Ra mắt ứng dụng Hoteljob trên smartphone – 5 “điểm cộng” đáng chú ý

Tải ngay ứng dụng Hoteljob đã có trên kho ứng dụng iOS và Android

Hoteljob Google Play  ​Hoteljob iOS Store

Đã qua rồi cái thời “hóng” các số báo ra hàng ngày, lật vội chuyên trang tuyển dụng để tìm thông tin việc làm – rồi đến tận nơi để nộp hồ sơ xin việc. Và nhà tuyển dụng cũng chủ yếu ngóng trông nguồn ứng viên đầu vào này. Giờ đây, sự phát triển của công nghệ và Internet đã khiến chuyện tìm việc – tuyển nhân viên trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Bắt kịp xu thế đó, phiên bản ứng dụng Hoteljob trên nền tảng điện thoại thông minh vừa được ra mắt với nhiều “điểm cộng” rất đáng chú ý.

Theo thống kê mới nhất, có đến 60% người dùng truy cập Hoteljob.vn bằng smartphone. Xuất phát từ thực tế này cộng với mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho cộng đồng người dùng ngành Khách sạn – Nhà hàng – Du lịch, Hoteljob.vn đã thiết kế và vừa cho ra mắt ứng dụng (App) tìm việc – tuyển dụng trực tuyến cho 2 nền tảng Android và iOS.

Ra mắt ứng dụng Hoteljob trên smartphone – 5 “điểm cộng” đáng chú ý

Hoteljob.vn vừa ra mắt phiên bản App dành cho smartphone

#1 Giao diện đơn giản – dễ sử dụng

Giao diện ứng dụng Hoteljob được thiết kế theo tiêu chí thân thiện với người dùng, cho nên dù là ứng viên tìm việc hay nhà tuyển dụng đăng tuyển, bạn hoàn toàn có thể thao tác một cách dễ dàng.

​​Ra mắt ứng dụng Hoteljob trên smartphone – 5 “điểm cộng” đáng chú ý

Khi kích vào tùy chọn “Thêm”, danh mục sẽ hiện ra với loại tài khoản “Dành cho ứng viên” hay “Dành cho nhà tuyển dụng” để người dùng lựa chọn

Nếu là ứng viên tìm việc, danh mục gồm: Quản lý CV - Việc làm đã ứng tuyển - Việc đã lưu. Và danh mục phục vụ nhà tuyển dụng có: Quản lý gian tuyển dụng – Đăng tuyển. Với giao diện đơn giản bằng những danh mục quan trọng như thế này, người dùng điện thoại thông minh chắc chắn sẽ dễ dàng sử dụng và quản lý hiệu quả tài khoản của mình trên app.

#2 Tối ưu hóa ngôn ngữ tiếng Việt

Một trong những điểm nổi bật của ứng dụng Hoteljob là được tối ưu hóa toàn bộ ngôn ngữ bằng tiếng Việt cho tất cả các tính năng: tìm việc, tạo hồ sơ, ứng tuyển… Điều này sẽ giúp người dùng cảm thấy thoải mái, thuận tiện và thao tác với app một cách dễ dàng.

Ra mắt ứng dụng Hoteljob trên smartphone – 5 “điểm cộng” đáng chú ý

Các tính năng được tối ưu hóa bằng ngôn ngữ tiếng Việt

#3 Tạo CV trong vài thao tác - ứng tuyển nhanh chóng

Với phiên bản app của Hoteljob.vn, người dùng hoàn toàn có thể tạo CV chỉ trong vài thao tác điền các mục: thông tin cá nhân, thông tin liên hệ, thông tin nghề nghiệp. Sau khi hoàn thành CV và được quản trị viên duyệt, ứng viên có thể sử dụng CV này để gửi ứng tuyển khi tìm được việc làm ưng ý. Rõ ràng, phiên bản ứng dụng của Hoteljob.vn vô cùng tiện lợi khi giúp người dùng tạo CV và gửi hồ sơ xin việc tới nhà tuyển dụng nhanh chóng chỉ bằng một chiếc điện thoại thông minh.

Ra mắt ứng dụng Hoteljob trên smartphone – 5 “điểm cộng” đáng chú ý

Ứng viên có thể tạo CV dễ dàng với vài thao tác điền thông tin cơ bản

#4 Quản lý gian tuyển dụng hiệu quả

Với người dùng là nhà tuyển dụng, app sẽ giúp việc quản lý gian tuyển dụng trên Hoteljob.vn trở nên hiệu quả hơn. Bất kể khi nào, nhân viên nhân sự của các khách sạn – nhà hàng cũng có thể theo dõi gian tuyển dụng đơn vị mình có những hồ sơ mới nào vừa ứng tuyển – để liên hệ ngay ứng viên tiềm năng tham gia phỏng vấn. Chính vì điều này, nhà tuyển dụng sẽ không bỏ lỡ cơ hội chọn được những nhân viên chất lượng cho nhà hàng – khách sạn mình.

#5 Dữ liệu được đồng bộ với phiên bản web

Phiên bản app và web của Hoteljob.vn được thiết kế đồng bộ - cùng chung cơ sở dữ liệu cho nên dù chuyển đổi phương tiện sử dụng là máy tính – điện thoại thì thông tin tài khoản vẫn thống nhất với nhau. Người dùng có thể sử dụng hồ sơ tạo trên app để ứng tuyển trên web và ngược lại.

Bên cạnh việc hỗ trợ nhu cầu tìm việc làm cho ứng viên và đăng tuyển của các nhà tuyển dụng, giao diện app Hoteljob được tích hợp thêm phần Trang cộng đồngTin tức chuyên ngành – cung cấp nhiều thông tin, kiến thức bổ ích cho cộng đồng nghề.

Ra mắt ứng dụng Hoteljob trên smartphone – 5 “điểm cộng” đáng chú ý

App còn tích hợp thêm mục tin tức chuyên ngành bổ ích

Tiện lợi - Thân thiện - Hiệu quả, là những từ có thể dùng để đánh giá về ứng dụng Hoteljob trên các thiết bị điện thoại thông minh. Tương lai, phiên bản app này của Hoteljob.vn sẽ được phát triển thêm nhiều tính năng liên quan đến kết nối người dùng.

Ra mắt ứng dụng Hoteljob trên smartphone – 5 “điểm cộng” đáng chú ý

 

Để tải app, bạn có thể vào ứng dụng cửa hàng trực tuyến (CH Play/ App store) trên smartphone, tìm kiếm theo từ khóa “Hoteljob” và tiến hành cài đặt. Hoặc truy cập vào link dưới đây:

Ms. Smile

Tags:
Ra mắt ứng dụng Hoteljob trên smartphone – 5 “điểm cộng” đáng chú ý
4.6 (146 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN