Tưng bừng ngày hội tuyển dụng Đà Nẵng - Hội An tại Hoteljob.vn

Bạn hãy tưởng tượng có hơn 500 khách sạn, resort, nhà hàng và dịch vụ… với hàng nghìn đầu công việc đang chờ đón các bạn! Điều đó đã trở thành sự thật với Ngày hội tuyển dụng Đà Nẵng và Hội An. Ngày hội tuyển dụng Đà Nẵng và Hội An 2016 là cơ hội để các bạn có thể tìm cho mình một công việc phù hợp với sở thích và bản thân.


Qua ngày hội, Hoteljob.vn mong muốn đây là sẽ là cơ hội tốt nhất để ứng viên và nhà tuyển dụng có thể tiếp cận trực tiếp đến nhau, đây là cơ hội tốt để ứng viên có thể trao đổi và tìm hiểu nhiều hơn về kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp, các yêu cầu, thông tin cần thiết của các nhà tuyển dụng ngành nghề khách sạn, du lịch. Tại đây, ứng viên sẽ được tiếp cận với hàng trăm công việc tại các khách sạn, resort, nhà hàng và dịch vụ tại Đà Nẵng và Hội An, tuyệt vời hơn, bạn có thể nộp hồ ứng tuyển trực tiếp đến nhà tuyển dụng trên website Hoteljob.vn mà không phải mất khoảng phí nào hay phải mất công mang tập hồ sơ giấy đến từng nhà tuyển dụng.
 

Cách thức nộp hồ sơ đơn giản chỉ với 1 cú click !
Truy cập ngay vào ngay đường link ngày hội việc làm Đà Nẵng và Hội An sau đây: http://www.hoteljob.vn/site/event?. Sau đó truy cập vào mục “ Ứng viên đăng ký “, lúc này một link bảng .doc sẽ hiện ra. Tại đây, bạn sẽ điền đầy đủ các thông tin bản thân, nghề nghiệp và địa điểm mong muốn làm việc. Sau khi điền đầy đủ các thông tin cần thiết, bạn chỉ cần đơn giản click nút “ Gửi “ là hoàn tất việc đăng ký hồ sơ. Các hồ sơ đăng ký sẽ được gửi trực tiếp đến các nhà tuyển dụng. Sau đó, nhà tuyển dụng sẽ chọn lọc là liên hệ trực tiếp đến bạn thông qua thông tin đăng ký trên.


Mọi vấn đề tạo hồ sơ, tìm kiếm việc làm trên Hoteljob.vn sẽ có nhân viên hỗ trợ trực tuyến hướng dẫn cụ thể cho các bạn không chỉ qua chat trực tuyến trên web mà còn qua tổng đài thông tin việc làm 1900 638108. Các bạn có thể gọi điện tìm kiếm nhà tuyển dụng và nhờ tư vấn chi tiết hơn.

Tạo hồ sơ trực tuyến trên website – Tại sao lại không ????

Bạn hãy tưởng tượng chỉ với một hồ sơ trực tuyến trên website Hoteljob.vn, bạn có thể tiếp cận đến hàng trăm nhà tuyển dụng mà không phải lốc cốc đi nộp hồ sơ giấy hay phải ngồi hàng giờ để ngồi soạn từng email đến từng nhà tuyển dụng. Cách thức đơn giản và không phải mất một khoản chi phí nào để tiếp cận trực tiếp tới nhà tuyển dụng.

Vậy đăng ký như thế nào ?

Bước 1: Truy cập ngay trang chủ Hoteljob.vn và đăng ký tài khoản trên website

Bước 2: Chọn mục “Tạo Hồ Sơ”, bạn sẽ được chuyển đến trang thông tin hồ sơ

Bước 3: Điền đầy đủ các thông tin cá nhân, trình độ học vấn, kỹ năng bản thân, kinh nghiệm làm việc và mong muốn nghề nghiệp tại đây.

Bước 4: Sau khi đã hoàn thành 3 bước trên, bạn chỉ cần click nút “ Tạo hồ sơ ” để hoàn tất.

Sau khi tạo hồ sơ cá nhân trực tuyến, bạn được toàn quyền chỉnh sửa, bổ sung và quản lý tài khoản của mình. Mỗi hồ sơ sẽ có 1 địa chỉ link để bạn nộp hồ sơ, gửi đến nhà tuyển dụng nhằm giới thiệu bản thân. Nếu hồ sơ để chế độ “ Sẵn sàng ” hoặc “ Tìm việc gấp “ thì hồ sơ của bạn sẽ thu hút được nhà tuyển dụng cần tuyển vị trí mà họ đang muốn tuyển. Nhà tuyển dụng sẽ liên hệ trực tiếp đến bạn qua thông tin đăng ký trên hồ sơ. Hoặc bạn có thể chủ động tìm công việc phù hợp với mình trên wedsite Hoteljob.vn, rồi nộp hồ sơ trực tiếp đến nhà tuyển dụng đó bằng cách ấn nút “ Đăng ký ứng tuyển “.


Tham gia cộng đồng nghề khách sạn tại đây: https://www.facebook.com/NgheKhachSan
Mọi chi tiết liên hệ: 
Website HOTELJOB.VN

Tel: 84-4-62750275 - Fax: 84-4-62750265     

Tổng đài tư vấn việc làm 1900 636 108
Email: info@Hoteljob.vn                              

Tưng bừng ngày hội tuyển dụng Đà Nẵng - Hội An tại Hoteljob.vn
4.7 (107 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN