào đó họ quay trở lại để thăm nơi đây.

4. Sống như một một cao bồi Hawaii (Paniolo)


 
Parker Ranch chính là nơi trên đảo Hawaii sẽ giúp cho các du khách sống như là một người cao bồi giữa một đồng cỏ xanh tươi, còn phía xa hơn chính là 2 ngọn núi lửa hiện nay đã ngưng hoạt động đó là: Mauna Kea và Mauna Loa.

Khách du lịch cũng có thể thử 2 giờ đồng hồ để cưỡi ngựa tại nơi đây để có được những trải nghiệm thật là thú vị khi họ đến thăm đảo Hawaii ở nước Mỹ. Cửa hàng Blacksmith ở đường Pukalani cũng luôn có sẵn những chú ngựa để cho bạn thuê từ thứ 2 - thứ 7. Bạn cứ thoải mái và không cần lo lắng khi đến đây nếu như bạn đang bận tâm về dịch vụ khách sạn hoặc chỗ ở. Dịch vụ khách sạn ở đây rất tốt và bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một nơi thật thoải mái. Đó chính là lý do mà việc làm khách sạn ở đất nước này cực kỳ phát triển.
 
5. Đi bộ trên mặt dung nham khô tại Kalapana
 
Ngay bên ngoài của công viên núi lửa của Hawaii chính là thị trấn Kalapana, nơi đã từng bị tàn phá bởi dung nham của núi lửa vào những năm 1990. Thật may mắn là tất cả mọi người đều sống sót sau vụ phun trào đó và cũng đã sơ tán đi những nơi khác.

 Hiện nay thì thị trấn Kalapana cũng đã được mở cửa để cho các du khách vào tham quan và để du khách có những trải nghiệm mới, thấy được sức mạnh khủng khiếp của bà mẹ thiên nhiên. Đường phố, nhà cửa và tất cả mọi thứ nơi đây đã đều bị dung nham bao phủ, tạo thành một bề mặt đá.
 
6. Thưởng thức văn hóa ẩm thực của Hawaii

 


 
Khi bạn đi du lịch đến bất cứ nơi đâu đi chăng nữa thì các món đặc sản của địa phương đó cũng chính là điều mà bạn không nên bỏ qua. Đảo Hawaii ở Mỹ cũng có nhiều nguồn nguyên liệu cực đa dạng như: cá, thịt heo tươi, gà tươi, tôm, cua biển, mực,… nên các món ăn nơi đây thường rất hấp dẫn.
Ngoài ra thì các loại trái cây ở đây và các loại hương liệu như là: quýt, cam, trà xanh,… cũng đã được thêm vào để có thể tạo hương vị khác lạ cho món ăn.

Tags:
Những trải nghiệm bạn không thể bỏ qua nếu bạn đặt chân đến Hawaii ở Mỹ
4.1 (701 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN