[Sách hay nghề khách sạn] Tâm lý khách hàng và nghệ thuật phục vụ 5 sao

“Người ta có thể quên lời bạn đã nói, người ta có thể quên việc bạn đã làm nhưng người ta không bao giờ quên cảm xúc mà họ có về bạn.” - Câu nói này của Maya Angelou đã được tác giả Bùi Xuân Phong sử dụng để mở đầu cho chương 1: “Quyền lực của cảm xúc” trong cuốn sách “Tâm lý khách hàng và nghệ thuật phục vụ 5 sao”.

Tâm lý khách hàng và nghệ thuật phục vụ 5 sao

“Tâm lý khách hàng và nghệ thuật phục vụ 5 sao” là cuốn sách Bùi Xuân Phong “Mến tặng những đồng nghiệp đã, đang và sẽ dấn thân vì nghề khách sạn”

► Đôi điều về tác giả Bùi Xuân Phong

Xuất phát điểm là một nhân viên mở cửa khách sạn – giờ đây, gần 20 năm trong nghề - Bùi Xuân Phong hiện được biết đến nhiều ở vai trò là một tác giả sách viết về ngành dịch vụ này. Quản trị khách sạn – Biến đam mê thành dịch vụ hoàn hảo, Telesales tiếp thị bán hàng qua điện thoại, Tâm lý khách hàng và nghệ thuật 5 sao… là những đầu sách đã được Bùi Xuân Phong xuất bản.

Tâm lý khách hàng và nghệ thuật phục vụ 5 sao

Tác giả Bùi Xuân Phong

Cũng chính vì do tác giả đã có nhiều năm “lăn lộn” với nghề nên mỗi trang viết, cuốn sách được Bùi Xuân Phong cho ra đời đều chứa đựng những kinh nghiệm – bài học đúc kết vô cùng quý báu. Nếu bạn là dân trong nghề, từ nhân viên cho đến Quản lý – nên dành thời gian tìm hiểu và đọc những cuốn sách này, chắc chắn sẽ học được ít nhiều điều bổ ích như người ta hay nói “Muốn biết phải hỏi, muốn giỏi phải học”.

► Nội dung sách “Tâm lý khách hàng và nghệ thuật phục vụ 5 sao”

Nội dung cuốn sách được Bùi Xuân Phong chia làm các phần sau:

- Phần I: Giới thiệu về tâm lý khách hàng

+ Chương 1: Quyền lực của cảm xúc

+ Chương 2: Tâm lý khách hàng thế kỷ XXI

- Phần II: Tâm lý mua hàng và sử dụng dịch vụ

+ Chương 1: Tâm lý mua hàng

+ Chương 2: Tâm lý sử dụng dịch vụ của khách hàng đến từ các nền văn hóa khác nhau

- Phần III: Nghệ thuật phục vụ 5 sao

+ Chương 1: Cousu main

+ Chương 2: Lagniappe

+ Chương 3: Kikubari

+ Chương 4: Nghệ thuật phục vụ 5 sao

+ Chương 5: Khắc phục sự cố dịch vụ 5 sao

+ Chương 6: Nhật ký của Giám đốc khách sạn 5 sao

Như Lời kết Bùi Xuân Phong đã viết trong cuốn sách: “Mọi nghệ thuật phục vụ khách hàng phải bắt nguồn từ nghệ thuật chinh phục nhân viên của bạn. Khi bạn hiểu tâm lý của nhân viên và làm họ hài lòng thì họ sẽ biết cách nắm bắt tâm lý của khách hàng và làm cho khách hàng hài lòng. Tinh thần tận tụy và chu đáo sẽ tạo nên nghệ thuật phục vụ nhu cầu trải nghiệm của khách hàng mà mà ta thường ca tụng là chất lượng dịch vụ 5 sao. Để có một đội ngũ tận tụy và chu đáo với khách hàng thì chính những người chủ, những người quản lý phải biết tận tụy và chu đáo với cán bộ, nhân viên của mình. Dù khoa học công nghệ có tiên tiến đến đâu, máy móc có thay thế con người đến thế nào thì ngành dịch vụ vẫn không thể thiếu bóng dáng, bàn tay và trái tim của con người. Bởi chỉ có con người mới biết phục vụ con người tận tụy và chu đáo mà thôi. Chỉ có con người mới có thể cung cấp được chất lượng dịch vụ 5 sao thực thụ. Hẹn hặp các bạn trên đỉnh thành công!” - Hoteljob.vn mong bạn sẽ nhận ra được “bí kíp” giúp mình thành công với nghề khách sạn.


Nếu muốn sở hữu bản cứng cuốn sách để thoải mái đọc bất kỳ lúc nào, bạn có thể đặt qua các trang mua sách trực tuyến (giá sách khoảng 45.000 đồng): Tại đây

Ms. Smile

[Sách hay nghề khách sạn] Tâm lý khách hàng và nghệ thuật phục vụ 5 sao
4.2 (712 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN