Cùng hướng tới nền du lịch xanh bền vững tại Triển lãm Sản phẩm và sáng kiến bảo vệ môi trường ngành khách sạn, du lịch

Nằm trong khuôn khổ Festival Nghệ thuật sắp đặt môi trường biển Quảng Nam 2022, sáng ngày 22/ 12 Triển lãm Sản phẩm và sáng kiến bảo vệ môi trường ngành khách sạn, du lịch diễn ra với nhiều hoạt động thú vị, ý nghĩa thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách.

triển lãm

Triển lãm sản phẩm và sáng kiến bảo vệ môi trường ngành khách sạn, du lịch - Nơi trưng bày các sản phẩm, ý tưởng du lịch xanh bền vững hướng tới bảo vệ môi trường, giảm thiểu rác thải nhựa tại cơ sở lưu trú nhà hàng, địa điểm du lịch trên toàn quốc.

Trong ngày đầu tiên tổ chức (22/12) đã có hàng trăm du khách, người dân địa phương đến tham quan, hòa mình vào không khí vui tươi, náo nhiệt tại đây. Tham gia triển lãm lần này có các sản phẩm vì môi trường của CLB quản lý buồng Việt Nam VEHA; Bộ sản phẩm xanh của công ty Thiết bị khách sạn TamTam. Trong đó có rất nhiều sản phẩm hữu ích và thiết thực như: Bát đĩa làm từ bã mía, ống hút làm từ gạo hay cây cỏ lau, dao cạo râu làm từ bột rơm, lược làm từ cây tre….Việc sử dụng các nguyên vật liệu tự nhiên, dễ phân hủy sẽ góp phần rất lớn trong bảo vệ môi trường chung, giảm thiểu rác thải nhựa trong hoạt động kinh doanh ngành khách sạn, nhà hàng.

Đặc biệt triển lãm còn đưa đến giải pháp WC xanh cho bãi biển/ sự kiện. Là sáng kiến thú vị cải thiện tình trạng thiếu nhà vệ sinh tại các khu bãi biển, hướng đến phát triển du lịch bền vững giữa các vùng miền trên cả nước.

triển lãm
Giải pháp WC xanh cho bãi biển/ sự kiện

Ngoài ra tham dự Festival lần này còn có các hoạt động tìm hiểu về ảnh hưởng/ tác động của du lịch xanh trong du lịch, đặc biệt là tác hại của rác thải nhựa từ hoạt động du lịch - khách sạn. Qua hoạt động này nhiều du khách được trải nghiệm, tìm hiểu, có thêm nhiều kiến thức về du lịch xanh, cũng như các doanh nghiệp du lịch được lắng nghe ý kiến từ chính những khách hàng của mình, từ đó có những kế hoạch cải thiện phù hợp, hướng tới một nền du lịch xanh - sạch - an toàn -bền vững.

triển lãm
Giao lưu, tìm hiểu về tác hại của rác thải trong du lịch

 Festival Nghệ thuật sắp đặt môi trường biển Quảng Nam 2022 cùng Triển lãm Sản phẩm và sáng kiến bảo vệ môi trường ngành khách sạn, du lịch tiếp tục diễn ra trong 2 ngày 23 và 24/12, hứa hẹn sẽ mang đến những hoạt động thú vị hơn nữa. Hãy đến hòa mình cùng không khí lễ hội náo nhiệt những ngày cuối năm, trải nghiệm, khám phá hoạt động thú vị cùng những thông điệp đầy ý nghĩa về môi trường sống.

 Ngắm nhìn thêm một vài hình ảnh trong ngày đầu tiên của Festival Nghệ thuật sắp đặt môi trường biển Quảng Nam 2022 tại Làng Chài Tân Thành, tp. Hội An.

triển lãm
Tác phẩm trưng bày tái chế từ rác thải nhựa

 

triển lãm
Các tiết mục biễu diễn nghệ thuật đến từ nhiều đơn vị trong và ngoài nước

 

triển lãm
Hoạt động vẽ cá gỗ, vẽ dù được nhiều du khách hưởng ứng
triển lãm
Rất đông du khách và người dân có mặt tại buổi khai mạc Festival

Ms. Smile

Tags:
Cùng hướng tới nền du lịch xanh bền vững tại Triển lãm Sản phẩm và sáng kiến bảo vệ môi trường ngành khách sạn, du lịch
4.7 (317 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN