Hoteljob.vn bán đồ trang trí khách sạn, nhà hàng gây quỹ ủng hộ mái ấm Thánh Tâm!

Mong muốn sẻ chia những khó khăn, thiếu thốn với những em nhỏ thiệt thòi và những số phận bất hạnh ở mái ấm Thánh Tâm ( thôn Xuy Xá, Mỹ Đức, Hà Nội), Hoteljob.vn triển khai tổ chức chương trình bán hàng từ thiện nhằm gây quỹ ủng hộ để hỗ trợ phần nào những mảnh đời kém may mắn có một cuộc sống thêm ấm no, hạnh phúc hơn.

Được sự ủy quyền của ông Richard Chua – Cựu GĐ vùng của tập đoàn Asscott và TGĐ của The Hanoi Club, Sandy Beach Resort Đà Nẵng,  Hoteljob.vn tổ chức chương trình bán đấu giá những món đồ trang trí nội thất khách sạn, nhà hàng với mục đích từ thiện cao đẹp. Đây là những món đồ trang trí thủ công mĩ nghệ được chế tác vô cùng tinh xảo bởi những nghệ nhân Indonesia, rất thích hợp để trang trí các nhà hàng, khách sạn và phòng khách gia đình. Đặc biệt, những món đồ trang trí tham gia đấu giá được sản xuất từ các chất liệu như gốm, gỗ cao cấp với mẫu mã đa dạng nên sẽ rất phù hợp để trang trí, làm đẹp cho mọi không gian kinh doanh.

 

Quỹ từ thiện Smile bán đồ lưu niêm gây quỹ ủng hộ mái ấm Thánh Tâm!

Một số đồ trang trí thủ công mỹ nghệ chất lượng cao đang được bày bán

Với giá khởi điểm được bán ra vô cùng hấp dẫn (dưới 100.000 đồng), bạn sẽ được sở hữu những món đồ trang trí có giá trị thực gấp hàng chục lần. Và quan trọng hơn, bạn đã góp phần đem một cuộc sống ấm no, đủ đầy đến gần hơn với những mảnh đời bất hạnh ở mái ấm Thánh Tâm. Toàn bộ số tiền thu được từ chương trình gây quỹ sẽ được trao tận tay các em nhỏ ở mái ấm Thánh Tâm.

 

Quỹ từ thiện Smile bán đồ lưu niêm gây quỹ ủng hộ mái ấm Thánh Tâm!

Mặt nạ gỗ treo tường  được nhiều người lựa chọn

Để đồng hành cùng Hoteljob.vn trên hành trình chung tay thực hiện chương trình bán hàng từ thiện để ủng hộ cho mái ấm Thánh Tâm, mời bạn tới xem sản phẩm tại địa chỉ Văn phòng Hoteljob.vn, Phòng 1809- tòa nhà Cen Group, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, Cầu Giấy.

Danh mục và hình ảnh sản phẩm được đăng tải tại link sau. Mọi chi tiết xin liên hệ theo số hotline 098 3529955 để được tư vấn và giúp đỡ.

https://docs.google.com/spreadsheets/d/1r3Xi1dl04lVDpyB8dYT_EblIpG9U2z5h4aajqXsZIwQ/edit#gid=0

Hoteljob.vn

Tags:
Hoteljob.vn bán đồ trang trí khách sạn, nhà hàng gây quỹ ủng hộ mái ấm Thánh Tâm!
4.9 (029 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN