Top 10 nhà hàng, khách sạn tại Việt Nam có dịch vụ tốt nhất

Bạn có biết những nhà hàng, khách sạn nào tại Việt Nam hiện đang được đánh giá là có chất lượng dịch vụ tốt nhất? Hãy cùng Hoteljob.vn điểm qua Top 10 nhà hàng, khách sạn tại Việt Nam có dịch vụ tốt nhất theo đánh giá từ TripAdvisor.

► 10 nhà hàng có dịch vụ tốt nhất Việt Nam

10. The Deck Saigon - TP.Hồ Chí Minh

“Đây là 1 trong những địa điểm yêu thích của mình, món ăn ngon, khung cảnh đẹp. Các bạn nên đặt chỗ trước để có 1 vị trí đẹp ngắm cảnh sông Sài Gòn.” – (Trọng Tuấn Đ)

9. Green Tangerine - Hà Nội

“Một lần được bạn đưa vào nhà hàng này ăn bữa trưa. Mình thấy đây là một nhà hàng độc đáo, đồ ăn được trang trí đẹp mắt. Vị trí ngay con phố Hàng bè trung tâm phố cổ rất thuận tiện. Có dịp nhất định sẽ quay lại.” – (TinnystravelTeam)

8. Xu Restaurant Lounge - TP.HCM

“XU là nhà hàng trang trí theo phong cách đương đại Việt Nam. Không gian nhà hàng đẹp, các món ăn địa phương rất ngon với mức giá với dịch vụ tốt. Chúng tôi đi ăn cùng những đứa con của mình và chúng rất thích.” – (Nysiros)

7. La Maison 1888 – thuộc resort InterContinental Đà Nẵng

“Chúng tôi đến đây ăn tối qua giới thiệu từ bạn bè. Nhà hàng rất đẹp, sang trọng, các món ăn rất ngon và được trình bày rất đẹp mắt. Nhân viên giải thích các món ăn rất nhiệt tình, chu đáo. Nhà hàng có các phòng ăn và có y nghĩa riêng rất thú vị. Chúng tôi nhất định sẽ quay trở lại với bạn bè ngày gần nhất.” – (Kiều Hương Đ)

6. The Pepper Tree Restaurant – thuộc khách sạn La Veranda Phú Quốc

“Nhà hàng sang trọng, thoáng mát, món ăn ngon và đa dạng, nước uống tuyệt vời. Đặc biệt là nhìn ra hướng biển rất thư giãn... chắc chắn tôi sẽ quay lại đây vào một ngày gần nhất.” – (Mark S).

5. La Badiane restaurant - Hà Nội

La Badiane là nhà hàng chuyên phục vụ món Pháp, khác với những nhà hàng khác, La Badiane không phục vụ những món ăn lẻ mà sắp xếp các món ăn thành các set phù hợp cho bữa sáng, bữa trưa, bữa tối.

4. El Gaucho - Argentinian Steakhouse - TP.HCM

“Cảm nhận được hương vị, nguyên liệu của từng món ăn, thật thú vị. Nhà hàng đẹp, chất lượng bất ngờ so với mong đợi, phục vụ nhiệt tình chuyên nghiệp. Đây là 1 điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi khi muốn hẹn hò.” – (NguyenVuong)

3. La Villa French Restaurant - TP.HCM

“Đây thực sự la 1 nơi lý tưởng đẻ thưởng thức các món ăn của Pháp. Không gian thoáng mát, sang trọng, mọi thứ rất tuyệt. Cô bé lễ tân rất nhiệt tình chào đón chúng tôi. Món ăn rất ngon và đẹp mắt, nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo. Tôi sẽ giới thiệu với bạn bè về nơi này.” – (TamN)

2. Aubergine49 Restaurant - Hội An

“Thức ăn ngon, nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo. Đặc biệt là món sườn cừu làm rất ngon.” – (Travellers B)

1. Jacksons Steakhouse - Hà Nội

“Chúng tôi đã có bữa ăn ngon miệng với các món được trang trí cầu kỳ đẹp mắt. Vị trí đẹp, chúng tôi đã được thưởng thức bữa ăn và ngắm quang cảnh xung quanh tuyệt đẹp. Vị trí gần Tràng Tiền. Đồ ăn âu khá đúng điệu và vừa miệng. Nhà hàng này bạn nên đến thử, rất nhiều rượu để lựa chọn uống kèm” – (Rose a)

Bạn muốn xem thêm: Nhà hàng Việt lọt top 4 nhà hàng đẹp nhất thế giới

► 10 khách sạn có dịch vụ tốt nhất Việt Nam

10. Khu Nghỉ Dưỡng Chen Sea & Spa – Phú Quốc

“Đến đây tôi thấy thật sự relax: Phục vụ siêu nhẹ nhàng đến mức tôi ko dám nói to, hệ thống bể bơi sát biển mỗi khi chiều xuống ngồi trên thành bể để so deep chụp ảnh, hệ thống cây xanh, vườn hoa xanh mướt lúc nào cũng tươi như cười với khách, view miễn chê, ngày được dọn phòng đến 2 lần. Tối đi ăn về là phòng gọn gàng thơm mùi tinh dầu và socola lãng mạn… Tôi chỉ biết nói rằng " Resort này có cái hồn của người quản lý". – (Hoa C)

9. Khách sạn Liberty Central Saigon Centre – TP.HCM

“Nhân viên phục vụ phòng thân thiện, phòng sạch sẽ, nhà hàng thức ăn ngon. Khách sạn gần các điểm đến tham quan như: chợ trung tâm, Dinh Thống Nhất, nhà thờ Đức Bà… rất tiện cho việc đi lại” – (NguyenThanh Nga)

8. Khu nghỉ dưỡng Salinda Phú Quốc – Phú Quốc

“Ấn tượng đầu tiên về nơi này là nhân viên thân thiện dễ thương, tư vấn nhiệt tình. Không gian yên tĩnh, thoải mái. Ăn sáng phong phú. Có một chị nhân viên "Guest experience" đi vòng vòng hỏi thăm khách, rất chu đáo... Mình vẫn luyến tiếc khi check out nhưng mình phải kết thúc kỳ nghỉ. Nhất định sẽ quay lại.” – Momiji510

7. Khách sạn New World Sài Gòn – TP.HCM

Vô khách sạn này đúng là một quyết định sáng suốt! Dịch vụ tốt, hậu đãi nhiều, thái độ nhân viên tốt,vào ngày sinh nhật cũng gây bất ngờ rất nhiều! Nằm đối diện công viên với nhiều bóng mát của cây xanh nên rất dễ chịu! Sẽ quay lại trong một ngày không xa.” – (Huy Hiệp N)

6. Khu nghỉ dưỡng & Spa Famiana – Phú Quốc

Resort có một không gian xanh mát với cây xanh, hồ bơi và biển. Các bạn nhân viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ khách hết lòng như người nhà. Các con mình thật thoải mái và yêu thích nơi này. Tụi nhỏ gọi phòng khách sạn là nhà :-). Sẽ ở đây khi trở lại!” – (Diễm Xuân)

5. Pan Pacific Hanoi – Hà Nội

Phòng đẹp, nội thất đẹp, khu vực trung tâm dễ tìm và dễ gặp gỡ các đối tác khác. Luôn là điểm tôi đặt phòng cho các khách hàng từ xa đến. Cảm ơn lễ tân - những người phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình.” – (Sunkul)

4. Khu nghỉ dưỡng Sunrise Cát Bà – Hải Phòng

“Chúng tôi đã dành hai đêm tại Cát Bà Sunrise Resort, tiếc là thời tiết không tốt, vì vậy chúng tôi đã không thể tận dụng lợi thế đầy đủ của các cơ sở. Tuy nhiên các nhân viên ở đây đáng yêu, chúng tôi đã có bữa ăn tối rất tuyệt vời.” – (Surffolk)

3. Alagon Saigon Hotel & Spa – TP.Hồ Chí Minh

“Nhân viên ở đây rất tuyệt vời, luôn sẵn sàng cung cấp cho bạn gợi ý tốt cho các nhà hàng và những nơi để đi. Vị trí của khách sạn cũng rất tốt, gần trung tâm và tất cả các điểm tham quan nhất ở HCM.” – (Flaviod74)​​

2. Victoria Hoi An Beach Resort & Spa – Hội An

“Phòng lưu trú sát cạnh biển lãng mạn, mát mẻ những vẫn ấm áp vào mùa mưa. Không gian Spa, Massage khá phù hợp cho việc trút bỏ mệt mỏi, chăm sóc cơ thể. Gần phố cổ Hội An, nơi có thể nếm ẩm thực địa phương đặc sắc và dạo bộ.” – (Làng B)

1. Amiana Resort – Nha Trang

“Amiana Nha Trang rất đẹp và sạch sẽ, nhân viên ở đây rất thân thiện. Đồ ăn rất ngon, buổi sáng tôi được thưởng thức những món ăn khác nhau. Khung cảnh ở đây về đêm rất đẹp có thể ngắm nhìn toàn TP nha trang. Một lần nữa cảm ơn Amiana rất nhiều đã cho tôi và gia đình tôi có 1 đêm thật thoải mái.” – (Thienxu)

Xem thêm: Khách sạn 6 sao của Việt Nam lọt top 5 khách sạn tốt nhất thế giới 2017

Ms.Smile

Tags: Toplist
Top 10 nhà hàng, khách sạn tại Việt Nam có dịch vụ tốt nhất
4.1 (121 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN