Biến lời chê thành chiêu quảng cáo độc đáo

Ông chủ quán cà phê Nook Neighbourhood ở Stockport (Manchester, Anh) đã khôn khéo biến lời chê của một vị khách trên mạng thành một chiêu quảng cáo độc đáo và vô cùng hiệu quả.

Một thực khách đã đến quán này gọi một tách cà phê và cháo yến mạch. Dường như vị khách này không hài lòng và viết trên TripAdvisor, chê bai món cháo yến mạch chưa được nấu chín, chấm điểm 1 sao cho quán và nói sẽ không bao giờ quay lại đó.

Ông chủ quán cà phê cho biết bình luận trên làm cho anh khá thất vọng và xấu hổ: "Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất". Tuy nhiên, quán café này đã biến lời chê đó thành một chiêu quảng cáo độc đáo.

Họ đã ghi những lời chê bai đó lên bảng đen với nội dung: "Xin mời vào! Hãy thưởng thức món cháo tồi tệ nhất mà một phụ nữ từng thử trong cuộc đời cô ấy".  Họ đặt tấm bảng trước cửa quán với mục đích tạo nên sự khác biệt mà không nghĩ rằng nó mang đến hiệu ứng tốt. Bức ảnh chụp tấm bảng được đăng lên mạng, thu hút sự chú ý từ nhiều người và nhận được hơn 12.000 lượt thích, 2.000 lượt chia sẻ.

Ảnh nguồn Internet

Giờ đây, nhân viên trở nên bận rộn hơn vì có thêm nhiều khách hàng đến với quán. Nook Neighbourhood nhận được nhiều đánh giá tích cực hơn, dù thỉnh thoảng vẫn còn vài lời phàn nàn. Quản lý quán cũng cho biết sẽ kiểm tra những nhận xét của khách hàng trên TripAdvisor thường xuyên hơn để nâng cao chất lượng phục vụ khách.

Hoteljob.vn tổng hợp

Tags:
Biến lời chê thành chiêu quảng cáo độc đáo
4.5 (095 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN