Top 30 nhà hàng Trung Hoa nổi tiếng nhất ở nước ta (P1)

Mỗi quốc gia đều có những vẻ đẹp khác nhau, trong đó ẩm thực là thứ quyến rũ và níu chân thực khách nhất. Thay vì phải bay hàng giờ sang nước Trung Hoa để thưởng thức ẩm thực, giờ đây, nhiều nhà hàng theo phong cách xứ tỷ dân này đã đầu tư xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Cùng Hoteljob.vn tham quan top 30 nhà hàng Trung Hoa nổi tiếng ở nước ta trong bài viết dưới đây.

Top 30 nhà hàng Trung Hoa nổi tiếng nhất ở nước ta (P1)

Những nhà hàng Trung Hoa nổi tiếng ở nước ta

1. Miền Bắc

Những nhà hàng Trung Hoa thuộc miền Bắc thường tập trung chủ yếu ở thủ đô Hà Nội. Thực khách có thể ghé thăm ở những địa chỉ nức tiếng dưới đây:

+ Comi Chef Home

Tọa lạc trên đường Ngọc Khánh, Ba Đình của tỉnh Hà Nội, Comi Chef Home vốn là một trong những nhà hàng Trung hoa luôn sở hữu lượng khách đông đảo. Món ăn đặc biệt của menu địa điểm này là các loại mỳ xào đa dạng được chế biến từ sợi mì trứng handmade đặc trưng của xứ Trung. Hơn nữa, nhà hàng này còn điểm tô thêm những topping không thể thiếu như vịt quay béo ngậy, vịt tiềm chuẩn vị, xá xíu đậm đà,... khiến cho bát mỳ trở nên độc đáo, thơm ngon và quyến rũ vô cùng.

Comi Chef Home

Thêm vào đó, nhà hàng Comi Chef Home còn phục vụ cả những món ăn đặc sản như trứng ngâm tương, vịt quay bát bảo, đậu hũ Tứ Xuyên,... Mới đây, địa điểm này còn tung ra món “Mỳ bay” với hình ảnh ấn tượng - sợi mỳ và đôi đũa bay lơ lửng, càng thu hút thực khách đặt chấn đến quán để khám phá thực hư.

+ Vịt quay Quảng Châu Tài Vinh

Nhà hàng vịt quay Quảng Châu Tài Vinh là nơi được biết tới với món ngon không thể không nhắc đến ở xứ Trung - vịt quay Quảng Châu hấp dẫn bởi hương thơm béo ngậy, nước sốt đặc trưng của các loại gia vị, thảo quả. Như bước ra từ phiên bản gốc, vịt quay ở địa chỉ này đã được bàn tay các đầu bếp lão luyện tạo nên màu vàng óng, giòn rụm bên ngoài, hương thơm mềm mọng nước ở bên trong hòa quyện cùng nước chấm đậm đà hương vị. Hơn nữa, nhà hàng này còn hấp dẫn thực khách với những món ăn hấp dẫn khác như phá lấu, cơm rang vịt quay, lưỡi vịt rang muối,...

Top 30 nhà hàng Trung Hoa nổi tiếng nhất ở nước ta (P1)

+ The Duckling - Hong Kong Vịt Quay và Lẩu

The Duckling là địa chỉ nhà hàng Trung Hoa nức tiếng ở miền Bắc, sở hữu không gian quán rộng rãi, lên đến 10m cùng 4 tầng lầu, tạo sự thoải mái cho những buổi tiệc liên hoan, sinh nhật, giao lưu cuối năm. Sức chứa lớn hơn 300 người cùng thời điểm và hệ thống loa đèn, sân khấu biểu diễn là điểm cộng của nhà hàng xứ Trung này. Menu của nhà hàng The Duckling bao gồm những món ăn đa dạng, phục vụ sở thích, nhu cầu ăn uống phong phú của thực khác. Các món điểm tâm mang phong vị Hong Kong như bánh bao, quẩy, cháo,... pha lẫn với những món nhậu, lẩu bò Hong Kong, mì, cháo,... hay combo đa dạng các món ăn, phù hợp cho 3, 4 người ăn trở lên. Tuy nhiên, phải kể đến các món ăn đặc biệt nhất của nhà hàng này như sau: Lẩu khô vịt ốc, lẩu khô vịt cay, vịt om sấu, lưỡi vịt rang muối, vịt biển hấp, vịt hấp xôi,...

Top 30 nhà hàng Trung Hoa nổi tiếng nhất ở nước ta (P1)

+ ChiFan

Nhà hàng ChiFan chuyên phục vụ các món nướng theo phong cách đặc trưng vùng đông bắc của đất nước tỷ dân. Công nghệ nướng không khói - không ám mùi khiến món nướng giữ trọn hương vị nguyên bản, giúp thực khách yên tâm thưởng thức món ăn mà không ngại ám mùi vào quần áo. Nhờ sử dụng than Binchotan - loại than cao cấp, có khả năng tỏa ra nhiệt lượng gấp 3 lần, nhưng không tạo khói giúp món nướng chín đều, không có vị đắng mà vẫn mọng nước. Đặc biệt, các nguyên liệu thịt sử dụng đều được nhập khẩu từ Trung Quốc và tẩm ướp gia vị theo công thức riêng của các đầu bếp tay nghề lâu năm.

​Top 30 nhà hàng Trung Hoa nổi tiếng nhất ở nước ta (P1)

Những món nướng đặc biệt ở nhà hàng này phải kể đến như xiên bò - cừu, ba chỉ - lõi vai, bò hương hoa hồng xảo mai, lưỡi vịt má la, sụn non má la,... sở hữu hương vị độc đáo, khiến cho thực khách luôn muốn ghé lại lần thứ hai. Không gian thiết kế của nhà hàng ChiFan theo phong cách xứ Trung, với sức chứa cho hơn 150 khách cùng lúc và có cả phòng riêng cho từ 10 - 15 người và khu vực bàn ngoài trời cho khách đoàn.

+ Tai Yang Chinese

Tai Yang Chinese là nhà hàng xứ Trung có mức giá phải chăng, chất lượng món ăn hàng đầu tại miền Bắc. Menu món ăn gồm hơn 50 món dimsum - chế biến bằng cách bọc một lớp mỏng bên ngoài, bên trong gồm nhân, đồ ngọt, đồ chiên, đồ mặn,... được làm từ những nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng và công phu. Hơn nữa, Tai Yang còn phục vụ cả những món ăn mang hương vị xứ Trung đặc sắc khác như vịt tiềm, vịt quay, cơm chiên,... Không gian quán phác họa đất nước Trung Hoa thu nhỏ, nên thu hút đông đảo thực khách đến lưu giữ lại khoảnh khắc.

Top 30 nhà hàng Trung Hoa nổi tiếng nhất ở nước ta (P1)

Trên đây là những nhà hàng Trung Hoa nổi tiếng ở miền Bắc đang được thực khách săn đón. Hãy tiếp tục đón đọc các nhà hàng xứ Trung ở miền Trung và miền Nam ở các bài viết số sau của Hoteljob.vn nhé.

Ms. Smile (Tổng hợp)

Tags:
Top 30 nhà hàng Trung Hoa nổi tiếng nhất ở nước ta (P1)
4.9 (399 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN