Top 07 trường, trung tâm dạy nấu ăn trực tuyến uy tín thế giới

Hiện nay, khóa học nấu ăn trực tuyến đang trở thành một xu hướng phổ biến. Nhiều người đang quan tâm tới việc học cách nấu ăn ngon, độc đáo, đồng thời cũng muốn tiết kiệm thời gian và chi phí để đi học trực tiếp tại các trường dạy nấu ăn. Sau đây là top 07 trường, trung tâm dạy nấu ăn trực tuyến uy tín thế giới bạn có thể tham khảo.

Top 07 trường, trung tâm dạy nấu ăn trực tuyến uy tín thế giới

Các khóa học nấu ăn trực tuyến hiện nay bao gồm nhiều chủ đề khác nhau như nấu ăn tổng hợp, nấu ăn chay, các món ăn cụ thể , giúp người học tiếp cận với kiến thức của các đầu bếp chuyên nghiệp và làm chủ các kỹ năng nấu ăn. 

Tham gia các khóa đào tạo nấu ăn trực tuyến có nhiều lợi ích, bao gồm:

- Tiết kiệm thời gian và tiền bạc: Bạn không cần phải đi đến trường đào tạo để học nấu ăn, việc này vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại mà vẫn có thể nhận được các chứng chỉ, bằng cấp từ các trường, trung tâm đào tạo uy tín trên thế giới.

- Thích ứng với lịch trình của bạn: Các khóa học trực tuyến thường được thiết kế để thích ứng với lịch trình của bạn, do đó bạn có thể học khi nào thích hợp nhất.

- Học tập đa dạng: Có nhiều khóa học về các loại nấu ăn khác nhau, từ món ăn cơ bản đến món ăn cao cấp, bạn có thể lựa chọn các khóa đào tạo phù hợp với nhu cầu, khả năng tài chính của bản thân.

Tuy nhiên khi học trực tuyến cũng có hạn chế đó là bạn không thể thực hành trực tiếp như khi học tại lớp học truyền thống. Điều này có thể dẫn đến việc bạn không thể tập trung đầy đủ vào việc học và không có kinh nghiệm thực tế.

Top 7 trường, trung tâm dạy nấu ăn trực tuyến uy tín thế giới

Có nhiều trường dạy nấu ăn trực tuyến tốt trên thế giới nhưng một số trường tiêu biểu có thể kể đến như:

1. Le Cordon Bleu Online 

Trường đến từ Pháp, được coi là một trong những trường dạy nấu ăn hàng đầu thế giới. Chương trình học trực tuyến bao gồm các khóa học về cách nấu ăn, quản lý nhà hàng, và kỹ năng phục vụ.

Các chương trình học trực tuyến tại Le Cordon Bleu Online được thiết kế để mở rộng kiến thức, nâng cao kỹ năng của bạn về thực phẩm và ẩm thực. Rất nhiều khóa học phù hợp với nhu cầu của từng người: 

- Nghệ thuật và khoa học ăn uống đa giác quan 

- Ẩm thực trong nghệ thuật

- Chụp ảnh đồ ăn

- Ẩm thực và dinh dưỡng

- Đổi mới kinh doanh thực phẩm: Đưa ước mơ của bạn ra thị trường.

- Chế độ ăn dựa trên thực vật: Ẩm thực và dinh dưỡng

Nội dung chương trình học, thời gian và học phí các khóa học tìm hiểu tại: https://online.cordonbleu.edu.

2. Rouxbe Cooking School

Các khóa học tiêu biểu được nhiều người lựa chọn học tại Rouxbe phải kể đến như:

- Chứng chỉ nấu ăn chuyên nghiệp - Khóa học 6 tháng: Đây là một khóa học nền tảng toàn diện cho tất cả các đầu bếp. Chương trình học tập trung vào các kỹ năng nền tảng tương tự được giảng dạy tại các trường dạy nấu ăn trên khắp thế giới. 

- Chứng chỉ nấu ăn chuyên nghiệp theo phương pháp thuần chay - Khóa học 6 tháng: Trọng tâm khóa học không phải là công thức chế biến các món chay cụ thể  mà là kỹ thuật và quy trình trong chế biến các món ăn từ thực vật nói chung. Bạn sẽ học được rất nhiều về khoa học dinh dưỡng dựa trên thực vật và có thêm hiểu biết về loại thực phẩm nào tốt để điều trị các tình trạng như bệnh tim mạch, bệnh tự miễn hoặc các vấn đề tiêu hóa. 

- Khóa học đặc biệt khác: Món tráng miệng thuần chay; khóa ẩm thực RX;...

Học phí ở Rouxbe khác nhau từ 200$ đến 1300$ cho mỗi khóa học. Học viên có thể tìm hiểu kỹ hơn về nội dung khóa học, thời gian, học phí tại: https://rouxbe.com

Top 07 trường, trung tâm dạy nấu ăn trực tuyến uy tín thế giới


3. Institute of Culinary Education Online - Viện Giáo dục Ẩm thực (ICE)

Trường ẩm thực Institute of Culinary Education (ICE) là một trường đào tạo ẩm thực hàng đầu tại New York, Hoa Kỳ. Trường được thành lập vào năm 1975 và đã trở thành một trong những trường ẩm thực hàng đầu tại Mỹ. Được đánh giá cao bởi các chuyên gia và người học, trường ICE được tín nhiệm và lựa chọn bởi nhiều học viên đến từ khắp nơi trên thế giới.

Trường ICE cung cấp nhiều chương trình đào tạo ẩm thực, bao gồm các khóa học ngắn hạn về nghệ thuật nấu ăn, các chương trình đào tạo chuyên sâu về nghệ thuật làm bánh và chế biến thực phẩm, cũng như các chương trình đào tạo về quản lý nhà hàng và kinh doanh. Đặc biệt, trường ICE còn có chương trình đào tạo trực tuyến với  bao gồm 16 khóa học, cung cấp cho sinh viên đào tạo toàn diện về nghệ thuật và thực hành nấu ăn thực tế phù hợp với điều kiện nhà bếp của những học viên online. Chương trình 63 tuần được thiết kế để sinh viên có thể tham dự các lớp học theo lịch trình riêng của họ mỗi tuần. Các đầu bếp-giảng viên chuyên nghiệp từ các cơ sở Los Angeles và Thành phố New York của ICE giới thiệu cho sinh viên các nguyên tắc cơ bản đã được thử nghiệm theo thời gian về nấu ăn, ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới và kỹ thuật từ các bậc thầy hiện đại.

Thời lượng chương trình học 16 tháng ( Khoảng 13h mỗi tuần). Chi phí 19,175$.

Tìm hiểu thêm thông tin về chương trình học tại: https://www.ice.edu/

4. The Culinary Institute of America (CIA)

The Culinary Institute of America (CIA) là một trường đào tạo nghệ thuật ẩm thực hàng đầu tại Hoa Kỳ. Hiện nay, trường cung cấp các chương trình đào tạo online để giúp các học viên nắm được kiến thức cơ bản và chuyên sâu về ẩm thực.

Các chương trình đào tạo online của CIA bao gồm:

- Đào tạo cơ bản về ẩm thực: Chương trình này giúp học viên học được cách sử dụng dụng cụ và thiết bị trong nhà bếp, cách chuẩn bị các nguyên liệu cơ bản và các kỹ thuật nấu ăn.

- Đào tạo chuyên sâu về ẩm thực: Chương trình này bao gồm các khóa học về các loại món ăn, kỹ thuật nấu ăn chuyên nghiệp, cách tổ chức và quản lý nhà bếp.

Tìm hiểu thông tin về các chương trình học của CIA tại: https://www.ciachef.edu/

5. America's Test Kitchen 

America's Test Kitchen là một trung tâm đào tạo về nấu ăn trực tuyến, được thành lập từ năm 2004. Trung tâm tập trung vào việc đào tạo kỹ năng nấu ăn chuyên nghiệp cho người học, từ cơ bản đến nâng cao, thông qua các khóa học online bao gồm video hướng dẫn, bài kiểm tra và tài liệu học tập.

Đặc biệt, trung tâm nổi tiếng với phương pháp giảng dạy dựa trên khoa học, nghiên cứu và thử nghiệm thực tế. Các giáo viên đều là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nấu ăn, đảm bảo người học sẽ được học tập từ những người có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng.

Hiện trung tâm có 320+ khóa học, bạn có thể lựa chọn một hoặc thậm chí nhiều khóa học cùng một lúc tùy theo nhu cầu và khả năng của bản thân. Tìm hiểu thêm về các khóa học cũng như đăng ký học thử miễn phí tại: https://www.onlinecookingschool.com/

6. Auguste Escoffier School of Culinary Arts 

Trường Nghệ thuật Ẩm thực Auguste Escoffier  luôn nằm trong top những trường dạy nấu ăn hàng đầu tại Hoa kỳ. Các chương trình trực tuyến của trường cung cấp một lựa chọn hợp lý và hiệu quả để học nghệ thuật ẩm thực, làm bánh &; bánh ngọt, quản lý hoạt động khách sạn & nhà hàng, nghệ thuật ẩm thực dựa trên thực vật, kinh doanh thực phẩm và dinh dưỡng & sức khỏe toàn diện thông qua chương trình giảng dạy trực tuyến 100% bởi các giảng viên, đầu bếp có trình độ cao với nhiều năm kinh nghiệm làm bếp trưởng điều hành, doanh nhân, thợ làm bánh bậc thầy.

Một số chương trình đào tạo ẩm thực bạn có thể quan tâm như: 

- Nghệ thuật ẩm thực

- Nghệ thuật bánh ngọt

- Nghệ thuật ẩm thực chay

Bạn có thể tìm hiểu thông tin cụ thể về các chương trình học tại : https://www.escoffier.edu/about/campuses/online-programs/

7. National Louis University (Kendall College)

 Chương trình đào tạo online tại National Louis University (Kendall College) là một trong những chương trình đào tạo hàng đầu cho các sinh viên quốc tế. Chương trình này cung cấp cho người học các khóa học đa dạng từ cấp độ đại học đến sau đại học, bao gồm cả chương trình thạc sĩ và tiến sĩ.

Các khóa học đào tạo trực tuyến tại National Louis University (Kendall College) đều được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của sinh viên, cho phép họ học tập và phát triển kỹ năng trong một môi trường học tập trực tuyến linh hoạt. Sinh viên có thể học tập bất cứ lúc nào và ở bất cứ đâu mà không cần phải đến trường.

Chương trình đào tạo ẩm thực online tại National Louis University (trước đây được gọi là Kendall College) được thiết kế để giúp các sinh viên học các kỹ năng, kiến thức và kinh nghiệm cần thiết để trở thành những đầu bếp chuyên nghiệp. Chương trình bao gồm các khóa học cơ bản về ẩm thực, quản lý nhà hàng và kinh doanh, cũng như các khóa học chuyên sâu về thực đơn đặc biệt, pha chế đồ uống và nghệ thuật trang trí thực phẩm.

Các sinh viên sẽ được học từ các giáo viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực và được trang bị các kỹ năng cần thiết để thành công trong ngành ẩm thực. Học viên sẽ có cơ hội trải nghiệm thực tế thông qua các buổi thực tập và thực hành trong các nhà hàng ở Chicago.

Một số khóa học ẩm thực có thể tham khảo như:

- Cử nhân Quản lý ẩm thực

- A.A.S trong Nghệ thuật Ẩm thực

- Cử nhân Quản trị Khách sạn

- A.A.S trong Làm bánh và Bánh ngọt

Xem thêm thông tin về National Louis University và các khóa học tại:  https://nl.edu/kendall-college/

Top 10 trường dạy đầu bếp bánh ngọt tốt nhất thế giới 2023

MS. Smile

Tags:
Top 07 trường, trung tâm dạy nấu ăn trực tuyến uy tín thế giới
4.8 (698 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN