Top 15 sự kiện nổi bật nhất Hoteljob.vn 2017

Hàng loạt các livestream được tổ chức, Quà tặng đặc biệt 2/9, cuộc thi ảnh Mr. & Ms.Smile, cuộc thi kể về “Phút giây huyền diệu” trong khách sạn – nhà hàng… là những sự kiện tiêu biểu - nổi bật nhất của Hoteljob.vn trong năm 2017.

2.437 gian tuyển dụng

Trong năm 2017, có 2.437 đơn vị là các khách sạn – nhà hàng – công ty hoạt động trong lĩnh vực du lịch đã đăng ký mở gian tuyển dụng mới trên Hoteljob.vn nâng lượng gian tuyển dụng hiện có của website lên con số 12.549 gian.

181.744 hồ sơ ứng viên

Đây là số lượng hồ sơ ứng viên đã gửi về Hoteljob.vn trong năm 2017 để tìm việc. Như vậy, trung bình mỗi tháng Hoteljob.vn tiếp nhận hơn 15.000 hồ sơ ứng viên từ trên khắp cả nước ứng tuyển trực tuyến vào các vị trí công việc ngành Khách sạn – Nhà hàng – Du lịch được website đăng tải.

Những nhà tuyển dụng nổi bật nhất năm

Khách sạn Marriott Phú Quốc Emerald Bay, InterContinental Danang Sun Peninsula Danang, Premier Village Phu Quoc Resort, Elegance Hospitality Group, Vingroup, Sun Group, FLC Group, Empire Goup… là những nhà tuyển dụng nổi bật nhất năm 2017 trên Hoteljob.vn với gian tuyển dụng thu hút rất nhiều lượt view cũng như lượng hồ sơ ứng tuyển từ ứng viên. Đây đều là những doanh nghiệp lớn, nhà đầu tư hàng đầu trong ngành Khách sạn – Nhà hàng – Du lịch tại Việt Nam hiện nay.

Kỷ lục về số lượng vị trí đăng tuyển

Khách sạn Marriott Phú Quốc Emerald Bay là nhà tuyển dụng giữ kỷ lục về số lượng vị trí đăng tuyển với 179 vị trí - từ thực tập sinh, nhân viên, giám sát cho đến trưởng bộ phận, quản lý…

Chuyên trang BẠN CẦN BIẾT

Bắt đầu từ tháng 3/2017, Hoteljob.vn chính thức ra mắt chuyên trang “BẠN CẦN BIẾT ngành Khách sạn – Nhà hàng – Du lịch” - chuyên cập nhật những thông tin đào tạo mới nhất, giới thiệu những nhà cung cấp, sản phẩm – dịch vụ mới và hữu ích dành cho cộng đồng doanh nghiệp và nhân sự ngành.

Livestream “Nghề khách sạn – Tương lai và tư vấn chọn nghề”

Tối ngày 7/3/2017, Hoteljob.vn đã phối hợp với Fanpage Nghề khách sạn tổ chức livestream với chủ đề  “Nghề khách sạn – Tương lai và tư vấn chọn nghề” với sự tham gia chia sẻ của Mrs. Nguyễn Thu Thủy – Giám đốc nhân sự khách sạn 5 sao Lotte Hà Nội. Sau khi được chia sẻ lên các Fanpage, livestream chia sẻ nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn lượt tiếp cận và hàng chục nghìn lượt view từ các bạn sinh viên, nhân sự trong ngành.

Livestream “Nghề khách sạn – Triển vọng và định hướng cho các bạn trẻ”

Mrs. Huỳnh Mỹ Linh – Giám đốc nhân sự khách sạn 5 sao InterContinental West Lake Hanoi là diễn giả tham gia chia sẻ trong livestream “Nghề khách sạn – Triển vọng và định hướng cho các bạn trẻ” do Hoteljob.vn phối hợp với Fanpage Nghề khách sạn tổ chức vào tối 25/4. Với phong cách chia sẻ chân thành, nhiệt tình của Mrs.Huỹnh Mỹ Linh, buổi livestream kéo dài gần 2h30 phút thực sự đã giúp nhiều bạn học sinh lớp 12, sinh viên và cả các bạn trẻ mới vào nghề có được những định hướng, lựa chọn nghề nghiệp chuẩn xác cho tương lai của mình.

Livestream tư vấn xin việc với chủ đề “Nhất CV, nhì phỏng vấn”

Với mong muốn chia sẻ cho các bạn trẻ nhiều kiến thức làm hồ sơ, phỏng vấn xin việc hữu ích, tối 27/6/2017, Hoteljob.vn, Tuyencongnhan.vn – website tuyển dụng việc làm chuyên ngành nhà máy đã phối hợp với Fanpage Nghề khách sạn tổ chức livestream tư vấn xin việc với chủ đề “Nhất CV, nhì phỏng vấn”. Livestream có sự sự tham gia của diễn giả Mrs. Nguyễn Quỳnh Thông – Giám đốc nhân sự công ty CP FIT.

Xem video livestream 1Tại đây

Xem video livestream 2: Tại đây

Bạn muốn xem thêm: Top 10 nhà hàng, khách sạn tại Việt Nam có dịch vụ tốt nhất

Tuần lễ việc làm khách sạn Đà Nẵng – Hội An 2017

Tuần lễ việc làm khách sạn Đà Nẵng – Hội An 2017 được Hoteljob.vn tổ chức diễn ra từ ngày 13 đến 19/7/2017 với sự tham gia của hơn 500 khách sạn, resort lớn của hai vùng trọng điểm du lịch này. Đây là cơ hội lớn để các bạn ứng viên trong ngành tìm cho mình một môi trường làm việc phù hợp với hàng nghìn đầu việc được các đơn vị tuyển dụng đăng tải trên website.

Livestream “Lựa chọn bộ phận trong nghề khách sạn và cơ hội làm việc tại Sheraton Hội An Tam Kỳ”

Nằm trong chuỗi sự kiện “Tuần lễ việc làm khách sạn Đà Nẵng – Hội An”, chiều 19/7, Hoteljob.vn đã cùng Fanpage Nghề khách sạn tổ chức buổi chia sẻ trực tuyến với chủ để “Lựa chọn bộ phận trong nghề khách sạn và cơ hội làm việc tại Sheraton Hội An Tam Kỳ”. Khách mời chia sẻ trong buổi Livestream trực tuyến là Trưởng phòng nhân sự Sheraton Hoi An Tam Ky Resort & Spa – chị Nguyễn Thị Bích Ngọc. Livestream được chia sẻ trên các Fanpage nhận được sự quan tâm rất lớn từ nhân sự trong ngành.

⇒ Xem livestream: Tại đây

​​​Quà tặng đặc biệt 2/9

Bắt đầu từ 20/8 đến hết tháng 9/2017, Hoteljob.vn triển khai chương trình Quà tặng đặc biệt dành cho Quý nhà tuyển dụng. Khách hàng sở hữu gian tuyển dụng còn hiệu lực trên website được tăng thêm tiền để tra cứu hồ sơ ứng viên, tương ứng với từng hạng gian: Deluxe – tặng 1.000.000 đồng, VIP – tặng 2.000.000 đồng, Chuỗi + Super Vip – tặng 4.000.000 đồng. Ngoài ra, Hoteljob.vn còn tặng 100% giá trị hợp đồng cho nhà tuyển dụng tái ký liên tục, 50% giá trị hợp đồng cho Quý khách hàng mới để chủ động tìm kiếm những ứng viên tiềm năng từ kho hồ sơ mở của website.

Livestream “Nghiệp vụ lễ tân và cơ hội quản lý khách sạn”

Đây là chủ đề của buổi chia sẻ trực tuyến được Hoteljob.vn phối hợp cùng Fanpage Nghề khách sạn tổ chức vào tối 29/8/2017. Khách mời chia sẻ tại buổi livestream là Mrs. Nguyễn Bích Nhung – Rooms Division Manager tại Hilton Opera Hotel Hanoi. Với thâm niên lâu năm trong nghề, những thông tin được khách mời chia sẻ, giải đáp thực sự rất bổ ích với nhân sự nghề khách sạn.

Xem livestream: Tại đây

Cuộc thi ảnh Mr. & Ms.Smile

Với mong muốn tìm hình ảnh đại diện cho hai nhân vật Mr.Smile và Ms.Smile ngành khách sạn, Hoteljob.vn đã phối hợp cùng Fanpage Nghề khách sạn tổ chức cuộc thi ảnh Mr. & Ms.Smile. Sau hơn 10 ngày phát động, từ hàng trăm bức ảnh dự thi được gửi về, dựa trên bình chọn từ cộng đồng nhân sự ngành và đánh giá của ban giám khảo, ban tổ chức đã trao danh hiệu Ms.Smile cho bạn Trương Thị Thảo Ngân (1994, Cà Mau) và Mr.Smile cho bạn Dương Xuân Sơn (1994, Hòa Bình). Mỗi bạn nhận được giải thưởng tiền mặt trị giá 1.000.000 đồng.

Cuộc thi kể về “Phút giây huyền diệu” trong khách sạn – nhà hàng

Nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 7 - Hoteljob.vn đồng phối hợp với Fanpage Nghề khách sạn tổ chức cuộc thi kể về “PHÚT GIÂY HUYỀN DIỆU” trong khách sạn, nhà hàng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 22 triệu đồng. Sau hơn 1 tháng được triển khai, ban tổ chức cuộc thi đã nhận được rất nhiều bài viết hay và ý nghĩa từ cộng đồng nhân sự nghề khách sạn. Căn cứ vào lượt like và đánh giá từ ban giám khảo, ban tổ chức đã trao giải nhất cho bạn Nhật Linh với giải thưởng tiền mặt 5.000.000 đồng và giải khuyến khích thuộc về bạn Nguyễn Hoàng Sơn với giải thưởng 1.000.000 đồng.

Buổi Offline Nghề khách sạn lần thứ nhất tại Đà Nẵng

Ngày 1/10/2017, tại khách sạn Brillant Đà Nẵng, Hoteljob.vn cùng Fanpage Nghề khách sạn đồng phối hợp tổ chức “Buổi Offline Nghề khách sạn lần thứ nhất” với sự tham gia của 4 diễn giả: Mrs. Đặng Hải Linh - Giám đốc Bộ phận Ẩm thực khách sạn Crowne Plaza West Hanoi, Mrs. Phạm Minh Khánh - Giám đốc nhà hàng, Khách sạn Sofitel Metropole Legend Hà Nội, Mrs. Nguyễn Thùy Linh - Phó trưởng phòng Nhân sự, InterContinental Da Nang Sun Peninsula Resort và Mr. Lê Quốc Việt - Giám đốc website tuyển dụng, việc làm ngành khách sạn, nhà hàng Hoteljob.vn cùng hơn 150 bạn trẻ là những người đang và sẽ gắn bó với nghề khách sạn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cộng với sự nhiệt tình của các diễn giả đã giúp buổi giao lưu thực sự mang lại nhiều thông tin bổ ích dành cho cộng đồng nhân sự nghề khách sạn.

Xem livestream buổi offline: Tại đây

Xem thêm: Danh sách các khách sạn có chế độ hỗ trợ nhà ở cho nhân viên ở xa

​Ms.Smile

Tags: Toplist
Top 15 sự kiện nổi bật nhất Hoteljob.vn 2017
4.4 (294 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN