Nữ nhân viên nhà nghỉ bị khách hàng khống chế hiếp dâm

 

10 h tối ngày 04 – 6, Huỳnh Chí Linh 30 tuổi, thường trú tại tỉnh Bạc Liêu đến thuê phòng nghỉ tại một nhà nghỉ nằm trên Tỉnh lộ 10, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.

Vào nhà nghỉ tên Linh nhận thấy chị Hoa đang dọn phòng dẹp phòng một mình tại phòng 101. Lúc này hắn nổi cơn dục vọng. Linh vào phòng đóng cửa lại rồi rút ra 200 ngàn đồng yêu cầu chị Hoa quan hệ tình dục với hắn. Chị Hoa từ chối thì Linh lập tức khống chế, thực hiện hành vi hiếp dâm rồi bỏ trốn khỏi nhà nghỉ.

Sau khi tên Linh bỏ đi, chị Hoa kể lại mọi việc cho chủ nhà nghỉ là anh Nguyễn Văn Trang. Đến 0h10 phút ngày 05 – 6 anh Trang đến trình báo tại cơ quan công an. Hiện nay công an quận Bình Tân đang ráo riết điều tra, truy bắt đối tượng phạm tội để xử lý  theo quy định của pháp luật.

Hoteljob.vn mong rằng sự việc đáng tiếc này là một bài học cảnh giác cho những nữ nhân viên dọn phòng tại các nhà nghỉ, khách sạn cần cẩn thận hơn khi làm việc. Đặc biệt là những lúc dọn dẹp phòng một mình hoặc làm việc ở những khu vực vắng người. Cần dọn dẹp phòng và bước ra ngoài trước khi để khách thuê vào phòng. Cũng không nên trực nhà nghỉ, nhà trọ một mình mà không có nhân viên nam hỗ trợ. Bởi hiện nay có rất nhiều kẻ sẵn sàng thực hiện những hành vi xấu xa khi có cơ hội. Kẻ phạm tội sẽ phải trả giá. Nhưng nỗi đau đớn, ám ảnh của nạn nhân không biết bao giờ mới nguôi ngoai.

* Tên nhân vật đã được thay đổi

Ms. Smile

 

Tags:
Nữ nhân viên nhà nghỉ bị khách hàng khống chế hiếp dâm
4.0 (480 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN