5 sản phẩm bán kèm ngày Tết cháy hàng nhất

Tết này kinh doanh mặt hàng nào gia tăng doanh thu nhất? Đó là câu hỏi nhiều nhà hàng, khách sạn đang quan tâm nhất trong thời gian này. Cùng Hoteljob.vn tham khảo top 5 sản phẩm bán kèm ngày Tết ở nhà hàng, khách sạn dễ cháy hàng nhất trong bài viết dưới đây nhé.

5 sản phẩm bán kèm ngày Tết cháy hàng nhất

Những sản phẩm bán kèm ngày Tết ở nhà hàng, khách sạn

Những sản phẩm bán kèm không chỉ giúp nhà hàng, khách sạn gia tăng doanh thu mà còn góp phần để lại dấu ấn thương hiệu trong lòng du khách. Dưới đây là những mặt hàng có thể giúp việc kinh doanh của bạn cháy hàng nhanh chóng mùa Tết, cụ thể như sau:

1. Hộp quà Tết sáng tạo, độc lạ

Tặng quà cho nhau dịp Tết vốn là truyền thống lâu đời trong văn hóa của người Việt Nam, nên thời gian cận Tết, dễ thấy các thương hiệu đã bắt đầu tung ra các hộp quà Tết gắn nhãn hàng mình. Tuy nhiên, để tạo nên dấu ấn riêng nhà hàng, khách sạn và thu hút khách hàng, chủ doanh nghiệp nên đưa ra kế hoạch sáng tạo các sản phẩm có trong hộp quà. Không chỉ chứa đầy đủ những sản phẩm thiết yếu như trà, cà phê, mứt,... mà bạn có thể bổ sung các vật dụng mới lạ khác như lô tô, cờ cá ngựa, domino,... hoặc quà tặng kèm như voucher giảm giá, vé bốc thăm may mắn, mã giảm giá,...

5 sản phẩm bán kèm ngày Tết cháy hàng nhất

Hơn nữa, xu hướng khách hàng ngày nay thường lựa chọn quà Tết có màu sắc sang trọng, bắt mắt, chứa đựng không khí năm mới. Vì thế, chủ doanh nghiệp nên thiết kế những bao bì bên ngoài chứa những họa tiết, màu sắc độc đáo, mới mẻ, mang thương hiệu riêng mình. Thêm vào đó, sáng tạo cái tên cho hộp quà dựa trên cảm hứng từ giao diện của sản phẩm như sắc xuân, bình an, phúc lộc, an khang,... giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn nhờ mang đến những thông điệp ý nghĩa cho năm mới.

2. Ly cốc chứa biểu tượng Tết

Những sản phẩm ly cốc có thể kinh doanh vào dịp Tết Hoteljob.vn gợi ý cho nhà hàng, khách sạn như: Ly/ cốc có in họa tiết ngày Tết với thiết kế chủ đạo màu vàng, đỏ, bộ ấm trà chứa thương hiệu nhà hàng, khách sạn,... Mặc dù mức giá thành cao tuy nhiên chúng sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế, nghệ thuật thời thượng nhằm thu hút, kích thích nhu cầu của khách hàng hơn.

3. Bao lì xì thiết kế riêng

Lì xì tuổi mới là phong tục truyền thống của người Việt Nam gắn với những lời chúc tốt đẹp dành cho ông bà, cha mẹ, con cháu trong gia đình. Không ít người chuẩn bị sẵn bao lì xì trong nhà để tặng con cháu hoặc trang trí cho cây đào, quýt thêm màu sắc lung linh. Cho nên, ý tưởng bán kèm bao lì xì tại nhà hàng, khách sạn hứa hẹn sẽ giúp chủ doanh nghiệp hốt bạc trong năm nay. Tuy nhiên, muốn thu hút khách hàng, nhà hàng, khách sạn nên thiết kế bao lì xì đa dạng mẫu mã cùng những họa tiết đa dạng đặc trưng ngày Tết, hay các câu hot trend ngày nay trên mạng xã hội. Đồng thời, đừng quên gắn nhãn hàng thương hiệu của nơi bạn đang kinh doanh để giúp khách hàng nhớ tới bạn.

5 sản phẩm bán kèm ngày Tết cháy hàng nhất

4. Lịch để bàn

Hiện nay, nhiều người thường có thói quen tặng bạn bè, đồng nghiệp, đối tác lịch để bàn, đặc biệt trong dịp Tết. Chủ nhà hàng, khách sạn có thể sử dụng ý tưởng bức tranh dân gian ngày Tết, đa dạng mẫu mã chữ A hoặc chữ M kết hợp với các loại tranh ảnh dịp Tết như tranh thủy mặc, tranh sơn dầu, tranh thuê chữ thập,... chứa đựng những nét đẹp riêng biệt. Với mỗi trang lịch để bàn, chủ nhà hàng, khách sạn có thể lồng ghép từng thông điệp chúc mừng năm mới ý nghĩa, giản đơn giúp khách hàng ấn tượng hơn.

5. Mứt, bánh kẹo

Bánh kẹo, mứt Tết chưa bao giờ ngừng hot trong khoảng thời gian trước, trong và sau Tết. Vì thế, chúng cũng là mặt hàng dễ bán kèm nhất tại nhà hàng, khách sạn dịp này. Bạn có thể sáng tạo bằng cách bỏ bánh kẹo vào bao bì có thiết kế lạ mắt hoặc hộp đựng làm quà biếu,...

Trên đây là những sản phẩm bán kèm ngày Tết ở nhà hàng, khách sạn bạn có thể tham khảo, hy vọng rằng chúng sẽ giúp chủ doanh nghiệp gia tăng doanh thu và phát triển hơn nữa trong tương lai.

Ms. Smile (Tổng hợp)

Tags:
5 sản phẩm bán kèm ngày Tết cháy hàng nhất
4.2 (212 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN