5 địa điểm ngủ lều siêu lãng mạn cho các cặp đôi

Khu du lịch sinh thái Coco Beach Camp,Sao Biển, Sơn Mỹ Beach.... là những địa điểm lý tưởng dành cho bạn và người ấy có thể ngắn trời biển lãng lạn.
Hãy cùng Hoteljob.vn khám phá một số địa chỉ hấp dẫn cho những người yêu thích biển và kiểu nhà nghỉ gần gũi với thiên nhiên như lều trại.


Khu du lịch sinh thái Sao Biển, Khánh Hòa
Khu du lịch Sao Biển nằm ở thôn Bình Lập, thuộc xã Cam Lập, tp Cam Ranh, Khánh Hòa. Đây là địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng, giúp bạn thư giãn trong căn lều vải hoặc lều gỗ bên ven biển. Các căn lều gồ được đặt cố định trên bãi biển gần các gốc cây hoặc sát biển với giá 500k/ đêm. Lều vải được căng ra sát biển, được đặt trên bờ cát với giá 400k/ đêm.


Bãi biển nơi đây tuy rộng nhưng không sâu, với làn nước trong xanh có thể nhìn thấy tận đấy, an toàn với cả trẻ nhỏ. Giữ môi trường thiên nhiên trong lành và khoáng đạt, ngoài những thú vui như bắt ốc, mò cua, đi dạo trên bờ biển,, nằm võng hóng gió biển, bạn còn có thể thử nhiều hoạt hoạt động khác như chèo thuyền thúng, kayak, đạp xe dạo biển hay thả diều, câu mực, cá, đốt lửa trại, leo núi,…


Coto Eco Lodge, Quảng Ninh
Với vị trí cách thị trân Cô Tô khoảng 6km, dãy lều vịt của Coto Eco Lodge luôn nằm trong tình trạng cháy phòng vào các mùa nghỉ mát. Lều vịt thật ra là những căn nhà gỗ với mái lá thiết kế độc đáo và thân thiện với môi trường. Chỉ cần mở cánh cửa lều là bạn có thể đón luồng gió biển mát rượi với một màu xanh ngắt từ bãi biển Hồng Vàn. Chỉ vài bước chân nữa là bạn sẽ được hòa mình vào làn nước trong xanh một cách yên ả mà không ồn ào.


Buổi tối tại đây, bạn và người ấy có thể thưởng thức bữa tối lãng mạn trên biển hay mở tiệc nước cùng bạn bè, nhâm nhi chút hải sản tươi ngon hấp dẫn. Giá phòng một đêm tại đây khoảng 500k cho hai người. Sáng sớm, bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh bình mình của biển đảo nơi đây.


Coco Beach Camp, Bình Thuận
Cách TP Hồ Chí Minh khoảng 180 km, Coco Beach Camp thực sự sẽ là một đêm đáng nhớ dành cho bạn. Nằm tại thị xa Lagi, tỉnh Bình Thuận đây sẽ là điểm ngủ lều lý tưởng dành cho bạn và người ấy. Tại Coco Beach Camp, bạn sẽ có nhiều lựa chọn với hàng loạt lều trại trải dài trên bãi biển gồm : lều đơn, lều đôi hoặc lều cho cả gia đình. Mỗi lều qua đêm tại đây có giá từ 150k/ người.


Tại đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ và đầy thơ mộng của bãi biển Cam Bình, ngắm bầu trời đêm đầy sao cùng thưởng thức hải sản tươi ngon nơi đây. Rất nhiều trò chơi thú vị đang chờ đón bạn như chèo thuyền hơi, lướt ván diều, kéo lưới, trồng rau quả, câu cá, học yoga…

Khu cắm trại Sơn Mỹ Beach, Bình Thuận 
Cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 140km tho hướng Bà Rịa, khu du lịch Sơn Mỹ Beach thuộc huyện Hàm Tân, Bình Thuận có hơn 20 lều ngủ các loại, dành cho cá nhân hoặc tập thể với mức giá khoảng 75 – 150k/ người. Lều trại bằng khung gỗ, với mái lá cho bạn thỏa sức ngắm cảnh và tận hưởng làn gió biển cùng những rặng phi lao.


Nơi đây với hàng trăm ha đồi cát, hồ thiên nhiên và hàng cây số bờ biển nguyên sinh để du khách có thể trải nghiệm các trò chơi dưới nước, lái moto dạo băng qua các đồi cát. Đặc biệt đừng quên ghé Flycam Club để tự điều kiển Flycam lưu lại những khoảnh khắc đẹp tại đây.


Life’s A Beach, Quy Nhơn
Tại khu làng chài biển Bãi Xép, Ghềnh Ráng, tp Quy Nhơn bạn sẽ tìm thấy khu cắm trại Life’s A Beach do hai người Anh thành lập nên. Những căn nhà lá nằm bên bãi biển mang phong cách giản dị nhưng đậm chất phương Tây, cho du khách không gian mở, với cách bài trí từ căn nhà nhỏ, mái chòi, nội thất cho đến các khu vui chơi, nghỉ ngơi quanh bãi biển.


Khu cắm trại còn tổ chức các hoạt động như lặn với ống thở, đi bộ đường dài và tham quan dành cho du khách. Đây là địa điểm khá lý tưởng để vừa nghỉ dưỡng vừa hòa mình vào cuộc sống hàng ngày của người dân địa phương thân thiện. Giá một đêm nghỉ từ 150k/người.
 

Tags:
5 địa điểm ngủ lều siêu lãng mạn cho các cặp đôi
4.9 (469 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN