Bán hàng trên Hotelmart.vn phí từ 0 đồng - ngại gì không đăng ký ngay

Hotelmart.vn - Chợ đồ Khách sạn, Du lịch đầu tiên và lớn nhất Việt Nam hiện đang triển khai nhiều gói dịch vụ hữu ích hỗ trợ nhà cung cấp sản phẩm - dịch vụ trong ngành bán hàng trực tuyến với mức phí chỉ từ 0 đồng.

 

Bán hàng trên Hotelmart.vn phí từ 0 đồng - ngại gì không đăng ký ngay

 

Với nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngành du lịch - khách sạn, lâu nay việc quảng bá bán hàng khá khó khăn vì chưa có nguồn kênh nào giúp kết nối trực tiếp với khách hàng là các khách sạn - nhà hàng. Chính sự xuất hiện của Hotelmart.vn đã phần nào xóa tan được lo lắng này khi website được biết đến là “chợ đầu mối online” ngành khách sạn.

Mong muốn mang đến nhiều lựa chọn cho Quý nhà cung cấp, Hotelmart.vn hiện cung cấp 3 gói dịch vụ:

► Gian bán hàng Deluxe - VIP

Đăng ký nhận quà tặng 6 tháng sử dụng gian VIP miễn phí trên Hotelmart.vn: https://bit.ly/3tXLpat

Mô phỏng mô hình “kiot” như ngoài chợ thực tế - sở hữu gian bán hàng trên Hotelmart.vn, nhà cung cấp được đăng thoải mái không hạn chế số tin hàng hóa - dịch vụ. Có 2 loại hình gian là Deluxe và VIP với những ưu tiên kèm quyền lợi khác nhau:

 

​    ​Bán hàng trên Hotelmart.vn phí từ 0 đồng - ngại gì không đăng ký ngay

 

Bán hàng trên Hotelmart.vn phí từ 0 đồng - ngại gì không đăng ký ngay

Xem chi tiết biểu phí dịch vụ Hotelmart.vn và quyền lợi dành cho nhà cung cấp


► Dịch vụ tư vấn, đại lý bán hàng

Đăng ký để được Hotelmart.vn làm đại lý bán hàng miễn phí: https://bit.ly/3tXLpat

Lựa chọn thứ hai là đăng ký dùng dịch vụ tư vấn, đại lý bán hàng. Khi ký hợp đồng sử dụng dịch vụ này, các doanh nghiệp sẽ được quảng bá, mở rộng kênh bán hàng với chi phí 0 đồng - được hỗ trợ bán hàng trực tuyến tới hàng triệu khách hàng nhỏ lẻ - khiến cơ hội gia tăng doanh số bán hàng chưa bao giờ đơn giản, tiện lợi đến thế.

Hơn nữa, nhà cung cấp có quyền “nắm đằng chuôi” khi chỉ phải trả phí hoa hồng 10% trên doanh số bán được. Ví dụ, có khách đặt mua một mặt hàng giá 100.000 đồng - doanh nghiệp sẽ chi cho web 10.000 đồng phí hoa hồng. Điều này có nghĩa là chỉ khi nào nhà cung cấp bán được hàng thì mới chi trả phí làm đại lý bán hàng cho Hotelmart.vn.


► Dịch vụ quảng bá, quảng cáo

Hotelmart.vn là website trực thuộc Santa Việt Nam - đơn vị sở hữu hệ sinh thái khách sạn, du lịch lớn và rộng khắp với Hoteljob.vn, Travelmart.vn… cùng hàng loạt Fanpage, Group chuyên ngành. Chỉ với một khoản phí nhỏ, nhà cung cấp sẽ được quảng bá thương hiệu, sản phẩm, hàng hóa dịch vụ của mình trên các website, page, nhóm mạng xã hội chuyên ngành khách sạn - nhà hàng - du lịch lớn nhất Việt Nam. Bởi cộng đồng của Hotelmart.vn là nơi tập trung hơn 1.000.000 nhân sự ngành du lịch, khách sạn (quản lý, bộ phận thu mua, nhà đầu tư, nhân sự…) thường xuyên truy cập tìm kiếm thông tin nhà cung cấp phục vụ cho hoạt động đầu tư, kinh doanh.

Bán hàng trên Hotelmart.vn phí từ 0 đồng - ngại gì không đăng ký ngay

Hệ sinh thái của Santa Việt Nam

 

Bán hàng trên Hotelmart.vn phí từ 0 đồng - ngại gì không đăng ký ngay

Danh sách Fanpage - Group do Santa Việt Nam quản lý

 

Với những ưu thế riêng có đang nắm giữ, chắc chắn các nhà cung cấp sản phẩm - dịch vụ cho ngành khách sạn, nhà hàng sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng khi đăng bán hàng trên website. Quý nhà cung cấp muốn biết thêm thông tin chi tiết về các gói dịch vụ của Hotelmart.vn, vui lòng liên hệ:

→ Hotline: 091 949 0330

→ Email: hotelmart@santavietnam.com

 

Tags:
Bán hàng trên Hotelmart.vn phí từ 0 đồng - ngại gì không đăng ký ngay
4.2 (982 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN