Đăng tuyển liền tay - nhận ngay quà tặng khủng từ chương trình xã hội Triệu Việc Làm

Với tâm ý hỗ trợ đơn vị tuyển dụng và người lao động bị mất việc do đại dịch Covid-19, Santa Việt Nam hiện đang triển khai chương trình Triệu việc làm - Ai cũng có việc. Và một trong những hoạt động thiết thực là tặng 1.000 gian tuyển dụng miễn phí cùng rất nhiều quà tặng hấp dẫn.

Santa Việt Nam hiện đang vận hành và phát triển theo 2 hệ sinh thái: Việc Làm (Santa Jobs) và Du lịch (Santa Hospitality). Trong đó, Hoteljob.vn, Tuyencongnhan.vn, Grabviec.vn là 3 website thuộc hệ sinh thái việc làm. Để tri ân nhà tuyển dụng nhân sự kiện Tuyencongnhan.vn cán mốc 1 triệu người dùng, gói hỗ trợ “Đăng tin tuyển dụng miễn phí, được nhận quà” sẽ được áp dụng trước tiên cho website chuyên về việc làm cho nhà máy - khu công nghiệp và lao động phổ thông này.

Nếu bạn là nhà tuyển dụng đang cần tuyển những vị trí như: công nhân, lái xe, thu ngân siêu thị, nhân viên giao hàng, nhân viên vận hành CNC, nhân viên giám sát công trình, Quản đốc phân xưởng, Kỹ sư cơ khí… thì chắc chắn đây là quà tặng vô cùng thiết thực.

 

đăng tuyển miễn phí nhận quà tặng khủng

Tuyencongnhan.vn là website chuyên về việc làm nhà máy - khu công nghiệp, lao động phổ thông

 

Từ nay đến 30/11/2020, Tuyencongnhan.vn sẽ tặng 1.000 gian tuyển dụng tiêu chuẩn miễn phí cho các đơn vị, doanh nghiệp đang có nhu cầu tuyển dụng lao động phục vụ sản xuất, kinh doanh. Để đăng tin, nhà tuyển dụng chỉ cần nhập thông tin vào đây hoặc gửi email về: info1@tuyencongnhan.vn. Nhân sự của web sẽ hỗ trợ trọn gói, từ tạo gian - đăng tin cho đến quản trị hồ sơ ứng viên. Nhà tuyển dụng chỉ việc đợi hồ sơ báo về email và liên hệ mời phỏng vấn.

 

đăng tuyển miễn phí nhận quà tặng khủng

Nhà tuyển dụng chỉ cần đợi hồ sơ ứng viên báo về email

 

Không chỉ đăng tuyển miễn phí, nhà tuyển dụng còn nhận được cơn mưa quyền lợi và nhiều quà tặng hấp dẫn:

 

​tuyển công nhân tặng gian tuyển dụng

Với lượng ứng viên đông đảo và tính chuyên ngành rõ rệt, nhà tuyển dụng hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng tuyển được nhân sự vừa ý trên website.

Mọi thông tin chi tiết, Quý nhà tuyển dụng liên hệ về:

► Email: info1@tuyencongnhan.vn/

► Hotline/ Zalo: 091 949 0330

► Theo dõi các hoạt động của chương trình Triệu việc làm tại: Tuyencongnhan.vn/ Facebook: Triệu Việc làm

 

Mời Quý nhà tuyển dụng nhập thông tin đăng tuyển tại đây

 

Tags:
Đăng tuyển liền tay - nhận ngay quà tặng khủng từ chương trình xã hội Triệu Việc Làm
4.3 (733 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN