Chú thỏ bông bỏ quên và chiêu PR 0 đồng

Cô bé Kate Hogan đã cùng gia đình đi nghỉ ở khách sạn có tên là Adare Manor (Ireland) và lỡ để quên chú thỏ bông lại. Phát hiện việc này, quản lý khách sạn đã thực hiện một chiêu PR 0 đồng nhưng vô cùng hiệu quả bằng cách cho chú thỏ bông trải nghiệm các dịch vụ của khách sạn và đăng tìm chủ trên facebook.

Nhân viên khách sạn đã đặt tên cho “vị khách” đặc biệt này là Bunny và đăng tải bức ảnh lên facebook với lời tựa: "Tôi bị lạc mất chủ trong bữa sáng ở Adare Manor". Status nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng và họ quyết tâm tìm cho ra chủ nhân của chú thỏ bông.

Ảnh nguồn Internet

Bunny được trải nghiệm mọi dịch vụ tối ưu của khách sạn với nhân viên phục vụ riêng. Lần lượt, những bức ảnh của Bunny được đăng tải trên facebook.

Lời Bunny tâm sự khi phải ở trong phòng và xem phim một mình: "Lại phải ở lại Adare Manor tối nay rồi. Hi vọng cô chủ sẽ sớm đến đón mình vào ngày mai"

Những bức ảnh kèm theo các caption được chia sẻ lên mạng xã hội:

  • Thư giãn trước bữa sáng chút nào!
  • Các cô nhân viên dễ thương ở Adare đang giúp mình tìm lại gia đình. Họ thật tốt bụng quá!
  • Trà chiều ở Adare Manor. Mình cũng đang dần quen với không khí ở nơi đây rồi!
  • Đi hướng đó sẽ tới vườn hoa và hồ bơi tuyệt đẹp của Adare!

Kết quả, người quản lý khách sạn cũng đã tìm thấy chủ nhân của Bunny. Một cô bé đã gửi những dòng bình luận vào trang facebook của khách sạn để nhận lại chú thỏ nhồi bông. 

"Xin chào tất cả những cô chú đáng yêu của khách sạn Adare Manor. Tên cháu là Kate Hogan. Cảm ơn cô chú đã chăm sóc tốt Jellycat (tên chú thỏ) của cháu. Bạn ý là người bạn nhồi bông đầu tiên của cháu từ hơn ba năm rưỡi trước. Cháu đã rất cô đơn khi đi ngủ vào đêm qua, nhưng bây giờ cháu biết bạn ấy đã có quãng thời gian tuyệt vời. Cháu rất háo hức đợi tới lúc Jellycat trở lại trong vòng tay của mình. Một lần nữa xin cảm ơn các cô chú ở Adare Manor. Gửi dùm cháu một cái ôm tới cậu ấy nhé. Kate X "

Dù vui mừng vì tìm thấy cô chủ, nhưng chú thỏ này vẫn có chút nhung nhớ với khách sạn:

  • "Đây là đêm cuối được ở lại Adare Manor rồi vì cô chủ đã xuất hiện. Mình đã có khoảng thời gian tuyệt vời ở đây. Ai cũng tốt với mình hết".
  • Đêm cuối cùng ở khách sạn, mình sẽ nhớ nơi này lắm khi trở về Adare Manor ạ!
  • Ngày mai là được về nhà rồi, tận hưởng chút không khí buổi chiều ở Adare nào!
  • Tranh thủ massage với Kate dễ thương trước khi về nào. Mặc dù rất thích ở đây nhưng chắc vẫn phải về nhà thôi!

Hình ảnh cô chủ nhỏ bế thỏ Bunny trong tay khi ngày đoàn tụ đến. Chú thỏ đã có khoảng thời gian khá vui vẻ bên các nhân viên khách sạn ở đây rồi.

Tất nhiên, mục đích đằng sau việc tìm lại chủ nhân cho chú thỏ này chính là để PR cho khách sạn. Chiêu PR này đã thu hút được vô số những phản hồi tích cực của cộng đồng mạng: “Đây đúng là chiêu PR cực kỳ thông minh. Chú thỏ đã tìm được nhà còn khách sạn thì chắc chắn sẽ có thêm nhiều khách hàng mới!" hay "Có thể mình sẽ chọn Adare Manor cho kỳ nghỉ tiếp theo đây!"

Hoteljob.vn tổng hợp

Tags:
Chú thỏ bông bỏ quên và chiêu PR 0 đồng
4.8 (318 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN