Bé trai bị cá sấu lôi xuống hồ khi đang đi du lịch cùng gia đình

Vào ngày 14/6 một bé trai người Mỹ đã bị cá sấu lôi xuống nước khi đang mải chơi ở mép hồ trong công viên Disney World. Mặc dù bố cậu bé đã chiến đấu với con cá sấu để con trai của mình nhưng không thành công. Đến ngày 15/6 thi thể cậu bé mới được tìm thấy.

Cụ thể ngày 14/6 cậu bé Lane Graves, 2 tuổi đến công viên Disney World cùng với 4 thành viên khác trong gia đình. Được biết đây là kỳ nghỉ hè của cả gia đình. Khi cậu bé đang chơi ven hồ Seven Seas Lagoon gần công viên, thì bất ngờ bị một con cá sấu lôi xuống nước. Khi phát hiện ra sự việc, bố cậu bé lao xuống hồ, giằng co với con cá sấu để cứu con nhưng không thành. Anh cũng bị thương ở tay.

cá sấu tấn công
Lực lượng cứu hộ tìm kiếm bé trai 

 

Sự việc xẩy ra quá bất ngờ, mọi người có mặt tại hồ lúc đó đều rất hoảng loạn. Xung quanh hồ Seven Seas Lagoon có biển cấm bơi nhưng không có biển báo nào về cá sấu. Đây là một hồ nước nhân tạo sâu 4 méT. Trên hồ vẫn thường diễn ra hoạt động chèo thuyền.

Sau khi được thông báo về sự việc, 50 nhân viên cứu hộ đã được điều động để tìm kiếm cậu bé.  Đến 1h45 phút giờ địa phương, thi thể của Lane Graves được tìm thấy gần như nguyên vẹn. Thi thể em nằm ở độ sâu 1,8 mét, cách vị trí bị cá sấu tấn công khoảng 9 đến 13 mét. Cảnh sát sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân thực sự gây nên cái chết của bé trai.

Sự việc đau lòng là lời cảnh báo cho các quản lý công viên, khu vui chơi giải trí về độ an toàn cho du khách. Đặc biệt là những công viên có nuôi nhốt các động vật hoang dã, động vật có khả năng tấn công người. Trong thời gian gần đây đã có một số trường hợp du khách tham quan rơi vào chuồng thú và bị thú dữ tấn công.

Hoteljob.vn hi vọng các bậc phụ huynh cần cảnh giác hơn nữa khi đưa con em mình ra ngoài. Cần quản lý các em tốt hơn ở các khu vực nguy hiểm như hồ nước, chuồng thú, đường giao thông…để tránh xẩy ra những tai nạn thương tâm như trên.

Ms. Smile

Tags:
Bé trai bị cá sấu lôi xuống hồ khi đang đi du lịch cùng gia đình
4.2 (662 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN