Thi thể du khách Anh được tìm thấy sau 6 ngày mất tích

Sáng ngày 9/6 lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể du khách Anh mất tích khi leo núi Fansipan vào ngày 3/6. Lực lượng cứu hộ đã nỗ lực đưa thi thể anh ra khỏi nơi gặp nạn.

Theo thông tin đã đưa trước đó, ngày 3/6 du khách Anh tên Aiden Shaw Webb tự leo núi Fansipan theo hướng thôn Sín Chải, dọc theo cáp treo lên đỉnh núi. Trên đường leo núi anh vẫn liên lạc với bạn gái mình qua facebook. Đến 18 h cùng ngày thì anh báo tin cho bạn gái nói rằng anh bị tai nạn. Anh bị ngã xuống thác chấn thương đầu gối và tay bị đá cắt sâu, chảy nhiều máu. Aiden cũng gửi định vị vị trí bị nạn cho bạn gái.

du khách Anh
Aiden rất thích leo núi

 

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hỗ đã được thành lập với hơn 150 người. Nhiều đơn vị chức năng đã vào cuộc tìm kiếm du khách Anh như Cục Cứu nạn Bộ Quốc Phòng, Ban Chỉ Huy Quân sự tỉnh Lào Cai, lực lượng cứu hộ Công an tỉnh, công an địa phương phối hợp với quần chúng nhân dân. Đồng thời các kỹ sư, nhân viên của Fansipan Sa Pa quan sát bằng ống nhòm từ cáp treo để tìm kiếm vị trí mà Aiden bị mất tích.

Tuy nỗ lực tìm kiếm nhưng qua nhiều ngày vẫn không tìm được Aiden. Trước đó Aiden vẫn liên lạc với bạn gái qua facebook nhưng đến ngày 4/6 thì mất liên lạc hoàn toàn. Trong thời gian mất tích, người nhà của du khách Anh này đã qua Việt Nam kêu gọi giúp đỡ từ trang cá nhân của mình. Họ treo thưởng 100 triệu đồng cho những ai tìm kiếm được Aiden. Sau khi Aiden được tìm thấy, họ đã gỡ đi các thông tin liên quan đến anh. Theo đội cứu hộ Aiden có thể đã chết trước ngày được tìm thấy khoảng hai ngày.

Qua sự việc đau lòng này, Hoteljob.vn hi vọng các bạn yêu thích du lịch, leo núi cần cẩn thận hơn nữa tránh để xẩy ra các tai nạn. Khi leo núi cần tham khảo kỹ trước địa hình, tốt nhất nên có bạn đồng hành nếu như đi đến những nơi xa lạ. Chinh phục những ngọn núi khó khăn để vượt qua bản thân mình là niềm vui của nhiều người. Nhưng bảo đảm an toàn cho bản thân vẫn là điều quan trọng nhất.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin về việc làm khách sạn, du lịch, nhà hàng tại Hoteljob.vn !

Ms. Smile

Tags:
Thi thể du khách Anh được tìm thấy sau 6 ngày mất tích
4.2 (682 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN