Cơ hội thăng tiến nhanh trong ngành Nhà hàng - Khách sạn

Nhà hàng – Khách sạn đang là một trong những ngành có mức thu nhập khá cao, nhưng rơi vào tình trạng thiếu hụt nhân lực trầm trọng, nhất là những vị trí quản lý cấp cao. Trong khi đó, có một nghịch lý là những bạn mới tốt nghiệp hàng năm rất nhiều nhưng vẫn thất nghiệp, hoặc làm trái ngành, trong khi nhiều nhà hàng khách sạn lại thiếu hụt nhân lực chất lượng cao. Nguyên nhân khác là do một bộ phận nhân lực cấp cao đã quá tuổi hoặc chuyển sang ngành khác để tìm kiếm cơ hội mới.

Cơ hội thăng tiến và mức lương hấp dẫn

Ngành Nhà hàng – Khách sạn có tốc độ tăng trưởng khá tốt hiện nay, với mức thu nhập được nhiều người mơ ước. Thu nhập của vị trí quản lý trong một khách sạn quy mô vừa là khoảng 10 -18 triệu/ tháng, có thể đạt đến 2.000 USD/ tháng trở lên (mức lương tham khảo) ở những khách sạn đạt tiêu chuẩn từ 3-5 sao

.

Lộ trình thăng tiến của ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn

Còn ở những vị trí khởi đầu của nấc thang nghề nghiệp trong ngành Nhà hàng – Khách sạn, như những vị trí nhân viên buồng phòng, lễ tân, phục vụ bàn mức lương có thể dao động từ 3-5 triệu/ tháng. Mức lương tăng lên tỷ lệ thuận với mức độ thăng tiến. Đặc biệt, khi làm việc trong môi trường quốc tế mức thu nhập này sẽ cao hơn gấp 2-3 lần và nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn. 

Theo nhận định của nhiều chuyên gia trong ngành, nhân lực của ngành hiện nay chỉ đáp ứng được một phần về kỹ năng công việc, chưa chuyên sâu về kỹ năng quản lý, lãnh đạo. Vì vậy, quá trình thăng tiến mất một thời gian dài tích lũy kinh nghiệm quản lý lẫn chuyên môn.

Sự gia nhập của các tập đoàn nhà hàng khách sạn quốc tế vào Việt Nam, cùng rất nhiều dự án đầu tư mới trong ngành sẽ cần một lượng lớn nhân lực chất lượng với nhiều yêu cầu tuyển dụng khắt khe hơn. Nếu định hướng phát triển nghề nghiệp trong ngành Nhà hàng – Khách sạn, bạn nên chọn cho mình một môi trường đào tạo chất lượng để tiếp cận cơ hội việc làm và rút ngắn thời gian thăng tiến trong công việc.

Chương trình đào tạo Nghiệp Vụ Giám Đốc Khách Sạn Quốc Tế

Nắm bắt được yêu cầu này, Hướng Nghiệp Á Âu đã xây dựng chương trình đào tạo Nghiệp Vụ Giám Đốc Khách Sạn Quốc Tế nhằm cung cấp những kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn cùng với kỹ năng quản lý, lãnh đạo cần thiết để thăng tiến trong ngành Nhà hàng – Khách sạn.

Ngành Nhà hàng – Khách sạn đòi hỏi kỹ năng và kinh nghiệm làm việc thực tiễn

Tập trung đào tạo kỹ năng thực hành nghiệp vụ trong môi trường quốc tế, học viên được rèn luyện đến khi thành thạo các nghiệp vụ chuyên sâu, phù hợp với nhu cầu tuyển dụng khắt khe của nhiều nhà hàng - khách sạn hiện nay. Đồng thời, chú trọng trau dồi khả năng giao tiếp ngoại ngữ và kỹ năng mềm cho học viên.

Học viên được tiếp cận với các nhà tuyển dụng là những nhà hàng - khách sạn 5 sao thông qua các chương trình tham quan, giao lưu, hỗ trợ thực tập; cập nhật những thông tin mới nhất trong ngành Nhà hàng – Khách sạn và xu hướng tuyển dụng hiện nay.

Hoàn thành chương trình đào tạo Nghiệp Vụ Giám Đốc Khách Sạn Quốc Tế sẽ trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng quản lý chuyên môn, giúp học viên tiếp cận cơ hội việc làm với mức lương hấp dẫn, rút ngắn thời gian thăng tiến trong công việc.

Hàng nghìn cơ hội việc làm nhà hàng đang đợi bạn tại Hoteljob.vn

Tags:
Cơ hội thăng tiến nhanh trong ngành Nhà hàng - Khách sạn
4.1 (341 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN