Vì sao Bartender nên biết tiếng Anh?

Nếu bạn đang có ý định trở thành một Bartender chuyên nghiệp thì nên trang bị cho mình một nền tảng tiếng Anh thật tốt. Vì sao lại như vậy? Hãy cùng Hoteljob.vn đi tìm câu trả lời.

Vì sao Bartender nên biết tiếng Anh

Ảnh nguồn Internet

Giúp phân biệt nguyên liệu và nắm vững các công thức pha chế

Hầu hết các loại rượu dùng để pha chế cocktail đều là có tên tiếng Anh nên kỹ năng tiếng Anh sẽ giúp nhân viên Bartender đọc tên, phân biệt các ký hiệu, các quy tắc về định lượng… Khi đã phân biệt được nguyên liệu, bạn sẽ nhanh chóng nắm được các công thức quốc tế, từ đó dễ dàng pha chế ra các loại thức uống đạt yêu cầu và sáng tạo ra những thức uống mới mang thương hiệu của riêng mình.

Phục vụ đối tượng khách nước ngoài

Môi trường làm việc của các Bartender hiện nay chủ yếu là tại các quán bar, Pud, Club, nhà hàng, khách sạn. Vì thế mà các Bartender sẽ thường xuyên tiếp xúc với khách hàng là người nước ngoài. Trong hoàn cảnh như vậy, nếu bạn không biết tiếng Anh thì làm sao biết khách yêu cầu điều gì; làm sao giao tiếp, chia sẻ với khách hàng câu chuyện về những loại thức uống?…​

Cơ hội học tập, làm việc ở nước ngoài

Vì sao Bartender nên biết tiếng Anh

Ảnh nguồn Internet

Khi đã trở thành một nhân viên Bartender chuyên nghiệp, nếu muốn tham gia các cuộc thi quốc tế hoặc khách sạn cử bạn đi học nâng cao tay nghề ở nước ngoài thì bạn cần phải biết tiếng Anh. Do đó mà Tiếng Anh sẽ là lợi thế cực kỳ quan trọng để bạn được có cơ hội được phát triển sự nghiệp, được học tập, làm việc ở nước ngoài.

Hiện nay, việc học tiếng Anh đối với nhân viên Bartender đã không còn khó khăn như trước đây vì đã có rất nhiều cơ sở đào tạo tiếng Anh chuyên ngành pha chế uy tín. Một nền tảng tiếng Anh tốt không chỉ là phương tiện làm việc, giao tiếp của bất kỳ một nhân viên Bartender nào mà còn mở ra cơ hội phát triển nghề nghiệp. Nếu bạn mong muốn trở thành “trung tâm của những quầy bar”, hãy trang bị tiếng Anh cho mình càng sớm – càng nhiều – càng tốt bạn nhé!

Xem thêm: Danh sách các trường, trung tâm dạy học pha chế, Bartender toàn quốc

Ms.Smile

Tags:
Vì sao Bartender nên biết tiếng Anh?
4.9 (959 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN