“Đếm không xuể” quà tặng dịp 2/9 trên Hoteljob.vn

Từ nay đến 15/09/2019, Hoteljob.vn triển khai chương trình ưu đãi dịp 2/9 với rất nhiều quà tặng hấp dẫn…

“Đếm không xuể” quà tặng dịp 2/9 trên Hoteljob.vn

Theo đó, các khách sạn – nhà hàng hiện đang sở hữu gian tuyển dụng hoặc đăng ký mua gian mới trên Hoteljob.vn sẽ nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn từ 2 hệ sinh thái của Santa Vietnam:

  • Tặng 500k vào tài khoản Hoteljob.vn để tìm kiếm CV của những ứng viên chất lượng, tiềm năng nhất. Với 500k, nhà tuyển dụng có thể biết thông tin liên hệ của 25 CV cấp nhân viên/ 8 CV cấp Giám sát – Trưởng phòng – Công việc yêu cầu ngoại ngữ cao hay 2 CV của Giám đốc – Chuyên gia nước ngoài. Nếu tỷ lệ liên hệ thành công cao và chọn được ứng viên ưng ý thì chỉ với quà tặng này – khách sạn đã hoàn thành chỉ tiêu của 1 đợt tuyển dụng mà không mất thêm bất kỳ chi phí nào.

“Đếm không xuể” quà tặng dịp 2/9 trên Hoteljob.vn

  • Tặng 300k vào tài khoản trên Grabviec.vn để đăng tin tuyển dụng với các vị trí không yêu cầu cao về trình độ, bằng cấp như: nhân viên phục vụ, buồng phòng, hành lý, lái xe, vệ sinh công cộng, làm vườn… Nhà tuyển dụng chỉ cần đăng ký tài khoản trên Grabviec.vn, nhập mã khuyến mãi “quaquockhanh” là được tặng 300k.
  • Tặng gian bán hàng cao cấp 3 tháng trên Travelmart.vn để đăng bán phòng khách sạn, tour, cho thuê xe và các dịch vụ du lịch liên quan.
  • Tặng gian bán hàng cao cấp 3 tháng trên Hotelmart.vn dành cho các nhà cung cấp sản phẩm – dịch vụ cho khách sạn (đồ amenities, chăn – ga – gối đệm, hóa chất – chất tẩy rửa…)
  • Giảm 10% phí dịch vụ gói quảng bá của Santa media khi muốn tiếp cận các khách hàng thuộc ngành Hospitality.
  • Tặng dịch vụ đón sân bay miễn phí (sân bay Đà Nẵng) cho khách đặt phòng ở Santa Sea Villa – biệt thự du lịch mặt biển An Bàng (Hội An) (Liên hệ đặt phòng Santa villa Hội An với giá tốt nhất: Tại đây)

“Đếm không xuể” quà tặng dịp 2/9 trên Hoteljob.vn

Santa Sea Villa Hội An (17 Nguyễn Phan Vinh, Cẩm An, Hội An)

Bên cạnh đó, Hoteljob.vn còn dành tặng 10 sao cho tất cả người dùng của web, bao gồm cả ứng viên tìm việc – sử dụng để tìm kiếm trong kho tài liệu: Book.hoteljob.vn


Quý khách hàng muốn biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký nhận tất cả quà tặng hấp dẫn này – vui lòng liên hệ Hoteljob.vn qua:

  • Hotline: 091 949 0330
  • Email: info@hoteljob.vn

Hoteljob.vn

“Đếm không xuể” quà tặng dịp 2/9 trên Hoteljob.vn
4.0 (230 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN