[Bản tin Santa 06 - 08/2021] Làm nghề khách sạn, bao lâu thì lên được “Sếp”?

Thắc mắc “bao lâu lên Sếp” tuy đã quá cũ nhưng vẫn được bàn luận sôi nổi mỗi khi có ai hỏi đến. Câu trả lời chính xác là gì? Thời gian bao lâu? Lộ trình thăng tiến chuẩn cho dân ngành khách sạn thế nào? Đáp án sẽ có trong mục “Tin Du lịch hot” của bản tin số này.

bản tin santa 06 - 08/2021

-*-*-*-

►Tin tuyển dụng hot

♦ [Toàn quốc] Vinpearl Luxury

- Tổ trưởng phục vụ

- Nhân viên phục vụ

- Nhân viên pha chế

- Nhân viên tiền sảnh

- Đầu bếp

- Nhân viên buồng phòng

- Kỹ thuật viên Spa

- Nhân viên kỹ thuật

- Nhân viên locker

- …

→Địa điểm làm việc: TP.HCM, Nha Trang, Đà Nẵng, Hà Nội.

Xem thêm nhiều tin tuyển và nộp hồ sơ online: Tại đây!


♦ [Toàn quốc] Shopee Express

- Nhân viên giao hàng

- Trưởng trạm

- Điều phối kho

- Giám sát chia chọn hàng hóa

- Trưởng nhóm chia chọn hàng hóa

→Địa điểm làm việc: TP.HCM, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Khánh Hòa, Vĩnh Phúc, Nghệ An, Bắc Ninh, Quảng Ngãi, Đăk-nông…

Xem chi tiết tin tuyển và nộp hồ sơ online: Tại đây!


♦ [Hà Nội] Nhà hàng Press Club

- Lễ tân nhà hàng

- Nhân viên phục vụ nhà hàng

- Executive Sous Chef

- Nhân viên bếp âu

→Địa chỉ: 12 Lý Đạo Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Xem chi tiết tin tuyển và nộp hồ sơ online: Tại đây!


♦ [Phú Quốc] Regent Phú Quốc

- Receptionist

- Regent Experience Agent

- Laundry Specialist

- Buggy Technician

- Regent Club Attendant

- Cluster Cost Manager

- Income Auditor

- Bar Jade Mixologist

- …

→Địa chỉ: Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang

Xem thêm nhiều tin tuyển và nộp hồ sơ online: Tại đây!

bản tin santa 06 - 08/2021
Vinpearl Luxury hiện đăng tuyển nhiều vị trí trên Hoteljob.vn

-*-*-*-

►Santa Jobs - HST Việc làm có gì mới?

♦ Chính thức thay thế tên miền Tuyencongnhan.vn sang Vieclamnhamay.vn

Hôm 19/8 vừa qua, Santa Việt Nam thực hiện chuyển đổi tên miền Tuyencongnhan.vn cũ sang Vieclamnhamay.vn nhằm định hình và hoàn thiện đối tượng nhân sự website hỗ trợ tuyển dụng - tìm kiếm việc làm, bao gồm: công nhân, LĐPT - Kỹ sư - Quản lý (khối hành chính).

♦ Gom việc làm tốt - chốt nhanh người/ việc trên Vieclamnhamay.vn / Hoteljob.vn

Để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho doanh nghiệp tuyển người nhanh và người lao động tìm việc gấp, Vieclamnhamay.vn / Hoteljob.vn tạo gian Super Vip “Việc làm mùa dịch”, tập trung các tin đang tuyển vào một chỗ, để ứng viên chưa có việc, khó khăn trong tìm việc làm dễ dàng truy cập vào tìm hiểu thông tin và nộp hồ sơ ứng tuyển online nhanh chóng, dễ dàng - nhà tuyển dụng từ đó cũng tuyển người nhanh và hiệu quả hơn. Rất nhiều công việc hiện được tuyển trên Hoteljob.vn, như: nhân viên giao hàng trên toàn quốc; công nhân, LĐPT; nhân viên bán hàng tại siêu thị; nhân viên khách sạn đón khách cách ly…

Ứng viên quan tâm nhanh tay truy cập vào đây để tìm việc! - Nhà tuyển dụng có nhu cầu tuyển người vui lòng liên hệ hotline: 091 949 0330 để được hỗ trợ.

bản tin santa 06 - 08/2021

-*-*-*-

►Chính sách khuyến mãi, hỗ trợ bán hàng của Santa Việt Nam

Hoteljob.vn giảm đến 50% phí mua Gian tuyển dụng Vip Plus 1 tháng

Nằm trong chương trình Tiếp sức mùa dịch, quý khách hàng liên hệ mua gian Vip Plus 1 tháng trên Hoteljob.vn sẽ được giảm 50% chi phí, chỉ còn 2 triệu đồng bao gồm VAT, thay vì gần 4 triệu giá gốc. Ưu đãi áp dụng cho các khách sạn, cơ sở kinh doanh trong vùng dịch hoặc liên quan trực tiếp đến dịch, như: khách sạn cách ly; chuỗi siêu thị bán hàng; công ty chuyển phát, giao nhận…

Bên cạnh đó, website cũng hỗ trợ hết mình cho sứ mệnh làm cầu nối uy tín và hiệu quả cho doanh nghiệp tìm người và người lao động tìm việc, như:

- Hỗ trợ tìm việc miễn phí cho lao động mất việc/ khó tìm việc mùa dịch (điền thông tin tại đây để đăng ký nguyện vọng tìm việc làm)

- Ngập tràn quà tặng tri ân nhà tuyển dụng nhân kỷ niệm 10 năm thành lập Santa Việt Nam, như: tặng gian tuyển dụng/ tin tuyển dụng VIP 1 tháng trên các website thuộc HST Việc làm - tặng gian quảng bá, bán hàng VIP trên website chuyên ngành liên quan - tặng thêm 1 triệu đồng vào tài khoản để tra cứu hồ sơ ứng viên… Đăng ký nhận quà tặng tại đây nhé!

bản tin santa 06 - 08/2021

-*-*-*-

►Tin Du lịch hot

Nghe nhân viên khách sạn tiết lộ 8 hành động bị “ghét” của khách thuê

Phàn nàn về sự không giống nhau của dịch vụ tại các khách sạn cùng chuỗi nhưng khác thành phố, khu vực trong khi nó không được hiển thị trong danh mục dịch vụ của khách sạn đó / lấy đi đồ của khách sạn / đòi nâng hạng phòng free / phàn nàn về giá đồ ăn, thức uống trong khách sạn mắc hơn giá bán bên ngoài / check-in trễ nhưng muốn nhận phòng ngay / trả phòng trễ nhưng không thông báo trước… là những hành động thiếu tinh tế, thậm chí có phần vô lý và thiếu hiểu biết của khách thuê khiến nhân viên khách sạn điên tiết ngầm.


♦ Gói hỗ trợ mùa dịch cho HDVDL: kẻ cười, người bĩu môi

Trong khi một số ít HDVDL vui mừng khoe tin nhắn báo số dư tài khoản vừa được cộng thêm 3.710.000 đồng từ gói hỗ trợ 26.000 tỷ cho các đối tượng bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, trong đó có HDV thì số khác lại bĩu môi vì không cần. Trước đó, nhiều người bức xúc vì quy định điều kiện được hưởng là HDV phải có hợp đồng lao động hoặc thẻ hội viên của Hiệp hội du lịch. Điều này gây khó khăn cho những HDVDL tự do không muốn gia nhập tổ chức du lịch. Họ cho hay, mình không vì chút lợi trước mắc mà bị bó buộc trong khuôn khổ. Thêm nữa, mức hỗ trợ đó nhận xong rồi, tiêu xài xong rồi rồi sao nữa? Ai cũng phải tìm cách sống tạm, sống tiếp qua mùa dịch khó khăn này…


Học gì - Ở đâu - Bao lâu lên “Sếp”?

Câu hỏi này tuy không mới nhưng vẫn luôn thường trực trong đầu nhiều người có ý định theo nghề, nhất là các bạn học viên trẻ. Ai cũng lăn tăn học ngành gì thì dễ xin việc trong ngành khách sạn - học đại học/ cao đẳng hay học nghề hoặc đi du học thì dễ xin việc hơn - làm bao lâu thì thăng tiến lên vị trí "Sếp"…? Tất cả những thắc mắc này đều được anh Lê Quốc Việt - CEO Hoteljob.vn, người có hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc trong nghề quản trị khách sạn - du lịch, từng ở vai trò nhà tuyển dụng giải đáp và chia sẻ.

bản tin santa 06 - 08/2021
Mất bao lâu để thăng tiến lên "Sếp" trong nghề khách sạn?

Làm nghề khách sạn muốn trụ lâu nhất định phải nhẫn nhịn?

Hẳn ai dấn thân rồi đều thừa nhận rằng: nghề khách sạn rèn tính nhẫn nhịn rất tốt. Ai trụ lâu và đi xa với nghề đều giỏi kiềm chế cảm xúc, không để cái tôi cá nhân làm ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ. Bài chia sẻ sau khi được đăng tải nhận được nhiều đồng tình của cộng đồng nhân sự nghề trên fanpage Nghề khách sạn.

Ms. Smile (tổng hợp)

Kinh doanh gì hốt bạc mùa dịch? [Bản tin Santa 05]

Tags:
[Bản tin Santa 06 - 08/2021] Làm nghề khách sạn, bao lâu thì lên được “Sếp”?
4.8 (118 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN