Waiter Là Gì? Waitress Là Gì? 6 câu hỏi phỏng vấn Waiter/ Waitress bằng tiếng Anh thường gặp ứng viên cần biết

Waiter, Waitress là những thuật ngữ được sử dụng rất phổ biến trong các Khách sạn – Nhà hàng. Vậy bạn có biết Waiter Là Gì? Waitress Là Gì? Thông tin được Hoteljob.vn chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

► Waiter Là Gì? Waitress Là Gì?

Waiter là nhân viên phục vụ bàn nam, Waitress là nhân viên phục vụ bàn nữ; đảm nhận công việc đón tiếp, phục vụ thực khách tại các outlet (các nhà hàng, quầy bar) thuộc bộ phận F&B trong khách sạn hay trong các nhà hàng độc lập. Waiter/ Waitress làm việc dưới sự quản lý của giám sát F&B khách sạn hay nhà hàng.

waiter là gì

Ảnh nguồn Internet

► 6 câu hỏi phỏng vấn Waiter/ Waitress bằng tiếng Anh thường gặp ứng viên cần biết

  • What is your favorite part of serving? (Bạn thích điều gì ở công việc phục vụ?)

⇒ Gợi ý: I know that I have to do the same things again and again. But there are problems you need to solve and new guests you have to serve every day. Many different things happen on daily and I enjoy the challenge of handling them. My soft skills improved more with each new situation.

(Tôi biết bằng tôi phải làm những công việc lặp đi lặp lại. Nhưng luôn có những vấn đề bạn cần phải giải quyết và những vị khách mới bạn phải phục vụ hàng ngày. Có rất nhiều điều khác biệt sẽ xảy ra mỗi ngày và tôi thích đối mặt với những điều đó. Kỹ năng mềm của tôi cũng sẽ được cải thiện tốt hơn qua những tình huống mới như thế.)

  • Would you make a good addition to the team? (Bạn có thể hỗ trợ tốt cho đồng nghiệp khi làm việc nhóm?)

⇒ Gợi ý: I am a quick learner and a team player. I will try to contribute to support my coworkers as much as I can on each shift. And I think we can still learn a few things from together.

(Tôi là người học hỏi nhanh và có tinh thần đồng đội. Tôi sẽ cố gắng hỗ trợ đồng nghiệp nhiều nhất có thể trong mỗi ca làm việc. Và tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể học hỏi được một vài điều của nhau.)

Tìm hiểu thêm: Bài mẫu giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh khi phỏng vấn khách sạn - nhà hàng

waitress là gì

Ảnh nguồn Internet

  • What is your greatest strength? (Đây là thế mạnh lớn nhất của bạn?)

⇒ Gợi ý: I am a calm person. When problems happen, I’m able to stay cool and calm, coming up with an instant effective solution. I believe that I have enough experience to do a good job of a waiter/ waitress.

(Tôi là kiểu người điềm tĩnh. Khi có vấn đề gì xảy ra, tôi luôn có thể giữ được sự bình tĩnh và đưa ra những giải pháp xử lý hiệu quả tức thì. Tôi tin rằng tôi có đủ kinh nghiệm làm việc để làm tốt công việc của một nhân viên phục vụ.

  • What is your greatest weakness? (Đâu là khuyết điểm lớn nhất của bạn?)

⇒ Gợi ý: I am a idealistic. Therefore, I am learning to be more flexible when things are not going to according to plan.

(Tôi là người luôn hướng đến những chuẩn mực hoàn hảo nhưng đôi lúc lại thiếu thực tế. Vì thế, tôi đang học cách để trở nên linh động hơn khi mọi thứ không theo kế hoạch.)

  • If customer complained about bad service, what would you do? (Trong trường hợp khách hàng phàn nàn về chất lượng dịch vụ không tốt, bạn sẽ làm gì?)

⇒ Gợi ý: I always do my job with high responsible and try to serve to exceed the expectations of the guest. But if that case happened, I would apologize and try to correct my mistake.

(Tôi luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao và cố gắng phục vụ vượt quá sự mong đợi của khách. Nhưng nếu trường hợp đó xảy ra, tôi sẽ xin lỗi và cố gắng sửa chữa sai sót của mình.)

  • Why do you want to work for our hotel/ restaurant? (Vì sao bạn muốn làm việc cho khách sạn/ nhà hàng của chúng tôi?)

⇒ Gợi ý: I enjoy serving food and a food lover, so this hotel/ restaurant is the best place where I can show my skills. This is also famous hotel/ restaurant in the city, if I work here, so it will be my honor. I believe that this the work environment will help my career growth.

(Tôi yêu thích công việc phục vụ và là người đam mê ẩm thực, vì vậy, khách sạn/ nhà hàng này là nơi phù hợp nhất để tôi thể hiện những kỹ năng của bản thân. Đây cũng là một khách sạn/ nhà hàng nổi tiếng trong thành phố, nếu được làm việc ở đây thì đó là một vinh dự lớn của tôi. Tôi tin rằng môi rằng môi trường làm việc này sẽ giúp tôi phát triển sự nghiệp của mình.)

Với những thông tin đã chia sẻ trên đây, Hoteljob.vn hy vọng đã giúp các bạn ứng viên đang tìm việc phục vụ nhà hàng hiểu được Waiter là gì? Waitress là gì? cũng như các câu phỏng vấn tiếng Anh thường gặp khi ứng tuyển vị trí công việc này.

Xem thêm: Kinh nghiệm phỏng vấn khách sạn 5 sao bạn cần biết

Ms.Smile

Waiter Là Gì? Waitress Là Gì? 6 câu hỏi phỏng vấn Waiter/ Waitress bằng tiếng Anh thường gặp ứng viên cần biết
4.2 (112 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN