Cơ hội việc làm ngành khách sạn – nhà hàng tại Nha Trang hiện nay

Bạn đang theo học ngành khách sạn – nhà hàng và mong muốn tìm việc làm tại Nha Trang? Hãy cùng Hoteljob.vn tìm hiểu cơ hội việc làm ngành khách sạn – nhà hàng tại Nha Trang hiện nay như thế nào.

Thành phố Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) là nơi tập trung rất nhiều khách sạn; từ những khách sạn mini cho đến các thương hiệu khách sạn nổi tiếng như: Vinpearl, InterContinental, Sheraton, Best Western, Novotel, Evason Ana Mandara... Với một số lượng lớn khách sạn như thế này, nhu cầu tuyển dụng nhân sự ngành khách sạn – nhà hàng tại Nha Trang là rất lớn.

Cơ hội việc làm ngành khách sạn – nhà hàng tại Nha Trang hiện nay

Ảnh nguồn Internet

Hiện thông tin về các khách sạn, nhà hàng đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự tại Nha Trang đang được cập nhật liên tục trên Hoteljob.vn – website việc làm chuyên ngành Khách sạn – Nhà hàng – Du lịch uy tín và lớn nhất Việt Nam hiện nay. Vì thế mà các ứng viên có thể tiếp cận được nguồn thông tin tuyển dụng dễ dàng khi truy cập vào Hoteljob.vn.

Theo ghi nhận từ Hoteljob.vn, hiện có rất nhiều khách sạn – nhà hàng tại Nha Trang đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự: InterContinental Nha Trang, The Costa Nha Trang Hotel & Residences, Khách sạn Nha Trang Wonderland, khách sạn Galina Nha Trang, khách sạn Maritime, khách sạn Cicilia Nha Trang,...

Nhu cầu tuyển dụng nhân sự của các khách sạn, resort tại Nha Trang hiện nay cũng khá đa dạng với rất nhiều vị trí: giám đốc lễ tân, giám đốc nhân sự, trưởng phòng kinh doanh, sales banquet, nhân viên lễ tân, nhân viên đặt phòng, nhân viên thu ngân, nhân viên bếp, nhân viên chăm sóc khách hàng,… Trong đó, lễ tân và ẩm thực/ bàn/ bar là những bộ phận đang có nhu cầu tuyển dụng lớn.

Cơ hội việc làm ngành khách sạn – nhà hàng tại Nha Trang hiện nay

Ảnh nguồn Internet

Bên cạnh đó, yêu cầu tuyển dụng nhân sự của một số khách sạn – nhà hàng tại Nha Trang cũng không quá khó khăn. Nhiều nhà tuyển dụng không yêu cầu ứng viên phải có bằng cấp, chỉ cần ứng viên có năng lực cộng với khả năng ngoại ngữ tốt thì khả năng được tuyển dụng là rất lớn. Thậm chí, có nhiều khách sạn còn nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm để đào tạo.

Năm 2016, Nha Trang đón hơn 5,6 triệu lượt khách du lịch trong nước và quốc tế và con số này dự báo có xu hướng sẽ tăng cao hơn trong năm 2017, kéo theo đó là sự phát triển của ngành Khách sạn – Nhà hàng – Du lịch. Nhiều khách sạn lớn như InterContinentel Nha Trang, Vinpearl Golf Land Resort & Villas Nha Trang, Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas,… luôn có nhu cầu tuyển dụng nhân sự với số lượng lớn cùng mức lương thưởng hấp dẫn. Vì vậy mà ứng viên có rất nhiều cơ hội để tìm việc làm tại Nha Trang.

Xem thêm: Danh sách các trường đào tạo ngành khách sạn – nhà hàng tại Nha Trang​

Ms.Smile

Cơ hội việc làm ngành khách sạn – nhà hàng tại Nha Trang hiện nay
4.5 (705 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN