Chủ chuỗi tiệm trà – cafe nổi tiếng Sài Gòn tát nữ nhân viên bán hàng ngay giữa Trung tâm thương mại

Tối ngày 10/8, tài khoản facebook Gabi Phan chia sẻ lên mạng xã hội 1 đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông tát thẳng vào mặt nữ nhân viên bán hàng. Người đàn ông trong clip được xác nhận là Vũ Khánh hay còn gọi là Khánh Casa – kiến trúc sư – chủ chuỗi tiệm trà – café nổi tiếng Sài Gòn.

Theo chia sẻ của người chia sẻ clip, sự việc xảy ra vào khoảng 8h tối ngày 8/8 tại một trung tâm thương mại ở TP.Hồ Chí Minh. “Nạn nhân là em họ của mình, em ấy đang thai 2 tháng. Khánh Casa đã đến cửa hàng hỏi mua máy cà phê nhưng hỏi khá nhiều câu hỏi cắc cớ nên em ấy nhờ nhân viên khác hỗ trợ. Lúc ấy, anh này bỗng nhiên tức giận và xấn đến tát khiến em ấy rất sốc.  Bảo vệ đến lập biên bản thì anh ta không thừa nhận là Khánh Casa mà khai tên giả."

Chủ chuỗi tiệm trà – cafe nổi tiếng Sài Gòn tát nữ nhân viên bán hàng ngay giữa Trung tâm thương mại

Ảnh cắt từ clip

Trong biên bản tường trình với trưởng ca bảo vệ tòa nhà, Khánh Casa khai tên Phạm Hoàng Nam, do không hài lòng với thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng nên đã tát cô nhân viên đó.

Theo chia sẻ của L.N – nạn nhân của sự việc: “Khi nhận được nhiều câu hỏi khó của khách, tôi đã nhờ nhân viên khác ra hỗ trợ nhưng anh này không đồng ý mà còn có những lời lẽ xúc phạm và tát vào mặt tôi.”

Sau khi clip được phát tán trên mạng xã hội, đa số người xem đều bày tỏ thái độ phẫn nộ trước cách hành xử thô bạo của Khánh Casa. “Sự việc đúng sai chưa biết thế nào nhưng hành vi đánh phụ nữ như thế là không thể chấp nhận được.” Nhiều người còn kêu gọi tẩy chay các cửa hàng của thương hiệu Khánh Casa.

Nhiều người còn đặt ra nghi ngờ đây có thể là một chiêu trò PR của Khánh Casa để mọi người biết đến nhiều hơn. Tuy nhiên, cho dù hành động này có ẩn chứa động cơ hay không thì nó cũng đang vấp phải sự phản đối của nhiều người, "Bạn bè cũng đừng rủ rê vào quán của Khanh Casa nữa nha, theo concept thanh tịnh mà tâm tính dữ tợn quá"...

Xem thêm: Khởi tố chủ nhà hàng quẹt thẻ chiếm đoạt gần 700 triệu của du khách Úc

Ms.Smile

Tags:
Chủ chuỗi tiệm trà – cafe nổi tiếng Sài Gòn tát nữ nhân viên bán hàng ngay giữa Trung tâm thương mại
4.4 (484 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN