Ứng viên nghề khách sạn được cho điểm nhà tuyển dụng với tính năng đánh giá mới của Hoteljob.vn

Giờ đây, ứng viên nghề khách sạn đã nắm trong tay “quyền lực” cho điểm các khách sạn - nhà hàng với tính năng đánh giá nhà tuyển dụng trên Hoteljob.vn. Cùng Ms. Smile tìm hiểu tính năng mới này có gì đặc biệt nhé!

ứng viên đánh giá nhà tuyển dụng

Ứng viên có thể cho điểm và nhận xét nhà tuyển dụng trên Hoteljob.vn

► Tính năng ứng viên đánh giá nhà tuyển dụng có gì đặc biệt?

Lâu nay trên Hoteljob.vn chỉ áp dụng chính sách nhà tuyển dụng đánh giá ứng viên. Nếu ứng viên đã hẹn phỏng vấn chắc chắn nhưng không đến, cũng không báo lại hay có “thái độ tồi” sẽ bị nhà tuyển dụng đánh giá vào hồ sơ xin việc. Với tính năng mới của Hoteljob.vn, ứng viên đã có thể đánh giá ngược lại nhà tuyển dụng bằng cách cho điểm 3 tiêu chí: môi trường làm việc, chế độ đãi ngộ, địa điểm làm việc (theo thang điểm 10) và viết những nhận xét, cảm nhận về khách sạn - nhà hàng đó.

 

ứng viên đánh giá nhà tuyển dụng

 

Dù cho phép ứng viên nào cũng nắm trong tay “quyền lực” cho điểm một nhà tuyển dụng bất kỳ nhưng ứng viên cần phải nghiêm túc khi đánh giá. Vì nếu đưa ra nhận xét không đúng sự thật với “mục đích riêng” thì nhà tuyển dụng hoặc ứng viên khác sẽ report đánh giá đó.

Tính năng ứng viên đánh giá nhà tuyển dụng sẽ vô cùng có lợi với cả người đi tìm việc và khách sạn - nhà hàng. Khi nhận được nhiều đánh giá tốt từ ứng viên, khi có nhu cầu tuyển người, gian tuyển dụng của khách sạn - nhà hàng trên Hoteljob.vn sẽ thu hút nhiều hồ sơ nộp về - với tỷ lệ chọi hồ sơ cao, nhà tuyển dụng sẽ lựa chọn được nhân sự chất lượng. Còn nếu nhận nhiều phản hồi “không tốt mà đúng” từ ứng viên, các đơn vị sẽ biết mình điều chỉnh gì để dần được lòng nhân sự nghề hơn - qua đó cải thiện hiệu quả công tác tuyển dụng. Về phần ứng viên - sẽ dựa vào những đánh giá đó để biết mình nên ưu tiên nộp hồ sơ cho nhà tuyển dụng nào, gia tăng cơ hội có được việc làm tốt. 


► Ứng viên đánh giá nhà tuyển dụng bằng cách nào?

Để tham gia đánh giá các khách sạn - nhà hàng, trước tiên bạn phải có tài khoản và đăng nhập vào Hoteljob.vn. 

Bước 1: Muốn đánh giá nhà tuyển dụng nào, bạn kích chọn vào gian tuyển dụng của khách sạn - nhà hàng:

 

ứng viên đánh giá nhà tuyển dụng


Bước 2: Trong gian tuyển dụng đó, bạn kéo xuống phía dưới danh sách các vị trí cần tuyển, kích chọn mục “Đánh giá”:

ứng viên đánh giá nhà tuyển dụng


Bước 3: Trong mẫu đánh giá hiện ra, bạn cho điểm các tiêu chí: môi trường làm việc, chế độ đãi ngộ và địa điểm làm việc và viết những nhận xét cụ thể của mình vào ô “nội dung đánh giá”:

 

ứng viên đánh giá nhà tuyển dụng

 

Sau khi ấn “Gửi đánh giá”, đánh giá của ứng viên sẽ hiển thị ngay ở phần thống kê bên dưới, điểm đánh giá chung là trung bình cộng của cả tiêu chí đó:

 

ứng viên đánh giá nhà tuyển dụng

 

Chỉ với những bước đơn giản như vậy, ứng viên đã hoàn thành việc đánh giá 1 nhà tuyển dụng trên website. 


► 10 điều cần biết trong chính sách đánh giá nhà tuyển dụng của Hoteljob.vn

Để tính năng mới này phát huy đúng giá trị mong muốn, Hoteljob.vn áp dụng chính sách đánh giá cụ thể, ứng viên nên đọc 10 điều sau đây trước khi tham gia đánh giá một nhà tuyển dụng bất kỳ:

 

ứng viên đánh giá nhà tuyển dụng


Thời gian tới, Hoteljob.vn sẽ ra mắt thêm tính năng “Thư tiến cử” giúp mỗi hồ sơ tìm việc của ứng viên như 1 Profile sinh động - để hỗ trợ ứng viên tìm việc tốt hơn. Bạn hãy đón chờ nhé!

 

Hoteljob.vn​

Tags:
Ứng viên nghề khách sạn được cho điểm nhà tuyển dụng với tính năng đánh giá mới của Hoteljob.vn
4.4 (584 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN