Thủ đô Hà Nội đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng các điểm đến ấn tượng nhất thế giới năm 2015

Mới đây, trang TripAdvisor đã công bố danh sách các bảng xếp hạng trong lĩnh vực du lịch bao gồm các hạng mục như Destinations, Beaches Islands, Restaurants Lanmarks, Attractions, Hotel, Museums, All- inclusive resorts và Destination on the rise.

TripAvisor  là trang du lịch uy tín trên thế giới, các bảng xếp hạng được công bố dựa trên các chỉ số đánh giá của chính những du khách quốc tế. Theo như bảng xếp hạng, Việt Nam vinh hạnh góp mặt trong hai hạng mục là Destinations và Hotels.

Cụ thể, thủ đô Hà Nội xếp thứ 4 trong bảng xếp hạng các điểm đến thú vị nhất thế giới, sau các địa danh Marrakeck (Ma Rốc) với vị trí thứ nhất, Siem Reap (Campuchia) và Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) ở vị trí thứ hai và ba. Đặc biệt, Hà Nội xếp thứ 2 toàn châu Á. Các điểm đến nổi tiếng khác như Bangkok (Thái Lan) và Hongkong lần lượt xếp thứ 18 và 23 trong danh sách này.

Rất nhiều du khách đã để lại những lời nhận xét tốt đẹp về ấn tượng của họ khi tới thăm quan Hà Nội. Hầu hết các du khách đều bị ấn tượng bởi phong cảnh nên thơ, trữ tình cùng những món ăn đường phồ hấp dẫn mà họ đã được thưởng thức.

" Travelling to Hanoi as a couple can be a fun, adventurous and romantic experience. Whether you’re looking for a honeymoon destination, an exotic city break to celebrate an anniversary, or a chance to impress a new partner with a fascinating and unique cultural experience, Hanoi can provide the perfect backdrop for a romantic break."

( Hãy đi du lịch Hà Nội với một nửa của bạn để tận hưởng một trải nghiệm thú vị , đầy phiêu lưu và không kém phần lãng mạn. Cho dù bạn đang tìm kiếm một điểm đến cho tuần trăng mật, một thành phố đầy mới mẻ, phá cách để ăn mừng một kỷ niệm hay một cơ hội để gây ấn tượng với một đối tác với một trải nghiệm văn hóa hấp dẫn và độc đáo thì Hà Nội đều là điểm đến lý tưởng bởi nỏi đây sở hữu một bối cảnh hoàn hảo cho kỳ nghỉ lãng mạn)

ha-noi-xep-thu-tu-cac-diem-den-2015-toan-the-gioi

 

Du lịch Việt Nam đã tạo được ấn tượng vô cùng tuyệt vời trong mắt các du khách quốc tế khi có tới 4 địa danh lọt vào top 25 châu Á . Ngoài Hà Nội ở vị trí thứ 2 sau Siem Reap, 3 điểm đến du lịch khác là Hội An, Thành phố Hồ Chí Minh và Huế cũng trở thành niềm tự hào của chúng ta khi chiếm lĩnh bảng xếp hạng với vị trí thứ 7, 13 và 14.

Ở hạng mục khách sạn, tại khu vực châu Á, Hanoi Elegance Diamond Hotel xếp ở vị trí thứ 11, The Nam Hai Hoi An ở vị trí 24 và vị trí thứ 25 là JW Marriott Hotel Hanoi.

Đây quả là một niềm vui lớn đối với nền công nghiệp không khói của Việt Nam nói chung và những người đam mê du lịch nói riêng. Để ngành nhà hàng- khách sạn và du lịch có thể ghi điểm và được công nhận trong mắt các du khác quốc tế hơn nữa, chúng ta cần chung tay gìn giữ những nét văn hóa truyền thống đặc sắc, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ đồng thời tạo ra một môi trường du lịch văn minh, trong sạch và mến khách.

Để biết thêm chi tiết kết quả các hạng mục, mời bạn truy cập vào TripAdvisor theo link sau:

http://www.tripadvisor.com/TravelersChoice​

Hoteljob.vn

Tags:
Thủ đô Hà Nội đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng các điểm đến ấn tượng nhất thế giới năm 2015
4.7 (817 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN