Du khách Trung Quốc đánh cắp kim cương bằng cách nuốt vào bụng

Một viên kim cương nặng 3,01 carat, trị giá 6 triệu rúp Nga bị đánh cắp tại triển lãm trang sức ở thành phố St. Petersburg vào đầu tháng 2 đã được tìm thấy trong bụng của một du khách Trung Quốc.

Du khách Trung Quốc đánh cắp kim cương bằng cách nuốt vào bụng

Được biết, vào đầu tháng 2/ 2017, một cuộc triển lãm trang sức quý đã được tổ chức ở khu Puskin, thành phố St. Petersburg, Nga. Tuy nhiên, một viên kim cương nặng 3,01 carat với trị giá 6 triệu rúp Nga bị đánh cắp khiến ban tổ chức vô cùng hoảng loạn.

Vụ việc nhanh chóng được báo cáo lên cơ quan điều tra. Hai du khách người Trung Quốc là Liu Limei (nữ, 30 tuổi) và Liu Bo (nam, 37 tuổi) đã bị cơ quan điều tra địa phương bắt vì bị nghi là nghi phạm đánh cắp kim cương. Thời điểm bị bắt, một trong hai nghi phạm đang có mặt ở sân bay.

Sau khi được đưa về trụ sở điều tra, bằng biện pháp nghiệp vụ, viên kim cương được phát hiện trong bụng của một nghi phạm. Du khách thực hiện hành vi trộm kim cương khai nhận đã đánh tráo viên kim cương thật bằng viên đá khác có kích thước tương tự và nuốt viên kim cương vào bụng.

Ngay sau đó, du khách này đã được đưa đến bệnh viện để lấy kim cương ra và viên kim cương đã được trao trả cho ban tổ chức triển lãm.

Ms.Smile

Tags:
Du khách Trung Quốc đánh cắp kim cương bằng cách nuốt vào bụng
4.0 (310 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN