Top 10 khách sạn tốt nhất Phú Quốc 2018

Phú Quốc – hòn đảo được mệnh danh là Đảo Ngọc của Việt Nam – giờ đây được biết đến là một trong những điểm đến du lịch cực kỳ hot – đã thu hút 2,5 triệu lượt khách trong nước và quốc tế đến tham quan, nghỉ dưỡng trong năm 2018. Với số lượng khách lưu trú lớn như vậy – những khách sạn nào được xếp hạng tốt nhất Phú Quốc? Hãy tìm hiểu của Hoteljob.vn bạn nhé!

► Tiêu chí xếp hạng Top 10 khách sạn tốt nhất Phú Quốc 2018

Top 10 khách sạn tốt nhất Phú Quốc 2018 được Hoteljob.vn căn cứ xếp hạng theo tiêu chí “Giá trị tốt nhất” của TripAdvisor – chuyên trang đặt phòng du lịch lớn nhất thế giới hiện nay.

Top 10 khách sạn tốt nhất Phú Quốc 2018

► Top 10 khách sạn tốt nhất Phú Quốc 2018

Trong tổng số 611 cơ sở lưu trú của Phú Quốc có trên TripAdvisor, 10 khách sạn sau đây được đánh giá là có “Giá trị tốt nhất”:

#10 Khách sạn Novotel Phú Quốc

Top 10 khách sạn tốt nhất Phú Quốc 2018

Địa chỉ: ấp Đường Bào, Dương Tơ, Phú Quốc

842 đánh giá từ cộng đồng khách du lịch

“Resort quá đẹp là 1 điểm cộng đầu tiên, nhân viên nhiệt tình là điểm cộng thứ 2 - đặc biệt là chăm sóc khách hàng Tuyen Ladie, bạn ấy thực sự dễ chịu với người khách khó tính như tôi. Sẽ quay lại resort nếu có dịp đến Phú Quốc!” (HaiLam49 – review 30/10/2018)

#9 Khu nghỉ mát Eo Xoài

Top 10 khách sạn tốt nhất Phú Quốc 2018

Địa chỉ: bãi Ông Lăng, Phú Quốc

1.971 đánh giá từ cộng đồng khách du lịch

“Đã trải qua năm đêm ở đây, chúng tôi sống như đang sống trên thiên đường. Khu vườn lớn, bãi biển, phòng đẹp và thân thiện, các món ăn ngon. . . Điều quan trọng nhất là các nhân viên chuyên nghiệp. Chúng tôi chắc chắn sẽ giới thiệu khu nghỉ mát này cho tất cả mọi người.” (Daniel-Carballes – review 02/08/2018)

#8 Khu nghỉ dưỡng Phú Quốc Eco

Top 10 khách sạn tốt nhất Phú Quốc 2018

Địa chỉ: Bãi Ông Lang, Cửa Dương, Dương Đông, Phú Quốc

308 đánh giá từ cộng đồng khách du lịch

“Chúng tôi ở trong khu nghỉ mát này trong 3 ngày vào tháng Sáu. Chúng tôi nghĩ rằng khu nghỉ mát có một vị trí tuyệt vời và nhân viên rất thân thiện. Hồ bơi tuyệt vời và bãi biển rất đẹp. Đối với các tour du lịch thuyền lặn – bạn có thể xem xét Truly Việt Nam Travel.” (The Hague - review 15/7/2018)

#7 Bauhinia Resort Phu Quoc

Top 10 khách sạn tốt nhất Phú Quốc 2018

Địa chỉ: lô 10, kiệt 91, Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc

233 đánh giá từ cộng đồng khách du lịch

“Resort gây ấn tượng từ cái tên bởi vì hoa ban là loài hoa đặc biệt trên quê hương Tây Bắc của mình! Không nhiều hi vọng lắm vì xác định chỉ là chỗ trú chân, nhưng về sau thì thực sự hài lòng! gặp chị Huyền cũng là người Bắc, rất niềm nở và nhiệt tình, hay ra hỏi han khách và tư vấn nhiều thứ bổ ích, chuẩn bị cả khăn tắm cho tụi mình đi biển! Là 1 resort nhỏ xinh ngay trung tâm thị trấn Dương Đông, khuôn viên nhiều cây xanh, phòng ốc sạch sẽ, ấm cúng, bể bơi ngay dưới tán cây hoa ban, cánh hoa rụng lác đác trên mặt hồ bơi càng thêm lãng mạn!” (GoPlaces815869 – review 27/09/2018)

#6 Nhà tranh & Nhà hàng Bamboo

Top 10 khách sạn tốt nhất Phú Quốc 2018

Địa chỉ: Cửa Cạn, Phú Quốc

743 đánh giá từ cộng đồng khách du lịch

“Bạn gái và tôi vừa trở về từ một chuyến đi đến những ngôi nhà tranh tre và chúng tôi hoàn toàn thích nó. Địa điểm tuyệt đẹp. Bình, Hylton và tất cả các nhân viên rất thân thiện. Chúng tôi cảm thấy mình được hoan nghênh. Thức ăn, cà phê và bia địa phương thật tuyệt vời. Chúng tôi như được hòa mình cùng thiên nhiên với các phòng tắm ngoài trời mát mẻ và nhà tranh bằng gỗ. Sẽ không ngần ngại giới thiệu Bamboo cho bất cứ ai. Chắc chắn sẽ trở lại nếu ở Phú Quốc một lần nữa. Và không thể không nhắc đến những chú chó con! Cảm ơn các bạn.” (Cathal Og D – review 21/07/2018)

#5 InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort

Top 10 khách sạn tốt nhất Phú Quốc 2018

Địa chỉ: Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc

100 đánh giá từ cộng đồng khách du lịch

“Cảm ơn Antonio vì đã chuẩn bị cho gia đình tôi một chiếc bánh sinh nhật ngon tuyệt. Khách sạn mới nên các trang thiết bị đều mới và có thiết kế hiện đại, hệ thống đèn trong phòng, điều hòa thông minh. Có loa bluetooth ở phòng khách, đầu giường và phòng tắm. Có ổ cắm USB tiện dụng. Phòng Garden Suite ở tầng 6 có tầm nhìn tuyệt đẹp, nhất là vào lúc hoàng hôn xuống, bạn có thể vừa ngâm mình trong bồn tắm vừa nhìn ngắm hoàng hôn và mặt biển và cả khu vực bể bơi. Phòng resort classic cũng khá rộng rãi, hơn hẳn phòng tiêu chuẩn của các khách sạn khác tôi từng ở…” (81c_ngl – review 25/09/2018)

#4 Sol Beach House Phu Quoc

Top 10 khách sạn tốt nhất Phú Quốc 2018

Địa chỉ: Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc

698 đánh giá từ cộng đồng khách du lịch

“Lần đầu tiên đặt chân ở đảo ngọc phú quốc và cũng là lần đầu tiên tôi ở Sol Beach House. Dịch vụ tận tình, đồ ăn buffet đa dạng và quan trọng nhất là sự nhiệt huyết chu đáo của bạn nhân viên nữ bartender Lương Thị Huyền khi tư vấn cho tôi 2 ly cocktails và những địa điểm vui chơi - làm tôi rất hài lòng về dịch vụ khi ở nơi đây. Noel tôi sẽ ghé lần nữa để nghỉ dưỡng. Cảm ơn Sol và bạn nhân viên nữ ấy đã cho tôi cảm giác như đang ở ngôi nhà thứ 2 của mình”. (Minhthang2490 – review 31/10/2018)

#3 Khu nghỉ dưỡng Fusion Resort Phú Quốc

Top 10 khách sạn tốt nhất Phú Quốc 2018

Địa chỉ: Bãi biển Vũng Bàu, Cửa Cạn, Phú Quốc

444 đánh giá từ cộng đồng khách du lịch

“Mình ở Fusion được 3 ngày 2 đêm, cảm thấy chất lượng dịch vụ ở đây tất cả đều rất tốt. Không gian tuyệt vời để nghỉ dưỡng cho gia đình và các cặp đôi. Buffet sáng ngon, các bạn nhân viên lễ tân, phục vụ phòng, nhân viên nhà hàng đều rất dễ thương. Đặc biệt là bạn lễ tân Trường rất nhiệt tình hướng dẫn cho mình về tất cả dịch vụ ở Resort, hỏi thông tin chuyến bay để sắp xếp xe đưa mình ra sân bay kịp thời gian. Tất cả mọi thứ đều rất tuyệt vời. Mình sẽ quay lại đây cho kì nghỉ sắp tới cùng với gia đình! Thank Fusion!” (loc2303 – 12/2018)

#2 Lahana Resort Phu Quoc

Top 10 khách sạn tốt nhất Phú Quốc 2018

Địa chỉ: 91/3 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc

206 đánh giá từ cộng đồng khách du lịch

“Thiết kế đẹp, từ tổng thể cho đến từng căn phòng. Mọi chi tiết đều rất hài hòa, pha lẫn không gian xanh tươi. Đặc biệt rất ấn tượng với dòng suối trải dài từ đỉnh đồi xuống đến Reception với hàng ngàn chú cá Koi. - Đồ ăn ngon và tươi, trình bày đẹp mắt, giá cả hợp lý. Có buffet free cho bữa sáng, đặc biệt là địa điểm rất ấn tượng, ăn sáng ngắm bình mình thật tuyệt. - Dịch vụ chăm sóc khách rất tổt, từ lúc khách đến cho tới lúc khách đi. - Giá cả phòng cũng phù hợp với chất lượng. Có nhiều loại phòng lựa chọn cho KH. Đặc biệt Bungalow cực chất, có cảm giác như đang ở giữa thiên nhiên vậy. Lahana là 1 nơi xứng đáng để trải nghiệm và nghỉ dưỡng.” (NguyenTranB – review 25/05/2018)

#1 Khu nghỉ dưỡng Salinda Phú Quốc

Top 10 khách sạn tốt nhất Phú Quốc 2018

Địa chỉ: Cửa Lấp, Dương Tơ, Phú Quốc

1.538 đánh giá từ cộng đồng khách du lịch

“Salinda Resort có khuôn viên nhỏ, xanh tươi, xinh xắn. Phòng ốc đẹp. Bể bơi nước mặn rộng và độ sâu hợp lý. Bãi biển cát vàng mềm, dưới biển có lá cây rụng nên không quá trong nhưng bù lại thi thoảng có đàn cá bé xíu bơi lội rất hay và cũng có sao biển xuất hiện vào buổi sáng. Bãi biển có nhiều ghế cho khách dưới hàng dừa xanh và nhiều ô lớn màu trắng đảm bảo không bị nắng. Buffet sáng có các món ăn khá đa dạng, tinh tế và ngon miệng. Nhân viên nhà hàng phục vụ rất chuyên nghiệp.” (NhungN257 – review 12/2018)

Ms.Smile

Top 10 khách sạn tốt nhất Phú Quốc 2018
4.2 (602 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN