Top 10 khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới 2016

300.000 độc giả của tạp chí du lịch uy tín Conde Nast Traveler (Mỹ) đã bình chọn top 10 khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới năm 2016. 4 trong số 10 resort này nằm ở khu vực châu Phi.

10. Khu nghỉ dưỡng Makanyi ở Timbavati, Nam Phi

Khu nghỉ dưỡng Makanyi mang đến cho du khách cảm giác sở hữu một không gian thiên nhiên vô cùng rộng lớn với những ngôi nhà nằm riêng biệt ở Timbavati. Những phòng nghỉ ở đây mang lối kiến trúc cổ điển với mái tranh, những bức tường với tông màu đất nung.

9. Khu nghỉ dưỡng và bảo tồn hoang dã Bushman ở Clanwilliam, Nam Phi

Bushman nằm trong một khu vực rộng lớn với hơn 7.400 ha. Phòng nghỉ ở đây được thiết kế để du khách luôn cảm nhận được nhiều ánh ánh. Khu nghỉ dưỡng còn có spa, trung tâm thể dục thẩm mỹ, hồ bơi nước nóng.

8. Richard's River Camp ở Mara North Conservancy, Kenya

Khu nghỉ dưỡng này nằm trong khu bảo tồn quốc gia Masai Mara của Kenya. Richard’s River Camp sử dụng pin mặt trời để cung cấp năng lượng cho mọi hoạt động của khu nghỉ dưỡng.

7. Generations ở Riviera Maya, Mexico

Generations thu hút du khách bởi những phòng nghỉ tiêu chuẩn lớn nhất vùng Caribe của Mexico. Xung quanh khu nghỉ dưỡng bao trọn là nước với những bể bơi dài tít tắp.

6. Caresse ở Bodrum, Thổ Nhĩ Kỳ

Từ Caresse, du khách có thể ngắm trọn vùng biển Aegean xinh đẹp. Khu nghỉ dưỡng này còn có một bãi biển riêng để du khách tha hồ tận hưởng những dịch vụ tốt nhất.

5. The Lodge and Spa ở thị trấn Saratoga Wyoming, Mỹ

Khu nghĩ dưỡng The Lodge and Spa có diện tích rộng đến 12.000 ha với lối kiến trúc cổ điển: những chiếc bàn tiệc, giường lớn bằng gỗ; những chiếc ghế bằng da bò… Khu resort này được đánh giá là tốt nhất nước Mỹ.

4. El Dorado Maroma ở Riviera Maya, Mexico

Khu nghỉ dưỡng này có view nhìn ra một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới. Những phòng nghỉ ở đây được xây nổi trên mặt nước với những tiện nghi hiện đại nhất.

3. Khu bảo tồn Ulusaba ở sa mạc Sabi, Nam Phi

Du khách có thể ngắm toàn cảnh dãy núi Drakensberg khi có mặt tại resort Ulusaba. Hoặc có thể đi qua đi lại giữa các chòi trên cây bằng những chiếc cầu treo để khám phá thiên nhiên nơi đây.

2. Anantara Kihavah Maldives Villas thuộc đảo san hô Baa, quẩn đảo Maldives

Khu nghỉ dưỡng này nằm trên một hòn đảo san hô tuyệt đẹp ở Maldives với 78 bãi biển nằm biệt lập nhau. Các khu biệt thự được xây nổi và có hồ bơi riêng. Du khách cũng có thể tham quan toàn đảo cả trên trời lẫn dưới nước với những chiếc thủy phi cơ.

1. The Brando ở Tetiaroa, quần đảo French Polynesia

Đứng số 1 trong danh sách này là khu nghỉ dưỡng sinh thái The Brando nằm trên rặng san hô ngầm Tetiaroa. Khu nghỉ dưỡng gồm 35 khu biệt thự mái lá sang trọng cùng với nhà hàng nổi trên mặt nước, hồ bơi, khu spa đầy đủ tiện nghi,… The Brando sử dụng năng lượng mặt trời để cung cấp năng lượng sạch cho mọi hoạt động của khu nghỉ dưỡng.

Ms.Smile

Ảnh nguồn: CNtraveler

Tags: Toplist
Top 10 khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới 2016
4.2 (192 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN