Quảng cáo thương hiệu dễ không ngờ với túi đựng đồ ăn

Các cửa hàng kinh doanh đồ ăn thường sử dụng những hộp xốp hay túi nilon để đựng thức ăn cho khách đem về, cách làm này không những không đảm bảo vệ sinh cũng như yếu tố thẩm mĩ mà quan trọng hơn, họ đang lãng phí một cách quảng bá thương hiệu vô cùng hiệu quả mà lại không tốn lấy một đồng xu.

Nếu như các nhãn hàng phải tốn hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỉ đồng chỉ để sản phẩm của mình được lên sóng truyền hình trong vài giây ngắn ngủi hay lên tấm áp phích dựng ở bên đường quốc lộ chẳng mấy ai quan tâm thì giờ đây, với hình thức Take away đang ngày càng thịnh hành ở Việt Nam, việc quảng bá thương hiệu của bạn trên chính những túi, hộp đựng thức ăn trở nên dễ hơn bao giờ hết.

1. Chi phí rẻ, có thể tái sử dụng

So với những chiếc túi nilon xấu xí, gây hại với môi trường và trong chả có gì đẹp mắt thì những chiếc túi, hộp được thiết kế đẹp mắt với những chất liệu bền như vải dù, giấy tráng nhựa sẽ được khách hàng của bạn thích thú, tái sử dụng và đem đi khắp nơi. Vô tình, họ đã trở thành những “cây áp phích” có dán logo cửa hàng bạn. Hơn nữa, đây cũng là cách để họ khẳng định một cách gián tiếp chất lượng đồ ăn của cửa hàng bạn với những người xung quanh ngay cả trước khi nói chuyện. Ngoài ra, bạn cũng góp phần làm thành phố trở nên xanh hơn và tiết kiệm chi phí tối đa với việc giảm thiểu lượng rác thải ra ngoài môi trường.

2. Tăng nhận diện thương hiệu

Các bạn trẻ thường có thói quen check in hoặc chụp ảnh lại món ăn khi đi ăn ở ngoài. Thêm một lí do nữa để những chiếc túi, hộp đựng thức ăn trở thành phương pháp Marketing tuyệt vời. Với mỗi tấm ảnh trên Facebook, Zalo hay Instargram những khách hàng của bạn đang quảng bá với hàng trăm, hàng nghìn bạn bè về thông tin cũng như sản phẩm của cửa hàng bạn một cách vô cùng hiệu quả mà bạn lại không mất bất cứ một khoản phí nào.

3. Tạo hình ảnh chuyên nghiệp cho nhà hàng

So với những chiếc túi nilon hay cốc nhựa, hộp xốp dùng một lần thì việc đầu tư vào những chiếc túi đựng hay chai thủy tinh sẽ khiến hình ảnh của cửa hàng bạn trở nên chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Tuy nhiên, để cách làm này được hiệu quả nhất, cửa hàng của bạn cần thiết kế ra những chiếc túi, hộp đựng đẹp và bền. Ngoài ra, bạn có thể áp dụng chính sách, nếu lần tới khách hàng mang chính những hộp, túi đựng cũ tới thì sẽ được giảm giá bởi không mất chi phí packing.

 

Tags:
Quảng cáo thương hiệu dễ không ngờ với túi đựng đồ ăn
4.4 (604 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN