Chớp cơ hội tìm việc làm - tuyển dụng Tết từ Hoteljob.vn

Bạn là nhân viên khách sạn - nhà hàng đã nghỉ việc lâu ngày muốn tìm việc làm dịp Tết thu nhập cao? Hay là nhân sự khách sạn đang cần nguồn ứng viên dự phòng để đáp ứng kịp thời nhu cầu kinh doanh mùa Tết Nguyên Đán sắp tới? Vậy thì bạn không thể bỏ qua chương trình hỗ trợ Việc làm Tết 2021 từ Hoteljob.vn.

Đăng ký làm việc dịp Tết và hỗ trợ tìm việc

 

chuong-trinh-ho-tro-viec-lam-tet-2021-tu-hoteljobvn

 

► Nhiều cơ hội có việc làm Tết với chương trình hỗ trợ tìm việc từ Hoteljob.vn

Do ảnh hưởng từ dịch bệnh và thiên tai, thị trường nhân sự ngành Khách sạn - Nhà hàng - Du lịch cả nước đã trải qua năm 2020 với nhiều thách thức. Hiện tại, chỉ còn vài tuần nữa là đến Tết Nguyên Đán Tân Sửu, thế nhưng tình hình khách du lịch nội địa vẫn chưa thể dự báo được khiến việc chuẩn bị nhân sự vốn đã chắp vá càng trở nên bị động hơn.

Hiểu được tình thế này và mong muốn hỗ trợ các khách sạn, cơ sở dịch vụ có sẵn nguồn nhân lực dự phòng, đồng thời giúp đội ngũ lao động nghề tìm việc làm dịp tết và cả sau tết, Hoteljob.vn triển khai chương trình hỗ trợ Việc làm Tết. Theo đó, tất cả ứng viên đăng ký làm việc dịp Tết Tân Sửu 2021 sẽ được lọc sang một danh sách riêng gửi đến các đơn vị có nhu cầu tuyển người, để giúp nhà tuyển dụng dễ dàng liên hệ những ứng viên thực sự mong muốn đi làm vào dịp Tết. Như vậy thì mỗi ứng viên sẽ được các khách sạn - nhà hàng khác nhau gọi mời phỏng vấn, mở ra nhiều cơ hội chọn việc làm phù hợp với mức lương hấp dẫn.


► Với ứng viên - làm thế nào để đăng ký tìm việc làm Tết?

Để đăng ký tìm việc làm Tết từ chương trình hỗ trợ của Hoteljob.vn, các bạn ứng viên chỉ việc điền đầy đủ thông tin vào Form này và nhà tuyển dụng sẽ chủ động tìm đến bạn.

 

chuong-trinh-ho-tro-viec-lam-tet-2021-tu-hoteljobvn

Với những mục có gắn * ứng viên bắt buộc phải điền đầy đủ thông tin

 

Theo ghi nhận ban đầu của Hoteljob.vn, với câu hỏi “Bạn muốn làm đúng Nghề khách sạn/ Du lịch hay làm ngoài ngành cũng được?” trong mẫu đăng ký, không ít ứng viên đồng ý làm ngoài ngành. Điều này cho thấy nhân sự ngành dịch vụ đã dần chấp nhận - thích nghi với tình hình thực tế và khá linh hoạt trong quá trình tìm việc.

 

chuong-trinh-ho-tro-viec-lam-tet-2021-tu-hoteljobvn


► Với nhà tuyển dụng - làm thế nào để tiếp cận danh sách ứng viên tìm việc làm Tết?

Về phần nhân sự các khách sạn - cơ sở kinh doanh dịch vụ muốn tiếp cận danh sách này, vui lòng liên hệ Hotline: 091 949 0330 hoặc Email: info@hoteljob.vn để được hỗ trợ kịp thời.

 

Là cầu nối hỗ trợ tuyển dụng - việc làm và chứng kiến không ít thăng trầm trong thị trường nhân sự ngành dịch vụ Khách sạn - Nhà hàng - Du lịch hơn 10 năm qua, nên Hoteljob.vn luôn mong muốn mang đến giải pháp hỗ trợ tốt nhất dành cho ứng viên và nhà tuyển dụng. Để những khó khăn được san sẻ đi và tất cả cùng nhau sớm vượt qua giai đoạn này.

 

Đăng ký liền tay, có ngay việc làm Tết

 

Chớp cơ hội tìm việc làm - tuyển dụng Tết từ Hoteljob.vn
4.2 (082 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN