Top 9 những điểm đến “sặc sỡ” hút hồn du khách

Cảng Nyhavn, quảng trường Stary Rynek, thị trấn Palmitas… là những điểm đến thu hút du khách bởi những gam màu vô cùng sặc sỡ, bắt mắt.

Cảng Nyhavn – Copenhagen, Đan Mạch

Khác với vẻ tồi tàn trước đây, cảng Nyhavn giờ đây đã “khoác lên mình” một chiếc áo mới vô cùng rực rỡ và trở thành một điểm đến độc đáo của thành phố Copenhagen, Đan Mạch. Từ nhà cửa cho đến tàu thuyền ở đây đều rực rỡ sắc màu.

Quảng trường Stary Rynek - Poznan, Ba Lan

Những tòa nhà ở quảng trường Stary Rynek của Ba Lan nổi bật với lối kiến trúc cổ châu Âu cùng với những gam màu sặc sỡ đan xen lẫn nhau.

Vịnh Venetian – Ý

Người dân vùng Venetina, nước Ý muốn sơn nhà phải được sự cho phép của chính quyền địa phương vì màu sắc của những ngôi nhà gần nhau không được trùng màu.

Thị trấn Palmitas – Pachuca, Mexico

Những nghệ sĩ đường phố Mexico đã khéo léo “lợi dụng” địa hình nhấp nhô của thị trấn Palmitas thuộc quận Pachuca để tạo nên một bức tranh vô cùng độc đáo. Bức tranh khổng lồ này được vẽ từ 20.000 lít sơn màu.

Cầu Alkaff – Singapore

Được xây dựng từ vào năm 1997 nhưng đến năm 2004, cầu Alkaff được họa sĩ Pacita Abad biến tấu thành một tác phẩm nghệ thuật vô cùng sặc sỡ từ 900 lít sơn màu.

Khu Santa Marta - Rio de Janeiro, Brazil

Được biết đến như là khu ổ chuột đẹp nhất thế giới, mỗi ngôi nhà ở khu Santa Marta được sơn những màu sắc vô cùng bắt mắt. Đây cũng từng là nơi quay MV “They don’t care about us” của huyền thoại Michael Jackson.

Quận La Boca – Buenos Aires, Argentina

Mỗi một ngóc ngách ở quận La Boca đều được tô điểm bởi những sắc màu vô cùng sặc sỡ. Nơi đây thu hút khá nhiều du khách quốc tế ghé thăm mỗi năm.

Khu Little India – Singapore

Điểm thu hút du khách của khu Little India chính là những ngôi nhà theo phong cách Ấn Độ được trang trí bởi những gam màu vô cùng tươi sáng, bắt mắt. Du khách đến đây vừa có thể thưởng thức món cà ri trứ danh của người Ấn vừa được ngắm nhìn những khu nhà vô cùng ấn tượng.

Nuuk – Greenland

Với thời tiết lạnh khắc nghiệt, tuyết phủ quanh năm, những ngôi nhà nhiều sắc màu ở thủ đô Nukk của Greenland như là một điểm nhấn vô cùng sinh động.

Ms.Smile

Tags: Toplist
Top 9 những điểm đến “sặc sỡ” hút hồn du khách
4.1 (211 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN