9 câu hỏi khiến nhân viên khách sạn … tức điên (kỳ 2)

Những tình huống dở khóc dở cười mà các nhân viên khách sạn khó có thể bình tĩnh được sẽ là nội dung tiếp theo trong chuyên mục của Hoteljob.vn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tiếp nào!!!

Tại sao đỗ xe cũng phải trả tiền

Dịch vụ ở mỗi khách sạn là khác nhau và đương nhiên việc đỗ xe phải thu phí có thể xảy ra ở khách sạn bạn ở. Vấn đề là bạn không tìm hiểu kỹ điều này và thắc mắc như vậy thật không đúng đắn chút nào.

Trong trường hợp bạn là nhân viên khách sạn, hãy đưa cho khách hàng bảng biểu dịch vụ miễn phí và thu phí ở khách sạn mình để họ hiểu rõ nhất và tránh những thắc mắc kỳ cục như vậy trong lần sau.

Dọn bữa sáng cho chúng tôi sớm quá

Dẫu biết rằng giờ giấc ăn sáng của mỗi người là khác nhau và trong các kỳ nghỉ thì mọi người có thói quen dậy muộn hơn. Tuy nhiên, giờ ăn sáng là giờ cố định để nhân viên khách sạn có hể chuẩn bị món ăn và mang lên thức ăn ngon nhất cho bạn. Điều đó có nghĩa là những khi bạn thực hiện bất cứ điều gì, hãy chú ý suy xét tình hình hoạt động chung, thay vì thắc mắc thật ngớ ngẩn như vậy.

Ngoài ra, nếu như bạn muốn được ăn bữa sáng muộn, hãy chia sẻ điều đó với nhân viên khách sạn để xem hoạt động của khách sạn như thế nào, có thể đáp ứng hay không. Vẫn biết rằng bạn đến ở lại là để được phục vụ những điều tốt nhất nhưng những câu hỏi kỳ cục như vậy thật chẳng tốt chút nào.

Sao tiền phòng gấp đôi thế này? Tôi đã phải ở 8 người trong phòng 4 rồi.

Đó là vấn đề mà bạn lựa chọn. Thực tế thì mỗi khách sạn ra quy định về số người ở trong phòng có kích thước như thế nào là đã có quy chuẩn về dịch vụ. Có nghĩa là bất cứ sự quá tải nào cũng ảnh hưởng đến dịch vụ, chất lượng ăn ở, đồng thời ảnh hưởng đến cả chất lượng phòng của khách sạn đó nữa. Vì vậy, đừng tùy tiện ghép đôi quá số lượng như vậy và hãy tuân thủ các quy định để đảm bảo chất lượng nghỉ dưỡng của bạn tốt nhất như mong muốn.

Hãy luôn thể hiện mình là các khách hàng thông thái để các khách sạn luôn cảm thấy hãnh diện và tự hào vì đã được  phục vụ bạn trong suốt thời gian bạn nghỉ dưỡng. Đó đồng thời cũng là cách để bạn tận hưởng kỳ nghỉ của mình theo cách tuyệt vời nhất.

Chúc các bạn luôn có những chuyến đi tuyệt vời và đừng quên theo dõi tiếp các kỳ sau với nhiều thông tin hữu ích về khách sạn trên Hoteljob.vn nhé!

Tags:
9 câu hỏi khiến nhân viên khách sạn … tức điên (kỳ 2)
4.6 (476 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN