Bật mí 4 tips chọn điểm hẹn hò cho ngày Valentine từ dân ngành

Lễ tình nhân năm nay bạn và người yêu dự định đi đâu - làm gì? Kế hoạch của bạn là đặt một phòng khách sạn xinh đẹp, một bàn tiệc siêu ngon, hay một bar cực náo nhiệt…? Để buổi hẹn hò thật sự khó quên, đừng bỏ qua tips chọn điểm đến siêu hữu ích được chia sẻ từ dân ngành - những “chứng nhân” làm nên và chứng kiến bao cuộc gặp gỡ của các cặp đôi.

tips chọn điểm hẹn hò cho ngày valentines

Valentine đi đâu?

Sẽ có rất nhiều gợi ý được list ra cho bạn. Đi chơi hay hẹn hò thay vì ở nhà lụi hụi làm này làm kia vào các dịp lễ là sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Valentine là một minh chứng. Nhiều cặp đôi, gia đình hay cả khách độc thân có xu hướng tự thưởng cho bản thân, nửa kia hay người thân một buổi đi chơi thật sự ý nghĩa. Tùy nhu cầu, sở thích của mỗi người sẽ ảnh hưởng đến quyết định chọn “điểm hẹn hò” cho đêm tình nhân.

Đó có thể là:

- Một khách sạn siêu xinh, với phòng nghỉ êm ái, thơm tho và dễ chịu; cùng nhiều dịch vụ đi kèm như: nhà hàng, quầy bar, hồ bơi, khu vui chơi, đêm hội ca nhạc…

- Một nhà hàng siêu lãng mạn, với bàn tiệc được setup ngập tràn tình yêu cùng các món ăn vô cùng hợp vị

- Một quán cà phê siêu lung linh, với không gian riêng tư và thật sự yên tĩnh, thêm tiếng nhạc du dương và cốc đồ uống yêu thích

- Một quán bar, pub sôi động, với tiếng nhạc sập sình siêu kích thích cùng ly cocktail lạ miệng

- Một điểm đến xa xa, là chuyến du lịch thú vị và toàn bộ thời gian là dành cho nhau

- Một góc ngồi giản dị ngay vỉa hè, lề đường nhưng có anh, có em, có chúng ta

- …

Valentine chọn điểm hẹn hò thế nào?

Không tính đến quyết định ở nhà hay đi du lịch, hoặc ngồi quán vỉa hè giản đơn, Ms. Smile xin bật mí một vài tips hữu ích khi chọn điểm hẹn hò tại các khách sạn - nhà hàng - bar, pub cho các cặp đôi ngày Lễ Tình nhân, để tránh tình trạng điểm đến đã chọn khiến 1 trong 2 không thích, hay đã kín bàn, full booking…

+ Đặt dịch vụ trước

“Có bàn/phòng là đầu câu chuyện”. Chắc chắn dịp lễ nào thì các khách sạn, nhà hàng, quán bar/pub đều đông khách. Do đó, nếu không muốn bỏ công chạy đường xa hay mất thời gian chuẩn bị, hãy đặt bàn/phòng/dịch vụ trước buổi hẹn càng sớm càng tốt. Đặt trước đôi khi còn nhận được ưu đãi khuyến mãi, giảm giá hay đơn giản là giúp khách sạn, nhà hàng chuẩn bị phục vụ tốt và đầy đủ nhất có thể.

+ Chọn theo sở thích và nhu cầu

Không phải cứ chọn nơi sang trọng hay đông đúc mới là ưu tiên và phù hợp với tất cả. Mỗi người một sở thích và nhu cầu. Khách A đúng là thích đến những nơi có dịch vụ sang trọng, xa xỉ mới xứng tầm với đẳng cấp và địa vị. Khách B lại thích nơi yên tĩnh, thanh tịnh và có không gian riêng… Ngoài ra, đừng quên kiểm tra xem sự kiện đặc biệt mà điểm đến dự định có phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình hay bạn không nữa nhé. Tránh mất tiền mà chẳng nhận được sự hài lòng như mong đợi.

+ Chi phí trong giới hạn tài chính

Biết mình là ai và khả năng chi trả của mình thế nào giúp lựa chọn điểm đến và dịch vụ chuẩn chỉnh. Đừng cố vét sạch túi chỉ để có một đêm valentine ấn tượng với bạn gái mà nửa tháng sau đó phải ăn mì gói cầm hơi, hay vay mượn bạn bè, xin người thân… Rất nhiều cơ sở kinh doanh chất lượng cho giá siêu mềm bất chấp dịp lễ.

+ Ưu tiên nơi đầy đủ dịch vụ

Chọn 1 điểm đến nhưng được trải nghiệm nhiều dịch vụ, từ ăn uống cho đến vui chơi, giải trí và sau cùng là nghỉ ngơi… sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí lẫn thời gian. Chưa kể, cố gắng nhích từng bước trên đường ngày này thật sự dễ nổi quạo , có khi lại toang cả ngày lễ.

tips chọn điểm hẹn hò cho ngày valentines
Khách sạn với phòng nghỉ được setup lãng mạn là sự lựa chọn tuyệt vời cho đêm tình nhân
 

Khách sạn, nhà hàng hay bar, pub… là những điểm đến được yêu thích mỗi dịp lễ, Tết hàng năm. Valentine cũng không ngoại lệ. Hy vọng những tips hay được Hotelier share lại trên đây hữu ích, giúp bạn và người ấy trải qua đêm Tình Nhân thật sự lãng mạn và khó quên.

​Ms. Smile

Bật mí 4 tips chọn điểm hẹn hò cho ngày Valentine từ dân ngành
4.6 (926 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN