5 Điểm mới nổi bật chỉ có trên giao diện mới Hoteljob.vn

Chào đón năm mới 2021 cũng là thời điểm Hoteljob.vn cho ra mắt giao diện web mới trên nền tảng PC (máy tính) với nhiều tiện ích thiết thực nhằm mang đến những trải nghiệm ngày càng tốt hơn dành cho người dùng…

Trải nghiệm giao diện mới của Hoteljob.vn (Nền tảng máy tính)

Giao diện mới của Hoteljob.vn

 

► Vì sao Hoteljob.vn nâng cấp lên giao diện mới?

Với sự phát triển công nghệ hiện nay, vòng đời của 1 trang web chỉ là 3 năm. Hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử về thị trường tuyển dụng - việc làm, Hoteljob.vn càng hiểu rõ hơn tính vòng đời này. Do đó luôn ý thức phải đổi mới để phát triển. Năm 2021, Hoteljob.vn đổi sang “chiếc áo” giao diện mới nhằm mục đích:

 - Nâng cấp giao diện web đẹp - hấp dẫn - chuyên nghiệp hơn

 - Cập nhật những tính năng mới, tiện lợi - phục vụ tốt nhất nhu cầu người dùng và cộng đồng

 - Điều chỉnh nội dung phù hợp với tình hình hoạt động thực tế

 - Tạo được tính đồng bộ trong bộ nhận diện thương hiệu

 - Web chạy nhanh và ổn định hơn…


► Giao diện mới của Hoteljob.vn có gì nổi bật?

 - Giao diện thoáng - dễ nhìn hơn

Một điều dễ dàng nhận thấy với phiên bản giao diện mới của Hoteljob.vn là việc sắp xếp lại bố cục hiển thị dựa trên hành vi người dùng. Theo đó, những khu vực đa phần người dùng quan tâm sẽ được đặt ở vị trí “mặt tiền”, còn những khu vực ít thu hút sự chú ý đã được tối ưu lại. Thêm vào đó là giảm tải màu sắc - vì thế giao diện trang trở nên thoáng và dễ nhìn hơn.

 

Giao diện mới của Hoteljob.vn

Giao diện mới của Hoteljob.vn

 

 - Tốc độ web nhanh gấp đôi

Theo đánh giá từ Google, giao diện mới của Hoteljob.vn có tốc độ xử lý nhanh gấp đôi so với phiên bản cũ. Khi nhà tuyển dụng đăng tin, tìm kiếm CV hay ứng viên tìm kiếm việc làm - nộp hồ sơ, mọi thao tác sẽ được tiến hành nhanh hơn, giúp tiết kiệm thời gian.

 - Nâng cấp chuyên mục hỏi - đáp

Chuyên mục hỏi - đáp trước đây được biết đến là nơi ứng viên đặt những câu hỏi liên quan đến tình huống nghề, giải đáp thuật ngữ chuyên ngành… hay nhà tuyển dụng liên hệ nhận báo giá, giải đáp các vấn đề gặp phải trong quá trình đăng tuyển. Với giao diện mới, chuyên mục hỏi - đáp cũng sẽ tối ưu hơn khi hệ thống câu hỏi được phân loại và sắp xếp theo chủ đề rõ ràng để người dùng dễ dàng tiếp cận thông tin.

 - Tập trung vào tính năng kiếm tiền cho người dùng

Từ cuối năm 2019, Hoteljob.vn đã chính thức ra mắt tính năng hỗ trợ người dùng kiếm tiền bằng Affiliate - hình thức tiếp thị liên kết. Theo đó, khi người dùng giới thiệu thành công một người dùng khác tạo hồ sơ hay mua dịch vụ của web sẽ hưởng khoản chia 10% phí hoa hồng. Khi chuyển sang giao diện mới, tính năng Affiliate được tập trung phát triển hơn - giúp bất kỳ ứng viên hay nhân viên nhân sự nào cũng có thể thực hiện cách thức kiếm tiền cùng Hoteljob.vn.

 - Chuyên mục “Cẩm nang nghề” xuất hiện ở trang chủ

Trước đây, người dùng thường tiếp cận các bài viết của Hoteljob.vn dưới 2 hình thức: chủ động truy cập vào mục Cẩm nang nghề để tìm hiểu thông tin hoặc đọc bài theo link chia sẻ từ các Fanpage, Group. Với phiên bản nâng cấp giao diện trên nền tảng máy tính, những bài viết chuyên ngành mới nhất đã được “cấp đất” xuất hiện ở trang chủ. Do đó, trong quá trình sử dụng web, nếu thấy tin bài hay nào quan tâm, người dùng thuận tay sẽ click vào đọc ngay. Trường hợp muốn đọc nhiều hơn bài viết chuyên ngành thì ấn vào nút xem thêm.

5 Điểm mới nổi bật chỉ có trên giao diện mới Hoteljob.vn


Hiện tại thì giao diện mới của Hoteljob.vn đang ở giai đoạn triển khai áp dụng thử nghiệm - hoàn thiện nên chúng tôi rất mong nhận được sự đánh giá từ người dùng để sắp tới “trình làng” phiên bản nâng cấp một cách tốt nhất.

Trải nghiệm giao diện mới của Hoteljob.vn

Vào đây góp ý - đánh giá về giao diện mới của Hoteljob.vn 

 

Hoặc bạn cũng có thể gửi ý kiến góp ý về địa chỉ email: info@hoteljob.vn - Hotline: 091 949 0330

Hoteljob.vn vô cùng trân quý và cảm ơn chân thành những góp ý - đánh giá mang tính xây dựng từ cộng đồng người dùng web!

 

Tags:
5 Điểm mới nổi bật chỉ có trên giao diện mới Hoteljob.vn
4.0 (280 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN