[Bản tin Santa 07 - 09/2021] Du lịch Việt Nam chọn ngày “SỐNG” lại?

Nếu đợt thí điểm “mở cửa” Phú Quốc khả thi, Việt Nam sẽ từng bước mở rộng điểm đến đón khách tại những tỉnh, thành an toàn trong công tác phòng, chống dịch. Đó là những nơi nào? Quy định cụ thể ra sao? Thông tin chi tiết sẽ có trong mục <Tin hot ngành du lịch> của bản tin Santa số này.

bản tin santa 07
-*-*-*-

►Tin tuyển dụng hot

♦ ​[Toàn quốc] Vinpearl Hotel & Resort

- Nv kỹ thuật vận hành và bảo trì

- Nv bảo dưỡng cỏ

- Tổ trưởng Caddie

- Tổ trưởng cây xanh

- Chuyên viên đào tạo

- Lễ tân (nữ)

- Tổ trưởng phục vụ

- Buồng phòng

- …

→Địa điểm làm việc: Hội An, Nha Trang, Phú Quốc, Hải Phòng, Hà Nội, Hạ Long…

Xem thêm tin tuyển dụng và nộp hồ sơ online: Tại đây!


♦ ​[Hà Nội] Nhà hàng Press Club

- Lễ tân nhà hàng

- Nv phục vụ nhà hàng

- Executive Sous Chef

→Địa chỉ: 12 Lý Đạo Hành, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Xem chi tiết tin tuyển và nộp hồ sơ online: Tại đây!


♦ ​[Bà Rịa - Vũng Tàu] Novadreams - Tropicana Park Hồ Tràm

- Tổ trưởng an toàn & thanh tra

- Tổ trưởng cứu hộ & quan sát

- Tổ trưởng dịch vụ khách hàng

- Nv hướng dẫn/ cứu hộ

- Nv chăm sóc động vật

- Chuyên viên kỹ thuật

- Chuyên viên chăm sóc y tế

- …

→Địa chỉ: ven biển, Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

Xem thêm tin tuyển dụng và nộp hồ sơ online: Tại đây!


♦ ​[Đà Lạt] Đôi Dép

- Trưởng phòng kinh doanh

- Nv phục vụ nhà hàng

- Nv Marketing

- TBP cảnh quan

→Địa chỉ: 16 Trần Phú, P.3, Tp.Đà Lạt, Lâm Đồng

Xem chi tiết tin tuyển dụng và nộp hồ sơ online: Tại đây!

bản tin santa 07
Hàng nghìn công việc được đăng tuyển trên Hoteljob.vn

-*-*-*-

►Santa Jobs - HST Việc làm có gì mới?

♦ ​Vieclamnhamay.vn triển khai chiến dịch Ba sẵn sàng - bùng nổ sản xuất sau dịch

Covid-19 diễn biến nặng làm tăng nguy cơ đứt gãy nguồn cung lao động tại các nhà máy, khu công nghiệp trong và sau dịch, ảnh hưởng trực tiếp đến việc khôi phục sản xuất, tác động xấu đến GDP, giảm sức cạnh tranh, hấp dẫn vốn đầu tư nước ngoài của nước ta với các nước lân cận. Do đó, cần có giải pháp sớm, kịp thời và phù hợp.

Ý thức hệ quả nghiêm trọng đó, cổng thông tin việc làm nhà máy, khu công nghiệp (Vieclamnhamay.vn) ra mắt chiến dịch BA SẴN SÀNG, cung cấp nền tảng số giúp công nhân, lao động phổ thông, đội ngũ kỹ sư đăng ký sớm vào lực lượng lao động dự bị, sẵn sàng đi làm ngay. Phía nhà tuyển dụng cũng có thể tham gia nếu có nhu cầu tuyển người, tiến tới hồi phục - bùng nổ sản xuất sau dịch nhanh, mạnh nhất.

Nhân sự khối khách sạn, nhà hàng và du lịch có nhu cầu tìm kiếm việc làm trong và sau mùa dịch cũng có thể ghi danh.

Truy cập vào vieclamnhamay.vn/chien-dich/ba-san-sang và nhấn chọn Ứng viên đăng ký tìm việc rồi điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn. Hoặc liên hệ hotline: 091 949 0330 để được hỗ trợ.

bản tin santa 07
Nhân viên khách sạn "nằm nhà" mùa dịch cũng có thể tìm việc nhà máy, khu công nghiệp trên Vieclamnhamay.vn

♦ ​Dịch dã vẫn không lo thiếu việc với gian Tuyển dụng gấp mùa dịch trên Hoteljob.vn / Vieclamnhamay.vn

Song song với chiến dịch BA SẴN SÀNG - lập danh sách lao động dự bị để cung ứng cho doanh nghiệp có nhu cầu tuyển mới, tuyển gấp trong và sau dịch; trên Hoteljob.vn hay Vieclamnhamay.vn tạo gian Super Vip “Tuyển dụng gấp mùa dịch” nhằm hỗ trợ tại chỗ, ngay lập tức ứng viên có nhu cầu tìm việc ở giai đoạn khó khăn khi việc thì ít mà người cần việc thì nhiều vô kể. Nhân sự mảng du lịch - khách sạn cũng có thể tìm việc trái ngành phù hợp tại đó.

Truy cập ngay vào website Vieclamnhamay.vn - gõ "Tuyển dụng gấp mùa dịch" trên thanh tìm kiếm - chọn tin tuyển dụng phù hợp và nhấn "Nộp hồ sơ ứng tuyển" online nếu muốn tìm việc công nhân, LĐPT, giám sát, nhân viên bán hàng siêu thị, shipper, nhân viên khách sạn đón khách cách ly, phụ bếp, phục vụ...!!!

-*-*-*-

►Tin hot ngành du lịch

♦ ​Loại hình lưu trú nào sẽ phát triển mạnh sau dịch?

Không phải khách sạn, loại hình homestay, farmstay hoặc villa, resort sẽ được phần đa khách du lịch ưu tiên lựa chọn nếu tổ chức chuyến đi du lịch, nghỉ dưỡng sau dịch. Bởi chúng đảm bảo sự riêng tư và an toàn, chi phí phù hợp. Tham khảo bài viết chi tiết để biết thêm thông tin hữu ích nhé!


♦ ​Thí điểm mở cửa du lịch… không chỉ có Phú Quốc

Phú Quốc (Kiên Giang) được chọn trở thành điểm đến đầu tiên mà Việt Nam thí điểm mở cửa đón khách quốc tế đến vào tháng 10/2021. Nếu khả thi, tức lượng khách ổn, tình hình dịch được kiểm soát chặt thì sẽ tính tiếp đến việc mở rộng dần các điểm đón khách mới, như: Hạ Long, Hội An, Nha Trang, Đà Lạt… từng bước khôi phục ngành du lịch nói chung, tạo dựng lại việc làm cho nhân sự ngành vốn bị ảnh hưởng nặng nề, bị phân tán đến phải nghỉ việc, đổi nghề hoặc sống lây lất đợi dịch ổn để trở lại làm việc cho khách sạn, nhà hàng, công ty cũ.

bản tin santa 07
Việt Nam sẽ thí điểm mở cửa du lịch tại các "vùng xanh"

​Nữ bồi bàn trở thành công nương Na Uy danh giá

Từng có quá khứ không mấy tốt đẹp: xuất thân thường dân, là mẹ đơn thân nuôi cậu nhóc 4 tuổi, chồng tù tội, bản thân đã sống trượt dài với những bữa tiệc ma túy… chuyện tình của Mette Marits và thái tử Haakon bị thần dân Na Uy phản đối. May mắn thay, đức vua và hoàng hậu chấp nhận bởi họ cũng đã có khoảng thời gian dài vượt qua thử thách.

Bằng tình yêu đẹp, trong sáng, không vụ lợi cùng sự nỗ lực vượt lên nghịch cảnh, cô gái trẻ đã dần dần lấy được thiện cảm của mọi người, được ghi nhận và tán dương, công nhận danh hiệu công nương danh giá.


​Hàng quán Sài Gòn vẫn đóng cửa im lìm dù chính quyền cho phép bán mang đi

Tình hình dịch bệnh cơ bản được kiểm soát, TP.HCM cho phép các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn, uống được phép hoạt động trở lại nhưng chỉ bán mang đi từ 9/9. Thay vì hồ hởi chuẩn bị mở cửa kinh doanh sau 2 tháng “cửa đóng then cài” thì phần đa chủ quán tỏ ra e dè, cân nhắc. Nguyên do được cho là những yêu cầu đảm bảo an toàn phòng, chống dịch như thực hiện “3 tại chỗ”, “4 tự”, tổ chức tiêm vaccine cho lao động thường xuyên gặp nhiều bất cập. Rồi chi phí nguyên liệu, phí giao hàng tăng cao, nhiều nhà cung cấp chưa có giấy đi đường, nhu cầu gọi món giảm mạnh… cũng gây trở ngại cho kế hoạch mở bán. Bởi qua tính toán nhanh, thu khả năng cao không đủ bù chi, kinh doanh thời điểm này rất dễ thua lỗ.

Ms. Smile (tổng hợp)

Tags:
[Bản tin Santa 07 - 09/2021] Du lịch Việt Nam chọn ngày “SỐNG” lại?
4.4 (264 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN