5 Lý do Hoteliers nhất định phải truy cập fanpage Nghề Khách Sạn mỗi ngày

Nếu đang tìm kiếm một nơi tích hợp nhiều tiện ích trong cùng một “địa điểm”, từ tìm việc làm, khóa học; training kiến thức chuyên ngành, nghiệp vụ nghề đến tâm sự chuyện nghề, giải tỏa stress… thì fanpage Nghề Khách Sạn đích thị là sự lựa chọn tối ưu mà nhân sự nghề - những Hoteliers nhất định phải click vào xem mỗi ngày.

5 lý do hoteliers nhất định phải truy cập fanpage nghề khách sạn mỗi ngày
Giao diện fanpage Nghề Khách Sạn

 

Gia nhập mạng xã hội Facebook từ năm 2015, fanpage Nghề Khách Sạn (được sở hữu và quản lý bởi Công ty TNHH MTV Santa, gọi tắt là Santa Việt Nam) ngày càng trở nên phổ biến với không chỉ nhân sự nghề mà cả những ai đang tìm hiểu và muốn gia nhập đại gia đình nghề khách sạn - du lịch. Với gần 220.000 lượt like, 240.000 lượt follow (tính đến tháng 8/2020), Nghề Khách sạn (NKS) hiện là fanpage chuyên ngành khách sạn - nhà hàng & du lịch uy tín, chất lượng và quy mô nhất trên cả nước, đáp ứng nhu cầu tìm việc làm và tuyển dụng - “phổ cập” kiến thức, nghiệp vụ nghề chuẩn - đồng thời mang đến những câu chuyện nghề chân thực cùng kinh nghiệm xử lý tình huống nghề thực tế vô cùng hữu ích mà không một trường lớp hay khóa đào tạo, tập huấn nào có thể sở hữu để truyền tải.

5 lý do hoteliers nhất định phải truy cập fanpage nghề khách sạn mỗi ngày

**********

Vậy, fanpage Nghề Khách Sạn hữu ích thế nào mà hot đến vậy?

Là trang chính của các trang, nhóm phụ chuyên sâu theo từng nghiệp vụ, bộ phận của nghề khách sạn như lễ tân, buồng, bàn, bar, bếp, quản lý (các fanpage, group phụ này đều có tên chung bắt đầu từ NKS như: Nghề Khách Sạn - Housekeeping/ Buồng Group; Nghề Khách Sạn - Nghề Đầu bếp; Nghề Khách Sạn - Bartender Việt Nam…), fanpage Nghề Khách Sạn mang đến nhiều giá trị hữu ích và thực tế cho nhân sự nghề…

♦ Là fanpage chia sẻ việc làm khách sạn - nhà hàng uy tín và chất lượng

Bạn là ứng viên tìm việc hay nhà tuyển dụng tìm người - fanpage NKS giúp tiếp cận và kết nối nhu cầu việc làm chuyên ngành khách sạn - nhà hàng & du lịch trên toàn quốc, từ quản lý cấp cao, giám sát, tổ trưởng cho đến nhân viên các bộ phận tiền sảnh, buồng phòng, bếp, F&B… Chỉ cần like - follow fanpage và các trang, nhóm bộ phận liên quan của Hoteljob.vn, hàng trăm tin tuyển dụng là các đầu việc hot hay CV ứng tuyển chuẩn 5 sao đang đợi bạn lựa chọn liên hệ mỗi ngày.


♦ Nhiều kiến thức chuyên ngành, nghiệp vụ nghề chuẩn được cập nhật

Chỉ cần gõ hashtag #tailieukhachsan, #tinhhuongkhachsan… rất nhiều bài viết cung cấp thông tin hữu ích về kiến thức chuyên ngành, nghiệp vụ nghề được đăng tải trên fanpage NKS. Ngoài ra, ngay phía dưới bài đăng, nhân sự nghề từ đủ các cấp bậc và vị trí, bộ phận sẽ tham gia bình luận để chia sẻ quan điểm chủ quan nhưng thực tế của họ, cả những tips, notes, bài học và kinh nghiệm được đúc kết qua nhiều năm làm nghề để bạn có cái nhìn chân thật và toàn diện nhất, tham khảo và áp dụng vào những tình huống, vấn đề cụ thể nếu gặp phải trong tương lai.

5 lý do hoteliers nhất định phải truy cập fanpage nghề khách sạn mỗi ngày
Rất nhiều kiến thức chuyên ngành được chia sẻ trên fanpage Nghề Khách Sạn

♦ Là nơi trút bầu tâm sự của Hotelier về chuyện nghề

Không khó để bắt gặp những câu chuyện “na ná của bản thân” qua những status trên fanpage Nghề Khách Sạn. Đó có thể là một câu chuyện buồn vì hôm nay bạn mắc lỗi khi phục vụ khách, bị khách “chửi” oan hay gặp phải khách khó chiều…; cũng có thể là chia sẻ vui vì được quản lý khen hay khách tips lớn… Khi bạn muốn trút bầu tâm sự, NKS luôn sẵn lòng lắng nghe và thấu hiểu, chia vui hoặc động viên.

Đặc biệt, rất nhiều bài đăng, ảnh chế vui nhộn được đội ngũ admin tạo và đăng mới mỗi ngày giúp Hotelier xõa stress, giảm thiểu căng thẳng hiệu quả sau nhiều giờ căng não, dồn lực phục vụ khách.

5 lý do hoteliers nhất định phải truy cập fanpage nghề khách sạn mỗi ngày
Những ảnh for_fun như thế này nhận được lượng tương tác cực kỳ cao

♦ Giải đáp thắc mắc, tâm tư trong nghề nhanh và chuẩn

Không chỉ đóng vai “tri kỉ” im lặng lắng nghe tâm tình của nhân sự nghề về những được - mất trong nghề khách sạn, fanpage còn là nơi tham khảo và giải đáp thắc mắc, tâm tư của nhiều bạn trẻ về những vấn đề liên quan, cả trong và ngoài nghề, từ lựa chọn chuyên ngành học, khóa học; định hướng tìm việc, tương lai nghề nghiệp, quá trình thăng tiến đến vấn đề lương, thưởng, chế độ đãi ngộ của khách sạn A, nhà hàng B; cơ hội việc làm tại thành phố C, tỉnh D; cách học ngoại ngữ và giao tiếp hiệu quả hay thậm chí là nên hay không nên yêu người cùng ngành; làm thế nào để dọn phòng nhanh, pha chế giỏi, được khách tips nhiều và liên tục…


♦ Nơi khẳng định “cái tôi nghề” với xã hội

Dù rằng xã hội ngoài kia vẫn tồn tại những cá nhân thiếu hiểu biết và nhận thức khi cứ mãi coi thường những nhân viên lao động chân tay như phục vụ, buồng phòng, bellman là thấp kém và thất học. Thế nhưng, trên fanpage NKS, mọi chuyện lại khác. Sẽ không một facebook_er nào nói công việc bạn đang làm là “hạ đẳng” và không có tương lai. Ngược lại, bạn còn được tiếp thêm niềm tin vững chắc về tương lai nghề nghiệp, về những cái “được” hữu ích nhận lấy chỉ khi bạn yêu và đam mê, nghiêm túc theo đuổi công việc của mình. Bằng chứng là rất nhiều người, dù học nghề gì, học đến đâu, bắt đầu với vị trí nào, nếu làm tốt cũng sẽ được ghi nhận và khen thưởng xứng đáng.

5 lý do hoteliers nhất định phải truy cập fanpage nghề khách sạn mỗi ngày
Lộ trình thăng tiến của một số bộ phận trong Nghề Khách sạn

**********

Là những Hoteliers giàu đam mê và tình yêu với nghề, thế nên, đội ngũ admin fanpage Nghề Khách Sạn luôn khao khát mang ngọn lửa nhiệt huyết này truyền cảm hứng và động lực “bám” nghề cho tất thảy những ai đang và sẽ có ý định dấn thân vào nghề khách sạn. Vì thế, tạo ra rồi định hình và phát triển một trang mạng xã hội chuyên lĩnh vực khách sạn - nhà hàng là cần thiết và kịp thời. Bởi, thay vì search tìm nhiều trang việc làm mất thời gian, tìm kiếm các khóa học chuyên ngành đắt đỏ, tham gia các buổi tập huấn xa xôi hay stress với chuỗi ngày làm việc áp lực… tất cả những gì nhân sự nghề cần là truy cập vào fanpage Nghề Khách Sạn mỗi ngày để tiếp nhận và chia sẻ thông tin.

​Ms. Smile

Tags:
5 Lý do Hoteliers nhất định phải truy cập fanpage Nghề Khách Sạn mỗi ngày
4.5 (985 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN