“Ứng viên tiềm năng ở ngay đây” với sự kiện Tuần lễ tuyển dụng online Nha Trang – Khánh Hòa 2018 trên Hoteljob.vn

Nha Trang – Khánh Hòa, vùng đất ven biển Nam Trung Bộ được định danh trên bản đồ du lịch thế giới với biệt danh “Hòn ngọc biển Đông”. Du lịch phát triển – cơ sở dịch vụ lưu trú, ẩm thực “mọc lên như nấm sau mưa” – cũng đồng nghĩa với nhu cầu tuyển dụng nhân sự luôn ở mức cao. Sự kiện Tuần lễ tuyển dụng online 2018 được Hoteljob.vn tổ chức lần này sẽ giúp các Khách sạn – Nhà hàng khu vực Nha Trang – Khánh Hòa giải quyết nỗi lo làm sao để tìm được những ứng viên chất lượng.

Tuần lễ tuyển dụng online Nha Trang – Khánh Hòa

Sự kiện “Tuần lễ tuyển dụng online Nha Trang – Khánh Hòa 2018” diễn ra từ ngày 1 – 7/10/2018

► Nhà tuyển dụng được lợi gì khi tham gia Tuần lễ tuyển dụng online 2018 trên Hoteljob.vn?

Tuần lễ tuyển dụng online là sự kiện được Hoteljob.vn tổ chức đều đặn hàng năm nhằm mang đến cho Quý nhà tuyển dụng cơ hội tìm và chọn được những ứng viên chất lượng nhất. Những Khách sạn – nhà hàng ở Nha Trang – Khánh Hòa hiện đang sở hữu Gian tuyển dụng cấp Deluxe (Cao cấp) trở lên trên Hoteljob.vn khi đăng ký tham gia sự kiện lần này sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt:

  • Được miễn phí truy cập vào kho danh sách ứng viên đăng ký tìm việc trong sự kiện tuần lễ tuyển dụng online – với số lượng hàng nghìn ứng viên tiềm năng.
  • Có nhiều cơ hội tuyển dụng được những ứng viên chất lượng đang có nhu cầu tìm việc gấp.
  • Được livestream quảng bá môi trường làm việc của Khách sạn – Nhà hàng mình đến đông đảo cộng đồng nhân sự trong nghề trên Fanpage Hoteljob.vn (>93.000 lượt like), Fanpage Nghề khách sạn (>131.000 lượt theo dõi).

Tuần lễ tuyển dụng online Nha Trang – Khánh Hòa

Fanpage Nghề Khách sạn do Hoteljob.vn quản lý hiện thu hút hơn 131.000 lượt theo dõi

Link xem trang Tuần lễ tuyển dụng online Nha Trang – Khánh Hòa 2018

► Làm thế nào để Nhà tuyển dụng đăng ký tham gia Tuần lễ tuyển dụng online Nha Trang – Khánh Hòa 2018?

Các khách sạn – nhà hàng khu vực Nhà Trang – Khánh Hòa hiện đang sở hữu gian tuyển dụng với các cấp bậc Deluxe, Vip, Chuỗi, Super Vip trên Hoteljob.vn muốn đăng ký tham gia sự kiện Tuần lễ tuyển dụng, chỉ cần điền thông tin vào mẫu doc: Tại đây.

Với trường hợp các cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú - ẩm thực chỉ sở hữu gian tuyển dụng cấp bậc Standard (tiêu chuẩn miễn phí) hoặc chưa có tài khoản đăng tin trên Hoteljob.vn, muốn nhận được những ưu đãi đặc biệt từ sự kiện tuyển dụng online này, hãy nhanh chóng liên hệ Hotline: 091 424 0330 để được hỗ trợ tư vấn nâng hạng gian hoặc mở gian tuyển dụng mới.

“Tuần lễ tuyển dụng online Nha Trang – Khánh Hòa 2018” là dịp “hời” nhất năm để các Khách sạn – Nhà hàng khu vực này “gom” về cho mình những ứng viên tiềm năng – chất lượng nhất. Vậy thì còn chần chờ gì nữa, Quý nhà tuyển dụng hãy nhanh tay đăng ký tham gia sự kiện “mỗi năm chỉ có một lần” này!

 

Hoteljob.vn

Xem thêm: Danh sách cộng đồng Fanpage, Group của Hoteljob.vn nhân sự Nghề khách sạn cần biết

“Ứng viên tiềm năng ở ngay đây” với sự kiện Tuần lễ tuyển dụng online Nha Trang – Khánh Hòa 2018 trên Hoteljob.vn
4.0 (410 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN