Trải nghiệm sản phẩm khăn tắm cao cấp, giá tốt nhất

Bạn đang tìm một nhà cung cấp khăn tắm cao cấp uy tín cho khách sạn? Bạn sẽ không cần phải băn khoăn nhiều với những sản phẩm khăn tắm chất lượng cao với mức giá tốt nhất của công ty dệt may Minh Tiến.

Trải nghiệm sản phẩm khăn tắm cao cấp, giá tốt nhất

Những sản phẩm khăn tắm chất lượng cao của công ty dệt may Minh Tiến được dệt từ sợi bông tự nhiên, 100 % cotton nên bề mặt khăn rất mềm mịn, có độ thấm nước cao và đặc biệt là luôn tạo cảm giác dễ chịu, an toàn cho người sử dụng. Có được điều này là bởi tiêu chí mà công ty luôn hướng đến là tạo ra những sản phẩm “mềm mại và tinh tế”.

Khăn tắm cao cấp được sản xuất với hai kích thước cố định là 60 x 120cm và 70 x140cm. Trọng lượng của khăn dao động từ 245g – 450g tùy loại. Sản phẩm khăn tắm có nhiều kiểu dáng, màu sắc, hoa văn khác nhau nên bạn có thể tự do lựa chọn. Bên cạnh đó, công ty cũng đáp ứng nhu cầu in, thêu, dệt logo của khách sạn lên các sản phẩm khăn.

Trải nghiệm sản phẩm khăn tắm cao cấp, giá tốt nhất

Công ty dệt may xuất khẩu Minh Tiến (Khu công nghiệp Thái Phương, Hưng Hà, Thái Bình) là đơn vị sản xuất và cung cấp các sản phẩm khăn bông cao cấp sử dụng cho các khách sạn, resort, spa… Sản phẩm khăn của công ty đã được xuất khẩu sang nhiều thị trường quốc tế như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, châu Âu… Mỗi năm, công ty cho ra thị trường 7.000 tấn khăn thành phẩm, trong đó tỷ trọng xuất khẩu chiếm đến 90%. Trong thời gian tới công ty sẽ tiếp tục mở rộng dây chuyền sản xuất, nâng sản lượng lên 15.000 tấn/ năm để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của cả thị trường trong nước và quốc tế.

Quý khách hàng quan tâm đến những sản phẩm khăn tắm cao cấp này, có thể liên hệ qua email: docungcapkhachsan@gmail.com hoặc Hotline: 091 949 0330 để được tư vấn hỗ hợ những thông tin cần thiết.

Tags:
Trải nghiệm sản phẩm khăn tắm cao cấp, giá tốt nhất
4.9 (609 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN