Những địa điểm ngủ lều tại bờ biển đang cực hot ở Việt Nam

Khu du lịch sinh thái Sao Biển hay Coco Beach Camp và Sơn Mỹ Beach.... chính là những nơi cắm trại để ngắm trời biển rất thích hợp cho các kỳ nghỉ hè mà bạn nên khám phá vào hè này. Cùng xem ngay để chuẩn bị cho mình những trải nghiệm tuyệt vời nhé.

Khu du lịch sinh thái Sao Biển tại Khánh Hòa


Bãi biển ở đây rất rộng nhưng lại không sâu, nước trong nhìn thấy tận tới đáy, an toàn với cả các trẻ nhỏ. Môi trường thiên nhiên còn rất trong lành, ngoài những thú vui như tắm biển bắt ốc, nằm võng ở trên biển, bạn còn được thử rất nhiều hoạt động thú vị khác như là: chèo thuyền thúng, chèo thuyền kayak hoặc là đạp xe trên biển hay thả diều và cả câu mực hoặc cá, đốt lửa trại, leo núi,...Sao Biển nằm tại thôn Bình Lập của xã Cam Lập, nó cách trung tâm thành phố Cam Ranh tỉnh Khánh Hòa khoảng 30 km. Nếu bạn đến nghỉ ngơi tại khu du lịch sinh thái này, bạn sẽ được thư giãn trong những căn lều gỗ hoặc là lều vải ngay bên bãi biển. Lều gỗ du mục được đặt cố định ở trên bãi biển, dưới gốc cây hoặc là sát biển, giá khoảng 500.000 đồng/đêm cho hai người. Lều vải sẽ được căng ra tận sát biển, đặt trên bờ cát, giá khoảng 400.000 đồng/đêm.

Coto Eco Lodge tại Quảng Ninh

Nằm cách trung tâm của thị trấn Cô Tô khoảng 6 km chính là dãy “lều vịt” của Coto Eco Lodge. Gọi là “Lều vịt” nhưng thật ra đó lại là những căn nhà gỗ mái lá có thiết kế rất độc đáo và rất thân thiện với môi trường. Chỉ cần mở cửa phòng là bạn đã đón được ngay những luồng gió biển lồng lộng, thấy ngay được một màu xanh ngắt của bãi biển Hồng Vàn. Sau khi đi được vài bước là bạn sẽ được hòa mình vào làn nước mát rượi bên trong không gian yên ả, cách xa được sự đông đúc ồn ào.

Buổi tối chính là khoảng thời gian dễ chịu để bạn có thể thưởng thức bữa tối lãng mạn trên biển hay mở tiệc nướng cùng với bạn bè, nhâm nhi tôm mực thật tươi ngon hay là đặc sản ốc móng tay rất hấp dẫn. Giá phòng một đêm tại đây rơi vào khoảng 500.000 đồng cho hai người. Sáng sớm, bạn cũng còn có thể ngắm khung cảnh mặt trời mọc trên mặt biển đầy thi vị.

Coco Beach Camp tại Bình Thuận

Đến đây, bạn sẽ được ngắm khung cảnh hoang sơ của bãi biển tại Cam Bình, tạo dáng chụp được những bức ảnh lung linh, vừa ngắm trời sao vừa có thể thưởng thức hải sản rất tươi ngon, được đánh thức bởi những tiếng chim hót. Một điểm cộng là nơi đây đó là có những dịch vụ trò chơi hút khách như là lướt ván diều, chèo thuyền hơi, hoặc là kéo lưới hay câu cá, trồng rau quả và học yoga,…Nằm cách TP HCM khoảng tầm 180 km, Coco Beach Camp ở thị xã Lagi của tỉnh Bình Thuận chính là một điểm ngủ lều bên bãi biển khá là thú vị. Khu cắm trại này còn cho bạn nhiều lựa chọn với hàng loạt các lều trại trải dài trên bãi biển bao gồm: lều đôi, lều đơn hoặc là lều cho cả gia đình. Mỗi lều ngủ qua đêm ở đây sẽ có giá khoảng 150.000 đồng/khách. Ngoài lều bạt, ở đây còn có hệ thống khách sạn rất quan trọng, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một không gian sang trọng ở đây để nghỉ ngơi hay thậm chí bạn muốn tìm việc khách sạn thì bạn cũng hoàn toàn có thể tham khảo tại đây nhé.

Khu cắm trại Sơn Mỹ Beach, Bình Thuận

Cách TP HCM khoảng 140 km theo hướng Bà Rịa, khu cắm trại Sơn Mỹ Beach thuộc huyện Hàm Tân của tỉnh Bình Thuận có khoảng hơn 20 chiếc lều các loại, dành cho các cá nhân hoặc là tập thể với mức giá chỉ từ 75.000 – 150.000 đồng/người. Lều trại được làm bằng khung gỗ, mái lá cho các bạn thỏa sức ngắm cảnh và tận hưởng gió biển và cả những rặng phi lao.

Tại đây cũng có cả trăm ha đồi cát, hồ thiên nhiên và có hàng cây số bờ biển nguyên sinh để cho du khách được trải nghiệm các trò chơi dưới nước, lái môtô địa hình và băng qua đồi cát. Đặc biệt là bạn cũng đừng quên ghé Câu lạc bộ Flycam để có thể tự điều kiển Flycam lưu lại cho mình những khoảnh khắc đẹp tại đây. Đêm xuống dựng lều, đi đốt lửa trại, hòa vào dòng âm nhạc, thưởng thức món hải sản nướng... sẽ là một trong những kỷ niệm đáng nhớ cho chuyến đi.

Life’s A Beach tại Quy Nhơn


Khu cắm trại ở đây còn tổ chức các hoạt động như là đi bộ đường dài, lặn với các ống thở và tham quan dành cho các du khách. Đây cũng chính là địa điểm khá lý tưởng để bạn vừa nghỉ dưỡng và vừa hòa mình vào cuộc sống hàng ngày của những người dân địa phương thân thiện. Giá của một đêm nghỉ từ 150.000 đồng/người.Tại khu làng chài ở ven biển ở Bãi Xép, phường Ghềnh Ráng của thành phố Quy Nhơn, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy khu cắm trại Life’s A Beach do hai thanh niên người Anh đã lập nên. Những căn nhà lá được nằm bên biển mang phong cách rất giản dị nhưng lại rất tinh tế, cho du khách một không gian mở, rất thoáng mát và rất riêng tư để có thể tận hưởng được khung cảnh thiên nhiên hoang sơ. Đặc biệt nơi này còn thu hút rất nhiều du khách nước ngoài, nhận được rất nhiều những phản hồi tốt về các dịch vụ cũng như là các món ăn.

 

Tags:
Những địa điểm ngủ lều tại bờ biển đang cực hot ở Việt Nam
4.8 (558 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN