Đăng tuyển nhân sự khai trương trên Hoteljob.vn – Giải pháp tuyển dụng hiệu quả cho các nhà dụng mới

Thông tin tuyển dụng nhân sự của các nhà hàng, khách sạn chuẩn bị khai trương luôn thu hút được rất nhiều sự quan tâm của ứng viên. Với lượng truy cập lớn cùng nguồn ứng viên đông đảo của Hoteljob.vn, các nhà tuyển dụng trong ngành hoàn toàn yên tâm có được bộ máy nhân sự cần thiết để chuẩn bị cho việc khai trương.

Đăng tuyển nhân sự khai trương trên Hoteljob.vn – Giải pháp tuyển dụng hiệu quả cho các nhà dụng mới

 

Hoteljob.vn hiện là website đăng tin tuyển dụng phục vụ khai trương cho rất nhiều các nhà hàng, khách sạn, resort trên toàn quốc. Chỉ với một mức chi phí nhỏ, nhà tuyển dụng sẽ được sở hữu một gian tuyển dụng, được đăng tuyển không giới hạn các vị trí hay số lượng nhân sự.

Có 3 hình thức mà nhà tuyển dụng có thể lựa chọn để đăng tuyển phục vụ khai trương.

► Một hình thức được nhiều nhà tuyển dụng lựa chọn là gói đăng VIP hoặc Super Vip. Với những quyền lợi mà gian VIP, Super Vip được hưởng như: gian tuyển dụng thường trực vị trí ưu tiên trên trang chủ; banner phải, banner top về gian tuyển dụng; tin tuyển dụng xuất hiện tại các sự kiện tuyển dụng; đăng mới, làm mới tin trên các Fanpage… nhà tuyển dụng yên tâm sẽ tuyển dụng được những nhân viên chất lượng nhất. Để thông tin tuyển dụng tiếp cận với đông đảo ứng viên, nhà tuyển dụng nên lựa chọn gói đăng tin từ 3 tháng trở lên.

► Hay với “All in one” – Gói tuyển dụng nhân sự trọn gói, gian tuyển dụng của đơn vị sẽ được hưởng rất nhiều quyền lợi đặc biệt: đăng tuyển các vị trí cần tuyển dụng tại vị trí nổi bật nhất, chữ đậm và đỏ; gian tuyển dụng hiển thị tại vị trí tuyển dụng VIP/ Tuyển dụng gấp/ Sự kiện tuyển dụng; 1 banner top trang chủ; 1 pop up trang chủ; 1 pop up chúc mừng khai trương; 1 logo chân trang; 1 bài viết giới thiệu về nhà tuyển dụng, các vị trí cần tuyển… Vì thế mà cơ hội để nhà tuyển dụng chọn được bộ máy nhân sự ưng ý là rất lớn. (Xem chi tiết gói “All in one”: Tại đây)

► Một lựa chọn khác dành cho nhà tuyển dụng là dịch vụ hunting nhân sự cao cấp, quản lý khách sạn. Khi nhà tuyển dụng đã tuyển được những vị trí cao cấp này, nhân sự đó sẽ phụ trách việc tuyển dụng bộ máy nhân sự phục vụ cho việc khai trương của nhà hàng, khách sạn.

Theo ghi nhận của Hoteljob.vn, thông tin về những nhà tuyển dụng mới luôn là “thanh nam châm” hút rất nhiều ứng viên. Cùng với lượng ứng viên đông đảo, Hoteljob.vn luôn có sự hỗ trợ tối đa để NTD có được nhiều CV nhất để lựa chọn nhân sự chuẩn bị khai trương nhà hàng, khách sạn, resort, từ những vị trí chủ chốt cho đến nhân viên.

Đăng tuyển nhân sự khai trương trên Hoteljob.vn – Giải pháp tuyển dụng hiệu quả cho các nhà dụng mới

 

Hiện đang có rất nhiều đơn vị đang tuyển khai trương trên toàn quốc tại website Hoteljob.vn:

♦ Miền Bắc

♦​ Miền Trung

♦ Miền Nam

Như vậy, chỉ cần thông qua Hoteljob.vn, ứng viên trong ngành sẽ tìm được những nhà tuyển dụng mới đang cần tuyển nhân sự và nhà tuyển dụng cũng sẽ có được những lựa chọn nhân sự ưng ý nhất cho cho đơn vị mình.

Hoteljob.vn

Tags:
Đăng tuyển nhân sự khai trương trên Hoteljob.vn – Giải pháp tuyển dụng hiệu quả cho các nhà dụng mới
4.0 (020 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN