Tết này, không nhân sự nào một mình với Nghề Khách Sạn - Nối vòng tay lớn

Bạn có tâm sự buồn - vui muốn chia sẻ? Bạn cần tìm việc làm để tạo thu nhập? Bạn gặp khó muốn được hỗ trợ, giúp đỡ?... Nếu chưa biết bám víu vào đâu, Nghề Khách Sạn - Nối vòng tay lớn tạo ra để gom nhặt và san sẻ mọi nỗi niềm của dân ngành khách sạn.

Tết này, không nhân sự nào một mình với nghề khách sạn - nối vòng tay lớn

Tại sao có group Nghề Khách Sạn - Nối vòng tay lớn?

Tết này có lẽ là cái Tết buồn nhất với rất nhiều người, trong đó có dân ngành khách sạn. Người không về quê được do dịch, người không còn tiền, kẻ không có việc làm… Ai ai cũng đau đáu nỗi lo riêng khi Tết đoàn viên cận kề.

Như một sự sẻ chia, đồng cảm với những buồn vui trong cuộc sống, công việc của nhân sự nghề, Hoteljob.vn/ Nghekhachsan.com tạo nên group Nghề Khách Sạn - Nối vòng tay lớn để an ủi nhau lúc buồn và hỗ trợ nhau khi gặp chuyện.

Dù bạn là ai, làm ở vị trí nào, công việc gì, vấn đề của bạn ra sao… nếu cảm thấy tin tưởng, hãy cứ chia sẻ cùng Nghề Khách Sạn - Nối vòng tay lớn. Mọi người ở đây để giúp bạn vơi bớt đi những muộn phiền, sầu não trong cuộc sống; cộng đồng cũng sẽ chung tay hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn nhất.

Tết này, không nhân sự nào một mình với nghề khách sạn - nối vòng tay lớn
Hoteljob.vn/ Nghekhachsan.com từng có bài kêu gọi quyên góp cứu trợ đồng bào miền Trung hồi 10/2020

Nghề Khách Sạn - Nối vòng tay lớn mang lại giá trị gì cho nhân sự ngành?

Từ khía cạnh công việc, việc làm cho đến tâm tư, tình cảm trong nghề hay khó khăn, bế tắc trong cuộc sống… hễ có điều muốn chia sẻ và cần sự sẻ chia, cộng đồng Nghề Khách Sạn - Nối vòng tay lớn đều sẵn sàng lắng nghe và giúp đỡ. Đặc biệt, với những trường hợp nhân sự nghề gặp bất trắc, như chẳng may ốm đau, tai nạn, mất cắp… cần được hỗ trợ kịp thời ở cả vấn đề tinh thần lẫn vật chất, nhóm cũng sẽ nỗ lực kêu gọi gây quỹ để san sẻ phần nào khó khăn.

→Nếu một ngày bạn cảm thấy buồn, hãy tìm đến Nghề Khách Sạn - Nối vòng tay lớn. Chúng tôi không hứa sẽ làm bạn vui, nhưng nhất định sẽ im lặng nghe bạn than thở.

→Nếu một ngày bạn cảm thấy bế tắc, đừng tuyệt vọng, hãy tìm đến Nghề Khách Sạn - Nối vòng tay lớn. Chúng tôi không dám chắc sẽ giúp bạn quên đi tất cả, nhưng chắc chắn sẽ cho bạn lời khuyên chân thành, lời động viên có trọng lượng.

→Nếu một ngày bạn quá khó khăn, đừng ngại, hãy tìm đến Nghề Khách Sạn - Nối vòng tay lớn. Chúng tôi không hứa sẽ giúp bạn vượt lên khủng hoảng, nhưng nhất định sẽ làm mọi thứ tốt nhất để hỗ trợ.

Tết này, không nhân sự nào một mình với nghề khách sạn - nối vòng tay lớn

 

Trước sự cần thiết và cấp bách, mang đầy ý nghĩa nhân văn với cộng đồng nhân sự nghề, Hoteljob.vn/ Nghekhachsan.com quyết định tạo Group Nghề Khách sạn - Nối vòng tay lớn, như một chỗ dựa tinh thần, một nhịp cầu kết nối người có điều kiện hơn với người khốn khó hơn, chia sẻ, nương tựa nhau cùng vượt qua giai đoạn khó khăn do bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Tham gia group Nghề Khách Sạn - Nối vòng tay lớn để chia sẻ, hỗ trợ những trường hợp gặp khó trong nghề hoặc nhận về những vòng tay ấm áp từ cộng đồng, bạn nhé!

Ms. Smile

Tags:
Tết này, không nhân sự nào một mình với Nghề Khách Sạn - Nối vòng tay lớn
4.5 (515 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN