Bạn muốn làm giàu  nhanh chóng ư? Đừng mơ mộng nữa!

Bạn đang ấp ủ những ước mơ làm giàu nhanh chóng, sắm sửa biệt thự, xe hơi, cuộc sống bước sang một thế giới khác? Đã đến lúc tỉnh ngủ rồi đấy!

Nhiều người vẫn ước mơ chỉ sau một ngày mình đã trở nên giàu có nhờ trúng xổ số, hoặc được một người họ hàng giàu có thất lạc lâu năm quay trở về cho một khoản tiền lớn. Đáng tiếc, cuộc đời lại không như mơ. Và khát vọng giàu có mà không cần bất cứ nỗ lực nào sẽ đẩy bạn đến những cạm bẫy không ngờ đang giăng sẵn ngoài kia.

Những ứng dụng kiếm tiền khiến bạn lao vào khốn đốn

Lợi dụng những người muốn làm giàu nhanh chóng một cách dễ dàng, những kẻ lừa đảo đã dựng lên rất nhiều kịch bản để chiêu mộ họ. Trong đó có một số ứng dụng được viết bởi những chuyên gia công nghệ thông tin như ứng dụng Push Money. Ứng dụng này không đơn thuần là một trò chơi cũng không phải là công cụ hỗ trợ cho công việc mà thực ra là một “cái máy rút tiền”. Người chơi sẽ cạn kiệt tiền bạc vì những lời chào mời hấp dẫn sẽ kiếm được nhiều tiền từ ứng dụng này.

Không ít ứng dụng tương tự như Push Money được nguy trang dưới mác các ứng dụng đầu tư, giao dịch bất động sản, giao dịch tiền ảo, start-up…Người chơi không cần bất cứ kiến thức chuyên môn nào mà chỉ cần rót tiền vào để ứng dụng tự động “mang lãi” về cho họ.

Nhiều ứng dụng làm giàu nhanh chóng dựa trên ý tưởng xây dựng những doanh nghiệp và người chơi bắt đầu kinh doanh. Nhưng kết quả họ thu về vẫn chỉ là số nợ ngày càng lớn và kinh nghiệm duy nhất học được là không bao giờ có việc làm giàu nhanh chóng và dễ dàng như họ vẫn nghĩ trước đó.

kiếm tiền nhanh chóng
Nhiều ứng dụng kiếm tiền được các tay lừa đảo giăng sẵn để rút tiền của người chơi

 

Muốn kiếm nhiều tiền, hãy làm việc chăm chỉ!

Tất nhiên bạn đã nghe về điều này rất nhiều, rất nhiều lần từ bố mẹ, các bậc tiền bối trong công việc và những người từng trải khác…nhưng bạn không muốn tin vào điều đó. Rất tiếc, đây lại là sự thật mà bạn cần phải chấp nhận. Bạn có thể kiếm được hàng triệu USD như các tỷ phú. Nhưng trước đó bạn phải làm việc cật lực để có vốn kinh doanh, để học hỏi kinh nghiệm, để trả tiền cho những thất bại…Không phải bỗng dưng mà những tỷ phú trên thế giới giàu có. Đằng sau những thành công của họ là nỗ lực phi thường mà không phải ai cũng làm được.

Muốn giàu có cần rất nhiều thời gian

Bạn muốn mở một công ty và trở thành một giám đốc nhiều tiền trong thời gian ngắn? Có lẽ bạn nên dành thời gian để vạch ra những chiến lược cụ thể và dự đoán trước những khó khăn mình sẽ gặp phải hơn là dành thời gian ngồi mơ mộng. Dĩ nhiên bạn có thể tìm thấy một vài công ty khởi nghiệp đạt được thành công trong vòng 6 đến 12 tháng nhưng con số này là rất ít. Cho dù công việc của bạn là kinh doanh hay bất cứ lĩnh vực nào khác, không có con đường tắt nào để dẫn đến thành công và giàu có!

làm giàu nhanh chóng
Hãy làm việc chăm chỉ và nghiêm túc thay vì ngồi mơ mộng mình sẽ giàu có nhanh chóng

 

Làm giàu phải đối mặt với rất nhiều rủi ro

Thành công chỉ đến với những người dám nghĩ, dám làm và sẵn sàng đối mặt với những rủi ro. Thuyền to, sóng lớn là điều không thể nào tránh khỏi. Nếu bạn muốn an toàn, bạn sẽ chỉ nhận được những kết quả bình thường.

Nói tóm lại bạn đừng lãng phí thời gian vào việc tìm cách thức để kiếm tiền nhanh chóng và dễ dàng. Thay vào đó hãy bắt đầu làm việc một cách chăm chỉ và nghiêm túc.

Bài viết này dựa trên quan điểm cá nhân của diễn giả nổi tiếng thế giới Jon Westenberg. Ông là một diễn giả người Mỹ xuất hiện trên các tờ báo nổi tiếng như Business Insider, Time...

Hoteljob.vn hi vọng đây sẽ là những lời khuyên hữu ích dành cho những ai có khát vọng làm giàu sẽ tìm ra được con đường đi đúng đắn cho bản thân mình. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết!

Ms. Smile

Tags:
Bạn muốn làm giàu  nhanh chóng ư? Đừng mơ mộng nữa!
4.9 (819 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN