Bạn biết gì về những Bartender nổi tiếng thế giới?

Bạn có thể kể tên một vài Bartender nổi tiếng thế giới và những hiểu biết về họ? Nếu vẫn chưa có nhiều thông tin, hãy cùng tìm hiểu với Hoteljob.vn.

Bạn biết gì về những Bartender nổi tiếng thế giới?

Salvatore Calabrese được biết đến là một “nhạc trưởng tài hoa” của làng Bartender thế giới. Ông bắt đầu công việc pha chế từ khi còn khá nhỏ ở Ý, sau đó sang Anh và bắt đầu gặt hái được nhiều thành công khi phát hành cuốn sách triệu bảng Classic Cocktails. Salvatore là người sáng tạo nên loại cocktail đắt nhất thế giới “Salvatore Calabrese” với mức giá 5.500 bảng Anh/ly (gần 160 triệu đồng). Với tài năng của mình, Salvatore trở thành Chủ tịch hiệp hội Bartender Anh, giám khảo của hàng loạt cuộc thi Bartender quy mô quốc tế, tác giả của 10 cuốn sách về rượu và cocktail…

Bạn biết gì về những Bartender nổi tiếng thế giới?

Ông vua cocktail - Dale DeGroff là một người thầy, bậc tiền bối đáng ngưỡng mộ của các Bartender trên khắp thế giới. Ông là tác giả của 2 cuốn sách viết về cocktail bán chạy nhất thế giới; là người đi tiên phong hồi sinh văn hóa cocktail ở Mỹ, sáng tạo ra nhiều loại cocktail nổi tiếng, đạt nhiều giải thưởng danh giá trong nghề; là một chuyên gia huấn luyện Bartending cho nhiều nhà hàng, khách sạn trên thế giới… Hơn thế nữa, Dale là người thành lập nên Viện bảo tàng Cocktail Mỹ (The Museum of the American Cocktail) đầu tiên và duy nhất hiện nay.

Bạn biết gì về những Bartender nổi tiếng thế giới?

Kazuo Uyeda là "cha đẻ" của kỹ thuật Hard shake – một phương pháp lắc cocktail nổi tiếng mà rất nhiều Bartender đều muốn học hỏi. Với ông, một Bartender chuyên nghiệp phải có kỹ năng pha chế thành thạo, không có động tác dư thừa. Kazuo là người phổ biến văn hóa cocktail ở Nhật Bản từ sau thời kỳ chiến tranh thế giới thứ 2 và là thầy của rất nhiều Bartender nổi tiếng hiện nay. Ngoài việc sở hữu những giải thưởng uy tín, ông còn tác giả cuốn sách nổi tiếng Cocktail Techniques, chủ nhân của quán bar mang tên Tender…

Bạn muốn tìm hiểu thêm: Tiếng Anh cho nhân viên Bartender

Bạn biết gì về những Bartender nổi tiếng thế giới?

Ivy Mix bắt đầu thể hiện sự đam mê của mình với nghề Bartender từ năm 2009 khi làm việc tại New York. Cô là người góp phần làm thay đổi định kiến của người Mỹ về việc nữ giới đứng sau quầy bar. Speed Rack – là cuộc thi dành riêng cho các Bartender nữ được Ivy tham gia tổ chức để quyên góp tiền ủng hộ cho các bệnh nhân ung thư vú. Ivy Mix hiện đang đồng sở hữu một quán bar mang tên Leyenda tại thành phố “Quả táo lớn” – New York.

Bạn biết gì về những Bartender nổi tiếng thế giới?

Khỏi nghiệp Bartender với mục đích kiếm tiền đóng học phí, Jim Meehan thực sự yêu nghề từ lúc nào chẳng hay. Sau khi tốt nghiệp đại học, Jim chuyển đến New York và quyết tâm theo đuổi nghiệp Bartender. Năm 2007, anh đồng sáng lập nên Please Don’t Tell – một trong những quán bar hot nhất New York. Jim vinh dự được nhận được giải thưởng “American Bartender of the year” và “World’s Best Cocktail Bar” vào năm 2009. Bên cạnh đó, cuốn sách “The PDT Cocktail” do Jim viết cũng được chào đón nồng nhiệt.

Bạn biết gì về những Bartender nổi tiếng thế giới?

Marian Beke (người Slovakia) bước chân vào ngành khách sạn – nhà hàng từ khi 13 tuổi với vai trò của một bồi bàn, tuy nhiên, Marian lại tìm thấy mình trong những ly cocktail khi làm việc tại London. Chính sự lăn xả làm việc khắp mọi nơi, từ lò rượu, hộp đêm cho đến nhà hàng, khách sạn đã cho Marian vô số những kinh nghiệm trong nghề để trở thành một trong những Bartender hàng đầu thế giới như hiện nay. Ngoài việc tham gia biểu biễn, thuyết trình ở khắp nơi trên thế giới, anh còn hợp tác tham gia giảng dạy tại European’s Bar school.

Xem thêm: Bản mô tả công việc nhân viên Bartender

Ms.Smile

Tags:
Bạn biết gì về những Bartender nổi tiếng thế giới?
4.3 (023 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN