Ưu đãi Hunting/ Tuyển dụng theo yêu cầu ngành khách sạn, nhà hàng

Nhân sự cấp cao đóng vai trò quan trọng quyết định việc kinh doanh thành công của một nhà hàng, khách sạn. Nhằm tạo điều kiện để các nhà tuyển dụng tiếp cận với nguồn ứng viên chất lượng cao một cách nhanh nhất, Hoteljob.vn áp dụng mức phí ưu đãi chỉ 1 tháng lương khi nhà tuyển dụng sử dụng dịch vụ hunting.

Khi các nhà tuyển dụng sử dụng dịch vụ hunting cho các vị trí từ giám sát trở lên sẽ được Hoteljob.vn áp dụng mức phí ưu đãi. Thay vì mức phí 1,5 tháng lương cho việc tuyển thành công 1 ứng viên như trước, Hoteljob.vn sẽ triển khai mức phí chỉ còn 1 tháng lương. Chương trình ưu đãi sẽ được áp dụng đến hết tháng 3/2017. Chi tiết gói dịch vụ hunting: Tại đây

Hồ sơ ứng viên trước khi được gửi đến cho nhà tuyển dụng sẽ được Hoteljob.vn sơ tuyển để đảm bảo ứng viên phù hợp với tiêu chí của nhà tuyển dụng. Với nhân sự cao cấp, sẽ có ít nhất 3 hồ sơ cho mỗi vị trí để nhà tuyển dụng lựa chọn.

Uy tín của Hoteljob.vn đã được khẳng định với kinh nghiệm tuyển dụng, phỏng vấn lâu năm trong ngành. Hoteljob.vn đã tuyển dụng thành công nhiều nhân sự cấp cao cho các nhà hàng – khách sạn như: Tập đoàn Sun Group, Tập đoàn Vin Group, Tập đoàn FLC, Chuỗi khách sạn Mường Thanh, Hilton, Sofitel...

Hoteljob.vn hiện đang sở hữu kho hồ sơ ứng viên chuyên ngành nhà hàng, khách sạn đồ sộ nhất, cam kết sẽ đem đến cho nhà tuyển dụng những ứng viên chất lượng với chi phí tiết kiệm nhất.

Nhà tuyển dụng quan tâm đến chương trình ưu đãi có thể liên hệ qua Hotline: 091 949 0330 hoặc Email: hunting@hoteljob.vn để được hỗ trợ những thông tin cần thiết.

Hoteljob.vn

Tags:
Ưu đãi Hunting/ Tuyển dụng theo yêu cầu ngành khách sạn, nhà hàng
4.3 (613 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN